Tin tức

Kim Soo Hyun tự chấm điểm B cho diễn xuất trong phim Secretly Greatly

25/06/2013

Nhiều khi, một anh chàng ngốc lại có sức quyến rũ hơn.

Nam diễn viên Kim Soo Hyun, vốn luôn mang hình tượng anh chàng bảnh bao, trở lại màn ảnh rộng năm nay với một sức quyến rũ thật khác biệt. Năm ngoái, anh vào vai Jampano trong phim điện ảnh Thieves và giành được trái tim của phái nữ. Sau đó, mọi người đoán anh sẽ trở lại với một vai diễn đầy sức hút, nhưng anh chọn một vai ngốc nghếch. Tại sao anh lại chọn vai này?

Buổi phỏng vấn với Kim Soo Hyun được tổ chức tại một quán cà phê ở Samchung Dong, Seoul hầu như nói về phim mới Secretly Greatly.

Kim Soo Hyun trong phim Secretly Greatly

Trước hết Kim Soo Hyun cho biết lý do anh chọn phim này. Anh nói: “Tôi chọn phim này là bởi sự nổi tiếng của phiên bản truyện tranh gốc trên mạng. Tôi muốn vào vai Won Ryu Hwan mà nhiều khán giả yêu mến.” Sau đó anh cho biết thêm: “Tôi đọc truyện này kỹ hơn sau khi nghe nói nó sẽ được chuyển thể thành phim. Khi bắt đầu quay phim, tôi biết mình đã lựa chọn đúng.”

Secretly Greatly được thực hiện dựa theo truyện tranh mạng rất nổi tiếng, từ khi công chiếu ở Hàn Quốc hồi đầu tháng 6 đến nay đã nhận được hơn 250.000.000 lượt xem. Trong phim, Kim Soo Hyun là một đặc vụ ưu tú của Triều Tiên xuống Hàn Quốc để làm gián điệp. Để che giấu thân phận, anh trở thành một tên ngốc, Dong Gu, tại một thị trấn nghèo khổ nhất Seoul, thể hiện trước khán giả hai sức hấp dẫn khác biệt.

Năm 2012, Kim Soo Hyun vào vai chính trong phim truyền hình thành công lớn The Moon that Embraces the Sun (đã phát sóng ở Việt Nam với tựa Mặt trăng ôm mặt trời) và trở thành một trong số những ngôi sao "nóng" nhất năm. Tuy nhiên, Kim Soo Hyun lúc đó có vẻ không được hạnh phúc lắm.

Kim Soo Hyun trong The Moon that Embraces the Sun

Anh nhìn lại thời gian đã qua và nói: “Tôi cảm thấy như mình va phải tường. Tôi cảm giác rằng đó là giới hạn diễn xuất của tôi và tôi cảm thấy thiếu hụt. Vào vai một vị vua rất khó. Trong Secretly Greatly tôi cũng cảm thấy mình có vài thiếu sót, nhưng tôi thích vào vai một kẻ ngốc. Tôi rất hạnh phúc khi được phục trang như một kẻ ngốc và đây là kinh nghiệm đầu tiên của tôi với cảm giác này.”

“Sau phim The Moon, tôi đã giành được sự nổi tiếng rộng rãi và cũng có nhiều cơ hội để quay quảng cáo. Tuy nhiên, tôi cảm thấy áp lực nhiều hơn kể từ đó. Tôi phải cẩn trọng trong từng hành động và thỉnh thoảng tôi không muốn ra khỏi nhà; còn khi ở nhà, tôi cảm thấy mình nhỏ bé hơn và trở thành một kẻ nhút nhát. Tôi không muốn trở thành một người nhàm chán như thế, vì vậy tôi lấy hết can đảm đạp xe ra ngoài và ngay lập tức trở về với chính mình.”

“Tôi có cơ hội để diễn một vai ngốc nghếch trong bộ phim tuyệt vời Secretly Greatly này và tôi cảm thấy tự do hơn, bởi vì một kẻ ngốc không phải chịu bất cứ áp lực gì. Tôi đã vượt qua nhiều vấn đề tinh thần.”

Kim Soo Hyun trong phim truyền hình Dream High

Trong phim Secretly Greatly, anh là một con người hoàn toàn khác. Mũi dãi lòng thòng và anh tè trước mặt mọi người. Mặc dù Kim Soo Hyun vào vai một kẻ ngốc hoàn toàn, anh rất thích thú.

“Tôi đã băn khoăn mình sẽ từ bỏ được bao nhiêu để vào vai một kẻ ngốc. Và rồi tôi bắt đầu quay cảnh chảy nước mũi. Tôi có đạo cụ giúp mũi mình chảy nước như một kẻ ngốc thực sự. Tôi cuộn một tờ khăn giấy và nhét vào mũi. Tôi bắt đầu ho và rồi cả hai lỗ mũi đều đầy nước nhờn. Thế có bẩn không? (Ha ha)"

Bên cạnh đó, Kim Soo Hyun cũng đã nghiên cứu một số diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng với vai diễn ngốc nghếch. Kim Soo Hyun không ngừng cười khi nói về những đoạn tập dợt để ngốc nghếch và anh trông giống hệt Dong Gu ngây thơ trong phim.

Vậy Kim Soo Hyun cho diễn xuất của mình mấy điểm? Khi được đề nghị tự đánh giá, anh nói: “Tôi cho mình một điểm C+ khi diễn xuất trong The Moon that Embraces the Sun. Lần này, tôi muốn cho mình một điểm B-. Thế đủ chưa nhỉ?” Anh cười.

Kim Soo Hyun không phải là một người hoàn toàn ngốc trong phim. Anh trở thành một điệp viên quyến rũ trong phần sau và thể hiện những pha hành động đầy màu sắc.

Kim Soo Hyun (phải) trong phim The Thieves

“Hành động rất nguy hiểm khi bạn xao lãng dù chỉ trong một giây. Đó là một sự căng thẳng kéo dài. Tôi suýt bị thương khi quay cảnh hành động nhưng tôi vẫn ổn. Tôi đã xé hỏng gần sáu bộ đồ." (Ha ha)

Trong phim, anh đánh nhau với diễn viên Son Hyun Joo, một trong những diễn viên quyến rũ nhất ở Hàn Quốc. “Tôi càng lo lắng hơn khi quay với Son Hyun Joo. Tôi muốn thể hiện phản ứng tuyệt vời khi tôi bị anh đá thay vì tôi đá anh.”

“Tôi đã nghĩ vậy khi đọc truyện tranh gốc. Tôi muốn khán giả đến xem mà không phải suy nghĩ quá nhiều. Vậy họ sẽ tự nhiên yêu thích bộ phim và tôi sẽ hạnh phúc khi thấy họ nói về cái kết. Tôi đã thực hiện với sự vui thích thực sự. Tôi muốn khán giả cũng cảm thấy thỏa mãn.”

Secretly Greatly kể về nhân vật Won Ryu Hwan của Triều Tiên vừa là chàng ngốc Dong Gu vừa là điệp viên quyến rũ. Đây là một phim tâm lý đầy tính nhân văn kể câu chuyện về ba người lính sống trong một thế giới mới. Phim đã phát hành ở Hàn Quốc ngày 5/6 và hiện đang ghi điểm mỗi ngày.

Dịch: © Chi Nguyễn @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Yahoo News Philippines


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi