Tin tức

Ji Jin Hee đầy sức hút và bí ẩn trong The Road: Tragedy of One của tvN

12/08/2021

Nam diễn viên Ji Jin Hee đã xây dựng danh mục phong phú các phim truyền hình và điện ảnh, đóng vai chính trong các tác phẩm thuộc nhiều thể loại khác nhau, trong đó có phim bộ truyền hình Undercover của đài JTBC kết thúc hồi tháng 4.

Ji Jin Hee vào vai nhà báo và dẫn chương trình tin tức có tầm ảnh hưởng Baek Soo Hyun

Bất chấp kinh nghiệm trước đó, nam diễn viên lại nhận một thách thức khác với phim bộ mới The Road: Tragedy of One của tvN khởi chiếu từ 5/8.

“Tôi muốn nghỉ ngơi (sau Undercover), nhưng khi đọc kịch bản phim này, tôi lập tức bị cuốn hút... Câu chuyện phức tạp nhưng tôi nghĩ sẽ rất tuyệt nếu chúng tôi kết hợp tốt với nhau,” nam diễn viên nói trong buổi họp báo trực tuyến cho bộ phim.

“Tôi biết mình sẽ phải thể hiện một nhân vật trước giờ chưa từng đóng qua. Vì vậy, với tôi đó là một thử thách. Tôi rất lo lắng nhưng tôi rất biết ơn đạo diễn Kim Noh Won đã thuyết phục tôi và nói rằng anh ấy muốn nắm bắt một khía cạnh khác của tôi.”

Baek Soo Hyun kết hôn với nghệ sĩ tiểu họa Seo Eun Soo (Yoon Se Ah), cũng là con gái một chủ tập đoàn lớn

Dựa trên tiểu thuyết tội phạm cùng tên của nhà văn người Nhật Rintaro Norizuki, phim bộ ly kỳ bí ẩn này xoay quanh một nhà báo và dẫn chương trình tin tức có tầm ảnh hưởng Baek Soo Hyun, đã kết hôn với người thừa kế kiêm nghệ sĩ tiểu họa Seo Eun Soo (Yoon Se Ah).

Soo Hyun đang điều tra tham nhũng bên trong một tập đoàn do cha của Eun Soo, Seo Ki Tae (Chun Ho Jin) sở hữu, và mối quan hệ chính trị của tập đoàn này với các nhà lập pháp. Khi anh chuẩn bị vạch trần câu chuyện, con trai anh bị bắt cóc dẫn đến lộ ra một bí mật thậm chí còn lớn hơn.

Ji Jin Hee cho biết nhân vật của anh là một nhà báo được nhiều người kính trọng có một quá khứ bí mật gây ra bi kịch trong câu chuyện. Anh bày tỏ anh không muốn miêu tả một người dẫn chương trình thời sự theo khuôn mẫu.

Bí ẩn trong phim không chỉ là việc tìm ra kẻ đứng sau tội ác và đã xảy ra như thế nào, mà còn là việc các nhân vật xác định sự thật theo cách riêng của họ

“Tuy là người dẫn chương trình thời sự trên truyền hình, nhưng tôi muốn anh đa chiều hơn… Có một tập hợp hình tượng khi bạn nghĩ về một người dẫn chương trình thời sự truyền hình,” anh nói. “Nhưng tôi muốn anh trông thật tự nhiên, đồng thời cũng có sức hút của một người dẫn chương trình thời sự truyền hình. Vì vậy, tôi đã nghiên cứu nhiều người để thiết lập giọng điệu cho nhân vật của mình.”

Đạo diễn Kim lưu ý rằng bí ẩn sẽ mở ra khi câu chuyện đi theo bí mật của từng nhân vật.

“Bí ẩn trong phim bộ của chúng tôi không chỉ là việc tìm ra kẻ đứng sau tội ác và đã xảy ra như thế nào, mà còn là việc các nhân vật xác định sự thật theo cách riêng của họ,” ông nói và thêm rằng chủ đề trọng tâm của bộ phim là những lựa chọn ảnh hưởng đến cuộc sống của con người như thế nào. “Bộ sưu tập các lựa chọn khác nhau mà chúng ta thực hiện định đoạt con người và cuộc đời của chúng ta... mỗi nhân vật đều có sự thật riêng, vì vậy sẽ rất thú vị để theo dõi xem họ là ai.”

Kim Hye Eun vào vai nhân vật phản diện, Cha Seo Young, người dẫn chương trình thời sự tại đài truyền hình Soo Hyun làm việc và cũng là bạn của Eun Soo

Nữ diễn viên Kim Hye Eun vào vai nhân vật phản diện, Cha Seo Young, người dẫn chương trình thời sự tại đài truyền hình Soo Hyun làm việc và cũng là bạn của Eun Soo. Mặc dù có công việc thành đạt và cuộc sống sung túc, nhưng tham vọng của cô vẫn tiếp tục thôi thúc cô leo lên những nấc thang cao hơn trong công ty.

Nữ diễn viên bày tỏ rằng vai diễn này là bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

“Khi đọc kịch bản, tôi yêu thích câu chuyện nhưng nhân vật của tôi có vẻ phức tạp quá,” cô nói. “Và khi bắt tay vào làm, tôi nhận ra rằng bộ phim này đã dạy tôi rất nhiều điều. Tôi đã đạt đến một giới hạn nhất định trong diễn xuất. Nhưng thật bất ngờ, bộ phim này đã giúp tôi phá được rào cản đó.”

Chủ đề trọng tâm của bộ phim là những lựa chọn ảnh hưởng đến cuộc sống của con người như thế nào

The Road: Tragedy of One phát sóng ở Hàn Quốc các tối thứ tư và thứ năm.

Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times