Tin tức

Giới thiệu phim truyền hình cuối tuần mới của đài SBS: Goddess of Marriage

03/07/2013

Trong bộ phim truyền hình cuối tuần của đài SBS Goddess of Marriage ấn định phát sóng vào thứ bảy hàng tuần, người mẫu kiêm diễn viên Clara thủ vai Cynthia Jung là một bình luận viên của kênh KoreaTV và đang ngoại tình với đồng nghiệp Noh Seung Soo (Jang Hyun Sung đóng) đã có vợ.

Tại buổi họp báo giới thiệu phim được tổ chức vào ngày 24/6 vừa qua, Clara đã khiến giới truyền thông phải ngạc nhiên khi giải thích về vai diễn của mình.

Áp phích phim Goddess of Marriage

Cô bắt đầu bằng việc giới thiệu bộ phim truyền hình này như là vị cứu tinh của cô, có lẽ vì sự yêu mến mà cô dành cho vai diễn đó. Sau đó, cô tiết lộ tham vọng dành cho vai diễn này: “Tôi sẽ phô diễn hình ảnh thanh lịch thông qua Cynthia Jung, cô gái đã tốt nghiệp Đại học Harvard.” Rồi cô giải thích: “Nhân vật của tôi, thoạt nhìn là một kẻ chỉ biết phá hoại gia đình của người khác, nhưng thực chất, cô là người luôn biết tìm ra lối thoát trong thế giới này. Cô nàng luôn biết cách mang đến năng lượng và hy vọng cho những gã đàn ông đã có gia đình mà bà vợ chẳng còn quan tâm chăm sóc hình thức của mình" - một quan điểm vô tội trái lẽ thường và một thái độ tích cực thái quá đối với vấn đề ngoại tình vốn luôn phá hoại các gia đình.

Nữ diễn viên Cho Min Soo đã phát cáu với nhận xét của Clara và nói: “Nghe điều này chỉ làm tôi nổi điên! Sao người ta thông cảm được với một nhân vật như thế chứ?” Khán giả phá lên cười làm Clara ngượng ngùng lùi lại. Nhưng quan điểm của Clara về cuộc sống hôn nhân lại phù hợp với mục đích của bộ phim nhằm đặt ra câu hỏi: ý nghĩa của cuộc hôn nhân hạnh phúc thực sự là gì?

Nhân vật Cynthia Jung trong phim

Có tổng cộng bốn cặp đôi trong phim này: Ji Hye (Nam Sang Mi đóng) lưỡng lự giữa bạn trai lâu năm của mình Tae Wook (Kim Ji Hoon đóng) và bạn tâm giao Hyun Woo (Lee Sang Woo); Ji Sun (Cho Min Su đóng) và Jang Soo (Kwon Hae Hyo đóng) đã cưới nhau vì Ji Sun mang thai; Tae Jin (Kim Jung Tae đóng) kết hôn với Hye Jung (Lee Tae Ran đóng) chỉ vì sự giàu có của anh ta; và Eun Hee (Jang Young Nam) lấy Seung Soo (Jang Hyun Sung đóng) vì vẻ bề ngoài. Cả bốn cặp đôi sẽ cùng nhau tìm ra câu trả lời cho câu hỏi hôn nhân hạnh phúc thật sự là gì.

Nhưng trong số họ, có hai cặp ngoại tình, Mi Ra (Sim Yi Young đóng) đã cám dỗ Tae Jin và Cynthia Jung đã ngoại tình với Seung Soo. Và có nhiều kịch tính trong đó người chồng, là một gã đàn ông hoặc giàu có hoặc chán vợ mình, đã ngoại tình với bạn đồng nghiệp quyến rũ ngay tại công ty. Một đoạn trích chiếu trước tại buổi họp báo cũng tiết lộ cảnh giường chiếu nóng bỏng giữa Seung Soo và Cynthia.

Mong rằng bộ phim sẽ thu hút sự chú ý của khán giả không phải bằng việc lặp lại những câu chuyện điển hình về sự không chung thủy và các cảnh khêu gợi cho một câu chuyện được nói rằng nhằm mục đích thể hiện việc các nhân vật trưởng thành qua những suy nghĩ nghiêm túc về hôn nhân.

Dịch: © Gia Khang @Quaivatdienanh.com
Nguồn: 10Asia


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi