Tin tức

Kim Sun Ah 'lậm sâu' nhân vật

23/12/2011

Lee Dong Wook và Kim Sun Ah vừa có chuyến quảng bá đầu tiên đến Singapore cho bộ phim truyền hình mới nhất Scent of a Woman.

Trong chuyến đi ngắn chưa tới hai ngày, cặp đôi này đã có buổi gặp gỡ người hâm mộ và họp báo tại Avalon.

Scent of a Woman đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Kim Sun Ah sau phim truyền hình City Hall (Nữ thị trưởng) năm 2009 và nam diễn viên Lee Dong Wook sau khi anh hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào tháng 6 năm nay.

Trong phim, nhân vật nữ chính (Kim Sun Ah) là một bệnh nhân ung thư chỉ còn sống được sáu tháng. Trong “chuyến đi cuối cùng” đến Okinawa, Nhật Bản, cô gặp nhân vật do Lee Dong Wook thủ vai và hai người đã vướng vào một mối quan hệ đầy mạnh mẽ và cảm động.

Chia sẻ suy nghĩ về thành phố sư tử, Lee Dong Wook và Kim Sun Ah đều bày tỏ họ yêu sự sạch sẽ và khí hậu của thành phố này; cũng như rất háo hức khi được gặp người hâm mộ nơi đây.

Vừa mới xuất ngũ, không ngạc nhiên khi thấy Lee Dong Wook có một ngoại hình khỏe khoắn hơn, điều này cũng có thể giải thích tại sao anh không mấy lưỡng lự khi bán khỏa thân trong một cảnh của phim.

Trong phim này, Lee Dong Wook vào vai một anh chàng giàu có và có tin nhân vật của anh sở hữu hơn 80 bộ trang phục khác nhau.

Tuy nhiên, so với ngoại hình đẹp trai và gu thời trang sành điệu của nhân vật, nam diễn viên này thừa nhận hầu hết khán giả đều thích anh bán khỏa thân trong phim hơn.

“Tôi thay đổi nhiều trang phục trong phim, nhưng khán giả vẫn thích những cảnh tôi bơi lội và tắm hơn!” (cười)

Khi được hỏi làm thế nào anh có được cơ thể rắn chắc như vậy, Lee Dong Wook tiết lộ đó là kết quả của rất nhiều mồ hôi và nỗ lực.

“Khi biết sẽ có những cảnh bán khỏa thân, tôi tìm kiếm sự giúp đỡ từ một người bạn rất rành về luyện tập thể hình. Tôi luyện tập trong tám tuần (mỗi ngày ba giờ). Trong thời gian này tôi cũng để ý đến chế độ dinh dưỡng của mình để thu được kết quả như thế này,” anh giải thích.

Bên cạnh nỗ lực cải thiện hình thể của Lee Dong Wook, nữ diễn viên chính cũng làm tất cả vì tác phẩm này.

Dễ dàng nhận thấy Kim Sun Ah thon thả hơn, cô tiết lộ đã phải ép cân để phác họa chân thực hình ảnh một bệnh nhân ung thư và khẳng định rằng cô “chỉ giảm khoảng 3 đến 4kg”.

“Bởi gương mặt của tôi hiện giờ góc cạnh hơn, nên sự khác biệt cũng rõ ràng hơn,” cô bổ sung.

Để có được kết quả này, Kim Sun Ah chỉ ăn một bữa mỗi ngày, và ngủ hai giờ mỗi ngày trong suốt sáu tháng sản xuất bộ phim.

Cô bày tỏ, “Tôi đã rất mệt mỏi trong quá trình quay phim và sức khỏe của tôi cũng trong tình trạng tồi tệ. Tôi có thể chịu đựng chuyện ăn ít đi, nhưng việc ngủ không đủ giấc gần như khiến tôi phát điên!”

Nữ diễn viên này cũng lập tức chỉ rõ rằng chế độ ăn uống của cô “cực kỳ hại sức khỏe”, và hy vọng rằng các phương tiện truyền thông sẽ đưa tin cùng với cảnh báo này, bởi cô lo ngại người hâm mộ sẽ cố gắng học theo hành động của mình.

Với tỷ suất xem đài cao và ổn định tại Hàn Quốc, Scent of A Woman đã bán được cho hơn 10 quốc gia, trong đó có Singapore, Malaysia, Nhật Bản và Đài Loan.

Trong phần phỏng vấn, Kim Sun Ah đã được hỏi liệu cô có gặp vấn đề với việc thoát khỏi vai diễn. Khi nghe câu hỏi, mắt cô bỗng nhòa lệ.

Thì ra là nữ diễn viên nhạy cảm này đã bị tác động quá sâu bởi nhân vật. Mỗi khi nhìn lại cuộc đời bi kịch của nhân vật, cô đều trở nên dễ xúc động.

Kìm nén nước mắt, Kim Sun Ah xin lỗi bằng tiếng Anh vì sự vỡ òa cảm xúc của mình.

“Tôi luôn tự nhủ với bản thân rằng tôi sẽ để nhân vật lại phía sau khi công việc kết thúc và tập trung vào vai diễn mới. Với phim truyền hình trước, My Lovely Sam Soon (Nàng Kim Sam Soon), dù đã qua nhiều năm nhưng tôi vẫn nhớ mọi thứ về cô ấy. ”

“Mỗi khi nghĩ về cô ấy tôi đều cảm động, chỉ nghe nhạc phim cũng khiến tôi bật khóc.”

Dịch: © Chi Nguyễn @Quaivatdienanh.com
Nguồn: xinmsn


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi