Tin tức

Biến đổi của các nhân vật trong phim truyền hình Hàn Quốc The Innocent Man

05/11/2012

Sáu nhân vật chính trong phim truyền hình The Innocent Man của KBS; Song Joong Ki (vai Kang Maru), Moon Chae Won (vai Swo Eun Gi), Park Shi Yeon (vai Han Jae Hee), Kim Tae Hoon (vai Ahn Min Young), Lee Kwang Soo (vai Park Jae Gil) và Lee Sang Yeop (vai Park Joon Ha), đang thu hút sự chú ý vì sự thay đổi phong cách của họ.

Một năm qua nhanh sau tai nạn của Kang Maru và Seo Eun Gi trong tập 9 của The Innocent Man. Sự thay đổi phong cách của các nhân vật chính làm người ta tin rằng một năm đã trôi qua.

- Song Joong Ki đóng vai Kang Maru, trốn tránh nỗi đau bằng trang phục sặc sỡ

Vẻ ngây thơ của Kang Maru không còn hiện hữu sau một năm. Kiểu tóc và thời trang lòe loẹt của anh gợi vẻ nam tính mạnh mẽ. Tuy nhiên, sự sặc sỡ dường như che giấu nỗi đau và tội lỗi của anh và chứng tỏ anh đang tự dồn mình vào chân tường.

- Moon Chae Won đóng vai Seo Eun Gi, với một trái tim yếu đuối hơn sau khi mất trí nhớ

Seo Eun Gi đã biến thành một cô gái ngây thơ quên hết tất cả nỗi đau và sự phản bội trong quá khứ. Chiếc váy dài và quần áo đan kiểu nữ tính gợi vẻ yếu mềm và khi cô đang hạnh phúc trong tình yêu.

- Park Shi Yeon đóng vai Han Jae Hee, một hồng nhan gây họa tiếp quản tập đoàn Taesan.

Sau khi Seo Eun Gi biến mất, Han Jae Hee làm mọi thứ trong khả năng của mình để chiếm tập đoàn Taesan. Cô thể hiện sự nham hiểm qua mái tóc dài ngang vai và các phụ kiện thời trang. Kiểu phô trương này cho thấy sự tham vọng và ngạo mạn của giám đốc điều hành một tập đoàn lớn.

 - Kim Tae Hoon đóng vai Ahn Min Young, một người tài trí có sức lôi cuốn luôn giữ bình tĩnh.

Ahn Min Young sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì cho Han Jae Hee, thậm chí việc xấu xa. Như khi luôn đe dọa Park Joon Ha, anh đủ bình tĩnh để giữ kế hoạch bí mật nhằm lẩn trốn. Bộ com-lê cổ điển, màu sẫm thích hợp cho thấy anh sẽ không chấp nhật những sai lầm nhỏ nhặt nhất. Bộ trang phục cũng giúp anh vào vai luật sư mưu trí một cách hoàn hảo.

- Lee Kwang Soo đóng vai Park Jae Gil, một người ngây thơ nhưng có năng lực và tài giỏi.

Park Jae Gil là người bạn duy nhất của Kang Maru và có lương tâm nên anh mới bỏ nhà đi sau khi thấy việc làm xấu xa của cha mình. Khi khán giả phát hiện ra rằng Park Jae Gil xuất thân từ một gia đình giàu có, tủ quần áo của anh thay đổi thành phong cách gọn gàng. Tuy nhiên, anh ăn mặc trang phục màu sắc ấm áp chứng tỏ mình là một người đang yêu.

- Lee Sang Yeop đóng vai Park Joon Ha, vẫn dõi theo Seo Eun Gi, sẵn sàng hy sinh tính mạng vì cô.

Park Joon Ha luôn luôn kề cận Seo Eun Gi trong những chiếc áo sơ mi màu nhạt để chứng tỏ mình là một người tử tế chỉ chú ý đến một người phụ nữ. Tuy nhiên, anh lại cố tình lờ đi những việc làm xấu xa của Han Jae Hee để bảo vệ cha anh, vì thế bộ trang phục màu tối và áo sơ mi ít sặc sỡ cho thấy anh đang che giấu nỗi đau cũng như nỗi buồn ẩn giấu trong tim.

Theo đúng nghĩa, các diễn viên trong phim truyền hình The Innocent Man đã chứng tỏ niềm đam mê cho vai diễn không chỉ qua việc tập trung vào diễn xuất mà còn phong cách của họ. Kiểu tóc và thời trang mới biểu hiện tính cách nhân vật và sự thay đổi trong năm qua mà đã không được thể hiện trong phim. Điều này cũng đem lại tác động bổ trợ giúp các diễn viên nhập tâm cùng nhân vật của họ.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: KBS Global


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi