Tin tức

Hyun Bin bị thu hút bởi phim hành động giải trí

01/12/2017

Gần đây Hyun Bin làm việc không ngừng nghỉ.

Sau khi nổi tiếng qua phim truyền hình hài lãng mạn năm 2005 My Lovely Sam Soon / Nàng Kim Sam Soon, anh đã gắn chặt hình tượng 'soái ca' với phim Secret Garden / Khu vườn bí mật năm 2010, trong đó anh vào vai một người thừa kế khối tài sản khổng lồ cáu kỉnh nhưng quyến rũ với thiên hướng thời trang khoa trương.

Hyun Bin trong buổi phỏng vấn tại một quán cà phê ở Jongno Gu, Seoul

Anh đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự, và trở lại màn ảnh nhỏ với phim truyền hình Hyde, Jekyll, Me và phim cổ trang The Fatal Encounter / Cuồng nộ bá vương.

Năm ngoái, Hyun Bin vào vai một đặc vụ Triều Tiên táo bạo trong phim hành động Confidential Assignment. Giờ đây anh trở lại phòng vé với một phim hành động tội phạm khác, The Swindlers, dự kiến ra rạp ở Việt Nam ngày 8/12 với tựa Vòng xoáy lừa đảo.

“Không hẳn là một quyết định có chủ đích, song tôi nghĩ nếu sau này nhìn lại, tôi sẽ nhớ đây là giai đoạn mà tôi bị thu hút bởi những phim ly kỳ mang tính giải trí,” Hyun Bin nói trong buổi phỏng vấn tại một quán cà phê ở Jongno Gu, Seoul.

Hyun Bin trong phim Hyde, Jekyll, Me

“Tôi có cảm giác bây giờ người ta muốn thoát khỏi hiện thực khi xem phim. Họ muốn làm trống đầu óc lúc nghỉ ngơi,” anh nói. “Thế nên,” anh nói thêm sau khi ngập ngừng, “có thể là cảm nhận của tôi lúc này là vậy.”

Hồi đầu sự nghiệp, những vai diễn của Hyun Bin phần lớn là những vai nam chính lãng mạn và kịch tính. Trong Late Autumn / Thu muộn năm 2011, do Kim Tae Yong đạo diễn, anh vào vai Hoon, đóng chính cùng nữ diễn viên Trung Quốc Thang Duy, một người tình bí ẩn đang trốn chạy.

Phim lãng mạn của anh với Im Soo Jung, Come Rain, Come Shine, chiếu ra mắt tranh giải tại Liên hoan phim quốc tế Berlin năm 2011.

“Hồi tuổi đôi mươi và bước vào tuổi ba mươi, tôi bị thu hút bởi kịch bản có những đối thoại đáng nhớ và thông điệp kéo dài,” anh nói.

Hyun Bin và Thang Duy trong phim Late Autumn

Trong phim điện ảnh sắp tới, Hyun Bin đảm nhận vai diễn có thể nói là tinh quái nhất – tay nghệ sĩ lừa đảo Hwang Ji Sung, chưng diện sặc sỡ, tóc xoăn và mặc áo khoác da. Hwang Ji Sung và một nhóm lừa đảo hợp tác với công tố viên Park Hee Soo, do Yoo Ji Tae đóng, tạo thành một liên minh tạm thời để bắt một tên tội phạm khét tiếng. Song, một Hwang Ji Sung không thể đoán trước được dường như có kế hoạch riêng.

Đây là phim truyện đầu tay của đạo diễn Jang Chang Won, đã từng làm phim như The Happy Life (2007).

“Tôi được định hướng để tỏ vẻ ‘ranh mãnh’ rõ rệt," anh nói.

Liệu anh có vui về kết quả?

“Tôi không bao giờ có thể tập trung vào một phim vì tôi cứ để ý diễn xuất của mình. Tôi sẽ phải xem nhiều lần, nhưng tôi sẽ chờ xem khán giả phản ứng thế nào.”

Hyun Bin trong phim The Swindlers

2018 sẽ là một năm sôi nổi khác của Hyun Bin, anh đang quay Rampant (Changgwol), một phim cổ trang thời Joseon nói về một cuộc tấn công của zombie. Phim do Kim Sung Hoon, người chỉ đạo Confidential Assignment, đạo diễn.

Hyun Bin cũng mới hoàn thành việc quay phim ly kỳ cảnh sát Negotiation, đóng cùng nữ diễn viên Son Ye Jin, do Yoon Je Kyoon đạo diễn.

Cả hai phim này dự kiến phát hành trong năm 2018.

“Tôi đã làm việc không ngừng, vì thế tôi thật sự không có sở thích nào lúc này,” Hyun Bin nói. “Song nếu có thời gian nghỉ ngơi, tôi muốn du lịch. Lúc nào cũng muốn du lịch, cách xa sự đời.”

Hyun Bin trong phim Confidential Assignment

Nam diễn viên, có tiếng là kín tiếng về đời tư, thừa nhận rằng mọi chuyện tiến triển tốt đẹp với nữ diễn viên Kang So Ra. Hai ngôi sao này đã công khai mối quan hệ hồi tháng 12 năm ngoái.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald