Tin tức

Dàn diễn viên Veteran hy vọng chinh phục khán giả bằng tiếng cười và hành động

06/08/2015

Buổi họp báo giới thiệu phim hành động hè sắp tới Veteran, tại CGV Apgujeong, là một buổi tập hợp những tên tuổi đáng tin cậy nhất trong điện ảnh Hàn Quốc.

Phim do Ryoo Seung Wan đạo diễn, ông là đạo diễn phim The Unjust (2010) và The Berlin File (2012), và dàn diễn viên gồm những người kỳ cựu như Hwang Jung Min, Yoo Hae Jin, và Yoo Ah In.

Hwang Jung Min trong vai thám tử Seo Do Cheol

“Hai giờ sẽ qua nhanh bởi bạn sẽ cực thích những diễn viên này,” Ryoo Seung Wan nói.

Veteran nói về nhóm tội phạm đặc biệt là thế hệ thừa kế thứ ba của một tập đoàn quyền lực mà những thám tử kỳ cựu phải đương đầu. Hwang Jung Min đóng vai một thám tử nóng tính không ngại bất kỳ chuyện gì để phá án, trong khi Yoo Ah In đóng vai tay thừa kế Cho Tae Oh ngạo mạn và bất khả xâm phạm, được phụng sự bởi tay quản lý độc ác họ Choi (tức Choi Sang Moo), cánh tay phải đáng tin cậy của hắn, do Yoo Hae Jin đóng

Dàn diễn viên được cấu thành bởi sự kết hợp thử thách và cố gắng, chẳng hạn như Hwang Jung Min và Oh Dal Soo của phim bom tấn đình đám Ode to My Father, và Hwang Jung Min và Yoo Hae Jin từ phim trước đó của Ryoo Seung Wan The Unjust. Tuy nhiên, còn có vài điều bất ngờ - diễn viên kiêm ca sĩ Jang Yoon Ju vào vai nữ thám tử duy nhất trong đội của Hwang Jung Min, và Yoo Ah In, nổi tiếng với những nhân vật khiêm tốn và tốt bụng dù có vẻ ngoài kiểu trai hư, đảm nhận vai kẻ xấu và giàu có đầu tiên của mình.

“Cực kỳ thoải mái,” Yoo Ah In cười thầm và nói khi được hỏi về sự thay đổi nhân vật. “Tôi nghĩ về việc đeo đuổi kiểu nhân vật này nhiều hơn trong tương lai."

Nhân vật Choi Sang Moo (trái) và Cho Tae Oh

Các diễn viên cũng nói rằng con mắt tinh tế cho phim hành động của Ryoo Seung Wan sẽ thể hiện triệt để trong phim này.

“Ryoo Seung Wan rất cừ trong làm phim hành động, và tất cả những gì chúng tôi phải làm là thực hiện theo chỉ đạo của ông. Rất thoải mái,” Hwang Jung Min nói. “Trong phim này, chúng tôi cố gắng làm giống thực tế nhất có thể, cách mà người ta đánh nhau ngoài đời thật.”

Yoo Ah In nói đây là kiểu phim hành động mới đối với anh vì nhân vật là con nhà gia giáo danh giá.

Dĩ nhiên những cảnh đánh nhau rất ác liệt, song cũng rất phong cách, kiểu phải bỏ tiền học mới làm được,” anh nói.

Cảnh trong phim

Về những cảnh hành động của cô, Jang Yoon Ju nói, “Trong khi Hwang Jung Min ra đòn như một vũ công và Yoo Ah In rất kiểu cách, tôi lại có phong cách dữ dội và thô bạo. Tôi cố gắng phản ánh đúng nhân vật của tôi, cô Bong, người có thể thô lỗ với những chàng trai.”

Theo Ryoo Seung Wan, phim mang một thông điệp ý nghĩa, song lại chuyển tải theo một cách vui nhộn và hài hước. “Như những giáo viên giỏi nhất là những người có thể giải thích khái niệm khó theo một cách dễ dàng, tôi muốn gửi một thông điệp quan trọng thông qua giải trí,” ông nói.

Veteran khởi chiếu ở Hàn Quốc ngày 5/8, dự kiến phát hành ở Việt Nam ngày 28/8 với tựa Chạy đâu cho thoát.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald