Tin tức

Dàn trai đẹp sắp chiếm lĩnh màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

13/08/2015

Tờ TV Report của Hàn Quốc vừa chạy một bài báo có tiêu đề “The Oppas Are Back” (tạm dịch: “Các anh trai trở lại”) liệt kê ra một số ngôi sao điển trai sẽ dẫn dắt các phim bộ truyền hình sắp tới.

Và không chừng họ đã có mặt đây rồi. Phim truyền hình thu đông năm nay sẽ có một số vai nam chính yêu thích của ‘fan’. Những cái tên đầy sức hút bao gồm Jang Hyuk, So Ji Sub, Song Seung Hoon, Song Joong Ki và Park Hae Jin.

Song Seung Heon sẽ đóng cặp với “Nữ hoàng cổ trang” Lee Young Ae trong Saimdang: The Herstory. Shin Saimdang là nhà thơ-họa sĩ nổi tiếng thời Joseon. Song Seung Heon sẽ đóng vai người bạn thanh mai trúc mã và bạn tâm giao Lee Gyeom của nàng. Lee Gyeom là một họa sĩ thư pháp và nhạc sĩ. Bộ phim dự định phát sóng đầu năm 2016.

So Ji Sub, lần xuất hiện gần đây nhất là trong The Master’s Sun và phim truyền hình mạng One Sunny Day, sẽ tham gia Oh My God. Anh đóng vai một người quyết định giảm cân cùng với cô bạn thời thơ ấu, do Shin Min Ah đóng. Dù không ai trong hai diễn viên này cần giảm lấy một gam nào, phim sẽ rất hài. The Master’s Sun là phim lãng mạn hài đầu tiên của So Ji Sub thế nên có lẽ anh cũng sẽ thích thú với Oh My God. Phim sẽ lên sóng trong mùa thu năm 2015.

Jang Hyuk, vừa đóng Fated To Love YouShine or Go Crazy, sẽ xuất hiện trong bộ phim sử thi Gaekju, còn có tựa là God of Trade – Innkeeper 2015. Jang Hyuk trong vai một lái buôn thời Joseon rất thành đạt nhưng vẫn giữ tính trung thực. Jang Hyuk từng được mệnh danh “Ông hoàng cổ trang” với vai diễn của anh trong Deep Rooted TreeShine or Go Crazy. Thế nên anh có thể là đối thủ đáng gờm của Song Seung Heon. Gaekju, còn có sự tham gia của Kim Min Jung và Hyun Chae Ah, bắt đầu phát sóng trong tháng 9.

Song Joong Ki, trái, và Song Hye Kyo tại buổi đọc kịch bản Descendants of the Sun

‘Fan’ sẽ phải chờ lâu thêm chút nữa để gặp lại Song Joong Ki trong Descendants of the Sun, vì bộ phim này có thời điểm lên sóng còn rất mơ hồ là cuối năm 2015. Xuất phẩm truyền hình kinh phí lớn này đưa cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo vào những thảm họa. Song Joong Ki, nổi tiếng với các phim Sungkyunkwan ScandalNice Guy, vào vai một sĩ quan đặc nhiệm còn Song Hye Kyo là một bác sĩ. Đây là vai diễn đầu tiên trở lại màn ảnh nhỏ saou khi anh mãn hạn nghĩa vụ quân sự và hứa hẹn có cảm xúc ăn ý với bạn diễn. Phim sẽ phát sóng vào cuối thu hoặc trong mùa đông năm 2015.

Park Hae Jin và nguyên mẫu Mr. Perfect theo truyện tranh mà phim chuyển thể

Ở một cấp độ hài hước nhẹ nhàng hơn, là Park Hae Jin, trong vai Mr. Perfect của phim Cheese In The Trap. Mọi điều về nhân vật của anh đều hoàn hảo. Anh đẹp trai, quyến rũ, thông minh, thế nên Park Hae Jin là một sự lựa chọn đúng đắn. Nhưng nhân vật của anh còn có một bí mật mà khán giả sẽ phải chờ tới tháng 12 để đoán xem là bí mật gì. Đó là lúc phim được lên sóng.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdrama Stars