Tin tức

Moon Chae Won sẽ thể hiện hình ảnh hiện đại hơn trong năm tới

21/12/2011

Ngôi sao đang lên Moon Chae Won (25 tuổi) đã xuất hiện trên một chương trình trò chuyện của News Y, kênh tin tức do Yonhap News sản xuất, cho biết cảm xúc của cô về những thành công lớn trong năm nay và kế hoạch cho năm tới.

Cô nói, “Tôi đã xuất hiện trong hai phim truyền hình dã sử năm nay, nhưng năm tới tôi sẽ cố gắng để thể hiện hình ảnh hiện đại hơn.”

Moon Chae Won giành được hai danh hiệu nữ diễn viên mới tại Giải Grand Bell và Giải Blue Dragon với sự xuất hiện của cô trong phim Cung thủ siêu phàm / Arrow, The Ultimate Weapon, và cô giành được sự yêu mến rộng rãi khi góp mặt trong phim truyền hình về bi kịch tình yêu có tựa đề The Princess’ Man. Hai tác phẩm này đều là phim dã sử, và Moon Chae Won đã nhận được tình cảm của rất nhiều nam khán giả qua việc được chọn là người phụ nữ xinh đẹp nhất trong trang phục Hanbok.

The Princess' Man

Phát biểu trong chương trình trò chuyện truyền hình nói trên, Moon Chae Won cho biết, “Tôi đã liên tục xuất hiện trong phim dã sử, vì vậy một số bạn bè của tôi lo lắng về điều đó bởi họ và tôi nghĩ rằng tôi phải xuất hiện trong những phim truyền hình hiện đại để đến gần hơn với công chúng.” Cô giải thích rằng cô không thể từ chối những tác phẩm đó bởi kịch bản và nhân vật cô vào vai quá quyến rũ đối với cô. Đặc biệt, cô thích câu chuyện tình yêu kiểu Romeo và Juliet trong The Princess’ Man.

Với diễn xuất trong Cung thủ siêu phàm, Moon Chae Won đã nhận được hai giải thưởng nữ diễn viên mới thường được xem như những giải thưởng quý giá nhất bởi cơ hội giành giải diễn viên mới chỉ đến một lần trong cả cuộc đời diễn viên. Cô nói rằng cô không hy vọng giành giải này, vì vậy cô đã rất ngạc nhiên và cảm thấy vui sướng hơn nhiều. Cô nói, “Tôi tham gia buổi lễ trao giải lần đầu trong đời bởi tôi chưa có cơ hội nào trước đó. Cung thủ siêu phàm thực ra là phim thứ hai của tôi, vì vậy tôi chỉ vui mừng về việc được tham gia và cảm thấy áp lực lớn. Nhưng tôi chưa bao giờ hy vọng giành được giải thưởng này bởi tôi đến đây chỉ để tham dự buổi lễ. Tôi đã không có chuẩn bị bài diễn văn nhận giải cho bất cứ giải thưởng nào, vì vậy trông tôi rất vụng về trên sân khấu (cười). Nhưng đó là một khoảnh khắc rất cảm động.”

Cung thủ siêu phàm thu hút 7,4 triệu lượt khán giả, và được ghi nhận là bộ phim có lượng người xem cao nhất năm nay. Moon Chae Won giải thích, “Tôi không hy vọng nhận được nhiều như thế. Tôi chỉ biết rằng kịch bản rất hay và dàn diễn viên đều tuyệt vời, vì vậy tôi thực sự dựa vào những diễn viên khác khi diễn xuất. Nhưng đó là một thành quả lớn hơn nhiều những gì tôi mong đợi.”

Cung thủ siêu phàm / Arrow, The Ultimate Weapon

Moon Chae Won thú nhận rằng diễn xuất trong phim dã sử rất khó bởi cô phải thể hiện nét đẹp của những khía cạnh truyền thống. Cô nói, “Lời thoại theo lối truyền thống và bản thân kịch bản đều rất khó. Nhưng tôi cảm thấy thú vị về việc mặc Hanbok và nói về tình yêu trong phim truyền hình.” Thể hiện một câu chuyện tình yêu bi kịch trong The Princess’ Man, và khi được hỏi về tình yêu của mình ngoài đời thực, Moon Chae Won trả lời, “Tôi 26 tuổi và trước đây tôi có một người bạn trai và tôi cũng đã trải qua lần đầu tiên (cười), nhưng tôi không có kinh nghiệm về tình yêu cuồng nhiệt như tôi thể hiện trong phim truyền hình này.”

Moon Chae Won có một lịch trình rất bận rộn năm nay khi xuất hiện trong hai tác phẩm lớn, cô đến Tây Ban Nha với mẹ để du lịch sau khi hoàn thành tất cả những tác phẩm này. Cô nói, “Tôi chuyên về hội họa phương Tây tại trường học, vì vậy tôi có yêu thích lớn dành cho lĩnh vực kiến trúc và lịch sử tại Tây Ban Nha. Tôi rất hạnh phúc khi được nhìn nhiều thứ như kiến trúc của Gaudi trong chuyến hành trình.”

Được hỏi về lý do cô thay đổi chuyên ngành từ hội họa sang diễn xuất, cô giải thích rằng cô đột nhiên nhận ra mình muốn trở thành diễn viên khi là học sinh năm đầu ở trung học. Cô nói, “Tôi đã học nghệ thuật ở trường trung học và tôi tự nhiên nghĩ rằng tôi sẽ có một công việc liên quan đến nghệ thuật, nhưng rồi tôi thay đổi suy nghĩ muốn trở thành diễn viên bởi tôi thích việc xem phim truyền hình và điện ảnh từ khi còn nhỏ.”

Lời cuối cùng kết thúc buổi trò chuyện của cô, Moon Chae Won nói, “Tôi muốn xuất hiện trong những tác phẩm hiện đại năm tới. Tôi có thể thể hiện diện mạo thú vị mà vui vẻ hơn trong những tác phẩm hiện đại. Tôi muốn khán giả mong đợi diễn xuất của tôi.”

Dịch: © Chi Nguyễn @Quaivatdienanh.com
Nguồn: KBS Global


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi