Tin tức

Blake Lively và tác giả Colleen Hoover hứa hẹn It Ends with Us sẽ thỏa mãn người hâm mộ

05/07/2024

Chuyển thể cuốn truyện được yêu mến thành một bộ phim điện ảnh hay truyền hình là không đơn giản, nhưng Blake Lively và tác giả Colleen Hoover hứa hẹn phiên bản trên màn ảnh của It Ends with Us sẽ mang lại thỏa mãn.

Lily (Blake Lively), một người phụ nữ vượt qua tuổi thơ đau thương với người cha bạo hành để bắt đầu cuộc sống mới ở Boston

“Có người sẽ luôn thích sách hơn phim và có người thích phim hơn sách, nhưng tôi nghĩ chúng tôi chỉ cố gắng hết sức để tôn vinh cuốn sách và tôn vinh người hâm mộ, và tôi nghĩ, thực sự tạo ra thứ gì đó có thể tự thân có hiệu quả,” Lively chia sẻ với ET Online.

“Nếu bạn không đọc cuốn sách, thì bộ phim vẫn có thể có tác dụng. Tôi không nghĩ rằng có trường hợp bạn đọc sách rồi xem phim mà lại không cảm thấy phấn khích. Chúng tôi thực sự đã nỗ lực hết mình. Tôi cũng tin rằng nếu bạn xem phim rồi đọc sách, bạn sẽ không nói, ‘Khoan đã, phim này không giống [sách kia].’ Bạn có thể đọc hoặc xem. Tôi nghĩ cả hai đều hay tuyệt.”

Mọi thứ dường như đang đi đúng hướng khi cô theo đuổi ước mơ mở cửa hàng hoa của riêng mình

Tác giả đồng ý với Lively, nói thêm rằng, “Người đọc có xu hướng luôn muốn đọc truyện trước. Tôi hoàn toàn hiểu điều đó, nhưng tôi cảm thấy bản chuyển thể này vẫn trung thành với truyện đến mức thực sự xem gì cũng được, tùy bạn thích. Tôi nghĩ rằng bạn sẽ vui nếu xem phim rồi đọc truyện hoặc ngược lại.”

It Ends with Us có Lively và Justin Baldoni trong bộ phim tình cảm lãng mạn đau thương dựa trên mối quan hệ của cha mẹ Hoover. Câu chuyện xoay quanh Lily (Lively), một người phụ nữ vượt qua tuổi thơ đau thương với người cha bạo hành để bắt đầu cuộc sống mới ở Boston. Mọi thứ dường như đang đi đúng hướng khi cô theo đuổi ước mơ mở cửa hàng hoa của riêng mình, nhưng khi cô yêu bác sĩ phẫu thuật thần kinh quyến rũ Ryle (Baldoni), cô bắt đầu nhận thấy hành vi bạo hành của anh ta chỉ tiếp tục chu kỳ gây hại mà cả đời cô đã cố gắng thoát ra.

Nhưng khi cô yêu bác sĩ phẫu thuật thần kinh quyến rũ Ryle (Baldoni), cô bắt đầu nhận thấy hành vi bạo hành của anh ta chỉ tiếp tục chu kỳ gây hại mà cả đời cô đã cố gắng thoát ra

“Đây là cuốn sách có ý nghĩa nhất đối với tôi,” Hoover nói. “Tôi đã cố gắng chuyển thể những cuốn sách khác và không thành hiện thực. Đã bốn năm năm nay tôi cầu nguyện cho chuyện này xảy ra, vì vậy nó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Đây là cuốn sách mang tính cá nhân đối với tôi, vì vậy được xem nó trên màn ảnh [rất có ý nghĩa]. Tôi đã xem lần đầu cùng mẹ tôi, người đã truyền cảm hứng cho câu chuyện, không từ ngữ nào có thể diễn tả được toàn bộ trải nghiệm tuyệt vời này.”

Lively “rất tự hào” về cách họ có thể đưa It Ends with Us lên màn ảnh.

“Tôi thực sự rất tự hào về bộ phim này,” cô nói thêm. “Tôi thực sự rất tự hào khi được ở đây và chia sẻ với Colleen và người hâm mộ. Thực sự rất đặc biệt. Thật vinh dự khi được đảm nhận vai Lily... Câu chuyện này đã tạo được tiếng vang với rất nhiều người, vì vậy có một trách nhiệm lớn đi kèm với vai diễn.

Jenny Slate (vai chị của Ryle) và Blake Lively trong It Ends with Us

“Bạn muốn tôn vinh cuốn sách này và nhân vật được mọi người yêu thích rất nhiều, nhưng bạn cũng muốn mang lại cho câu chuyện một đời sống và tính nhân văn đúng với con người bạn. Có rất nhiều điều khác mà bạn muốn đạt được trong câu chuyện này.”

Vì Hoover có “lượng fan trung thành”, Lively biết rằng việc kết nối với những người đã đọc cuốn sách là “phần quan trọng nhất” của bộ phim.

“[Hoover] ban đầu tự xuất bản, vì vậy chính fan là người thực sự sáng tác nên thành công của những câu chuyện,” Lively nói. “Cô ấy đã viết những câu chuyện gây được tiếng vang với mọi người và không đi theo mọi cách truyền thống mà mọi người thường làm. Cô đã trực tiếp đến với những người cô đang nói chuyện và họ đã tăng tiến với số lượng lớn.”

Blake Lively và Brandon Sklenar trong một cảnh phim

It Ends with Us dự kiến ra rạp ở Việt Nam từ ngày 9 tháng 8.

Dịch: © Ngô Bình @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Entertainment Weekly