Tin tức

Diễn xuất đột phá trong năm 2015 của các nam diễn viên Hàn

24/12/2015

2015 đánh dấu bằng những hiện tượng trên màn bạc của các nam diễn viên Lee Min Ho, Kim Woo Bin, và Yoo Ah In, từ ngôi sao truyền hình thành các nam chính thực thụ của phòng vé Hàn Quốc.

Lee Min Ho có vai diễn đột phá Kim Jong Dae, một gã trai nghị lực trong bộ phim ‘noir’ gai góc Gangnam 1970.

Nổi tiếng khắc họa những anh chàng học sinh hư hỏng, phải lòng các cô gái bị ức hiếp trong Boys Over Flowers The Heirs, nói đúng nghĩa đen thì Lee Min Ho bị quẳng vào hố sâu bùn lầy của lĩnh vực hành động trong vai diễn điện ảnh đầu tay của anh trong bộ phim tội phạm thập niên 1970 này.

Đối thủ trên màn ảnh nhỏ của anh trong phim The Heirs, Kim Woo Bin (ảnh trên), đồng nghĩa với những nhân vật không thân thiện như Choi Young Do và tay trộm láu cá Ji Hyuk từ The Con Artists, trước khi anh thể hiện anh chàng nghiện tình dục trong phim Twenty.

Với Twenty, nam người mẫu trở thành diễn viên 26 tuổi này thể hiện tiềm năng diễn hài có khả năng hài đúng lúc thích hợp với những phim như SNL Korea.

Bằng cách rời khỏi vùng an toàn, cả Lee Min Ho lẫn Kim Woo Bin đã bất chấp những người đóng khung họ vào cái bẫy thần tượng tuổi mới lớn mà thời hoàng kim sẽ tàn phai theo tuổi tác, để nỗ lực với những vai nhiều đất diễn hơn.

Yoo Ah In (ảnh trên) đã quen với sự chỉ trích rằng anh đã đạt đỉnh cao với Sungkyunkwan ScandalPunch rồi. Tỷ suất thảm hại của phim truyền hình Fashion King năm 2012 lập tức thành tít báo nói sức mạnh ngôi sao của anh cùn nhụt, nhưng việc anh sẵn lòng rời bỏ hình tượng chàng trai-nhà-bên đã được tưởng thưởng.

Anh nối tiếp thành công của phim truyền hình Secret Love Affair năm 2014 của đài JTBC bằng một vai lập dị trong Thread of Lies, trước khi khiến khán giả sững sờ với nhân vật Jo Tae Oh, một gã thừa kế tập đoàn đáng ghét, trong bom tấn 2015 Veteran của đạo diễn Ryoo Seung Wan.

Yoo Ah In tiếp tục đà thành công của Veteran bằng màn hóa thân Thái tử Sado trong phim cổ trang được giới phê bình khen ngợi, The Throne.

Từ chỗ không ai biết đến, Byun Yo Han (Ảnh trên) nổi lên qua vai phụ trong phim truyền hình đình đám của tvN, Misaeng. Năm 2015, anh thể hiện thuyết phục trong phim Socialphobia, vai Ji Woong, chàng trai trẻ cầm đầu một băng những người chơi diễn đàn điều tra cái chết bí ẩn của một cư dân mạng.

Anh nối tiếp Socialphobia bằng một vai trong phim lãng mạn hài Ex-Girlfriend Club, phim thu được tỷ suất kém. Tuy nhiên, diễn xuất của anh trong phim cho thấy tiềm năng trở thành nam chính trên phim truyền hình lẫn điện ảnh, với một tương lai sáng sủa.

Dịch: © Yên Khuê @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdrama Stars