Tin tức

Những người đẹp không có tuổi của làng giải trí Hoa ngữ

10/08/2015

Ngành giải trí đầy ngập sao nữ trẻ xinh đẹp, nhưng những sao nữ lớn tuổi hơn mà vẫn duy trì được vẻ trẻ trung xinh đẹp mới thực sự cuốn hút.

Đoạt vương miện cuộc thi Hoa hậu châu Á năm 1991, người đẹp La Lâm (ảnh trên, trái) nay đã ở tuổi 50 nhưng vừa ra mắt một quyển sách ảnh gợi cảm thể hiện thân hình mảnh mai của mình. Cô từng thú nhận có rất nhiều người theo đuổi trẻ tuổi hơn.

Nổi tiếng với hình tượng ngây thơ trong những phim thời kỳ đầu sự nghiệp, nữ diễn viên Đại lục Lưu Hiểu Khánh đã ở tuổi lục tuần (ảnh trên, phải) nhưng vẫn có làn da trắng như sữa không khuyết điểm và vóc dáng gợi cảm. Mới đây cô được nhiệt liệt hoan nghênh trong chương trình truyền hình tạp kỹ China’s Goddess of Youth của Nhật Bản.

Mễ Tuyết, sẽ bước sang tuổi 60 vào tháng 9 năm nay (ảnh trên, trái), là một nữ diễn viên huyền thoại khác sở hữu làn da và vóc dáng không tiết lộ tuổi thật. Trong một bức ảnh cô đăng trên Weibo, Mễ Tuyết trong trang phục áo tắm một mảnh thể hiện một vóc dáng thon thả. Mới năm ngoái, thậm chí Mễ Tuyết còn đóng vai 15 tuổi trong một phim bộ truyền hình!

Trong các bức ảnh họp lớp, vẻ đẹp trẻ trung của nữ diễn viên 48 tuổi Ôn Bích Hà (ảnh trên, phải) nổi bật một cách tương phản với hầu hết những bạn học cũ của cô có mặt trong hình. Mới đây Ôn Bích Hà còn đóng quảng cáo nội y, khoe thân hình xinh đẹp của cô.

Vào vai một trong những đối thủ của Phạm Băng Băng trong Võ Tắc Thiên truyền kỳ / The Empress of China, nữ diễn viên 48 tuổi Châu Hải My (ảnh trên, trái) tiết lộ cô từng được năm chàng theo đuổi cùng lúc. Bạn trai hiện tại của Châu Hải My cũng nhỏ hơn cô năm tuổi.

Nữ ca sĩ Hồng Kông Đới Uẩn Tuệ (ảnh trên, phải) chỉ mới 45 mà đã lên chức bà. Với vóc dáng trời cho và ngoại hình đáng yêu kiểu cô láng giềng, Đới Uẩn Tuệ hẳn phải là một trong số những người bà trẻ nhất mà còn nóng bỏng nhất trên đời!

Ngũ Vịnh Vy đã 46 tuổi (ảnh trên, trái) nhưng điều đó không ngăn cản cô nhận vai diễn trong phim Lan Quế Phường 3, khoe dáng trong trang phục bikini trước nhiều bạn diễn trẻ hơn.

Kết hôn với Tần Hạo trẻ hơn mình 10 tuổi, nữ diễn viên 46 tuổi Y Năng Tĩnh (ảnh trên, phải) vẫn thích gọi mình là “công chúa” và thường xuyên khoe vẻ trẻ trung cùng vóc dáng thon gọn trên mạng xã hội.

Trong bản khởi động lại năm 2013 bộ phim Ước mộng tình xuân / I Have a Date with Spring của TVB năm 1994 gợi lại ký ức về vè thanh tú và khả ái của Vạn Ỷ Văn, nữ diễn viên đã tham gia bản gốc lúc 26 tuổi. Giờ đây ở tuổi 43, Vạn Ỷ Văn (ảnh trên, trái) trông không hề già đi, vẫn gương mặt đáng yêu mà cô đã từng nổi tiếng.

Chung Lệ Đề đã trải qua hai cuộc hôn nhân, hạ sinh ba cô con gái nhưng điều đó không ảnh hưởng gì đến ngoại hình xinh đẹp hay vẻ gợi cảm của cô. Nữ diễn viên 44 tuổi này (ảnh trên, phải) vẫn là một biểu tượng gợi cảm, kể cả trong mắt những người đàn ông trẻ hơn.

Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Jayne Stars