Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Cha con nhà Smith 'thắng lớn' tại Giải Mâm xôi 2014

03/03/2014

Hôm 1/3, danh sách Giải Mâm xôi lần thứ 34 đã được công bố trong buổi lễ diễn ra tại IgnitedSpaces ở Hollywood. Điểm mặt những phim tệ nhất năm bằng một tượng Mâm xôi vàng khét tiếng, giải thưởng thường niên này hiếm khi có người đến nhận như Sandra Bullock.

CHÂU Á 

Sự trông đợi nóng lên dành cho mối tình chị em trong Secret Love Affair

Một nghệ sĩ dương cầm nghèo nhưng có tài. Một phụ nữ xinh đẹp lớn tuổi. Đó chính là những nhân tố trong bộ phim sắp tới trên truyền hình cáp Secret Love Affair ở Hàn Quốc, với sự gớp mặt của Kim Hee Ae và Yoo Ah In. Khán giả chỉ còn phải chờ đợi ít tuần nữa thôi trước khi chuyện tình đam mê đầy nguy hiểm này lên sóng.

Cư dân mạng đã mô tả 2014 là một năm những chuyện tình chị em phất cao ngọn cờ. Chỉ trong vài tháng đầu của 2014, Sung Joon vào vai người tình trẻ tuổi của Park So Yeon trong I Need Romance 3. Jun Ji Hyun thì lớn tuổi hơn Kim Soo Hyun trong You Who Came From The Stars, mặc dù nhân vật của anh nhẽ ra đã 400 tuổi. Ha Ji Won thì lớn hơn 9 tuổi so với Ji Chang Wook trong Empress Ki.

Những năm gần đây cũng đem đến một số lượng không nhỏ những chuyện tình chị em với I Hear Your Voice, I Do, I Do, The Woman Who Still Wants To MarryFlower Boy Ramen Shop.

Nhưng đa số những chuyện tình chị em hoặc thêm những yếu tố hài hước vào, không thì cũng bỏ qua chuyện chênh lệch không đến một thập kỷ giữa họ. Bộ phim này lại đối diện với chủ đề sự khác biệt tuổi tác đáng kể một cách nghiêm túc. Trong khi vài năm chênh lệch lúc hẹn hò đang trở nên dễ dàng chấp nhận, sự khác biệt tới hai chục năm vẫn là điều gì đó cấm kỵ.

Có thể sẽ rất khó khăn cho người con trai trẻ tuổi muốn hẹn hò với một phụ nữ lớn tuổi hơn nhiều. Và cũng khó khăn không kém đối với người phụ nữ lớn tuổi hơn nhiều để chấp nhận sự thật rằng người con trai trẻ tuổi kia có lẽ thực sự yêu mình. Cả hai đều có nguy cơ nhận lãnh sự nhạo báng của xã hội.

Những điều này là gia vị thêm vào mối nguy hiểm đầy cảm xúc trong cốt chuyện phim và khiến khán giả thiết tha theo dõi đam mê lấn át lý lẽ ra sao.

Sau khi xem ảnh từ bộ phim này, cư dân mạng bộc lộ phản ứng trái chiều. Từ "cô ấy trông quá già so với anh ấy", mà đấy là điểm mấu chốt, đến "tôi nghĩ họ có tình cảm nhưng thoảng qua thôi."

Một số còn nói rằng chuyện tình của hai nhân vật này sẽ thú vị hơn chuyện tình chị em trong sáng thông thường.

Trong Secret Love Affair của đài jTBC, Kim Hee Ah vào vai Oh Hye Won, một phụ nữ rất khá làm việc trong bộ phận kế hoạch của Quỹ Mỹ thuật Seo Han. Yoo Ah In vào vai nghệ sĩ dương cầm thiên tài gặp nhiều trắc trở tên Lee Sun Jae. Oh Hye Won là một mẫu phụ nữ thượng lưu thành đạt chưa từng yêu ai trước đó và mối tình đầy đam mê này đã thay đổi cuộc đời cô. Cùng nhau họ sẽ phải đối mặt với những phản ứng mà cuộc tình của họ tạo ra.

Jung Sung Joo và Ahn Pan Suk, từng viết A Wife's Credentials là biên kịch của bộ phim. Kim Hee Ae với vai diễn trong A Wife's Credentials và mới đây xuất hiện trong chương trình Noonas Over Flowers với Lee Seung Gi.

Yoo Ah In gần đây nhất xuất hiện trong Jang Ok Jung cùng Kim Tae Hee.

Bộ phim bắt đầu phát sóng từ ngày 17/3 trên kênh cáp của đài jTBC ở Hàn Quốc.

Phim mới của đài SBS Three Days tung poster đầy chất điện ảnh

Bộ phim sắp lên sóng của đài SBS Three Days thu hút sự chú ý với những poster đậm chất điện ảnh.

Vào ngày 24/2, bộ phim chuẩn bị cho buổi chiếu ra mắt được chờ đón nồng nhiệt bằng cách tung ra một loạt poster nhìn như phim bom tấn với sự xuất hiện của các nhân vật chính, thu hút sự chú ý hơn nữa đến bộ phim. Những poster này cho thấy hình ảnh Park Yoo Chun vào vai Han Tae Kyung, vệ sĩ cá nhân giỏi nhất của Tổng thống cùng Son Hyun Joo trong vai Tổng thống Lee Dong Hui.

Theo hãng sản xuất, “Các áp phích này sẽ thể hiện sự dữ dội và căng thẳng của mạch chuyện cũng như những cá tính khác biệt của các nhân vật trong bộ phim. Đây là sản phẩm ấn tượng nhất của biên kịch Kim Eun Hee và nó sẽ làm khán giả cảm giác như đang xem mười sáu phim điện ảnh ngắn thay vì mười sáu tập phim truyền hình.”

Hãng cũng cho biết thêm, “Với câu chuyện được viết hay, những cảnh hàng động đầy sức mạnh và kinh phí lên đến 10 tỉ won (xấp xỉ 9,3 triệu đôla), đây sẽ là một bộ phim chất lượng cao, vì thế hãy trông đợi buổi phát sóng đầu tiên.”

Three Days kể về các sự kiện và tình huống dẫn đến vụ bắt cóc và ám sát Tổng thống Hàn Quốc (hư cấu).

Bộ phim sẽ lên sóng từ ngày 5/3, ngay sau khi kết thúc You Who Came From the Stars.

Tabloid Truth: sự nghiệt ngã của cỗ máy tin đồn

Rất nhiều nhà làm phim đã từng cố gắng làm phim về những người vô danh tác giả của “jjirasi” – "bản tin lá cải" – được giới đầu tư cổ phiếu và ký giả trả tiền để đọc ngấu nghiến.

Nhưng điều này đã được chứng minh là không dễ dàng bởi nghề nghiệp này đòi hỏi họ phải lẩn tránh vô cùng, dẫn đến cuộc sống và công việc của họ là một bí ẩn.

Tabloid Truth của Kim Kwang Sik mở màn mới đây ở các rạp chiếu, là cái tên được chờ đợi từ lâu dựa trên thế giới u ám của những người săn lùng thông tin cá nhân.

Kết hợp thực tế và tưởng tượng, đạo diễn Kim điện ảnh hóa một cách thuyết phục cuộc cạnh tranh không thương xót giữa những người viết jjirasi và bản chất tiêu cực của những thông tin, dù trước sau đều nhất quán nhưng lâu lâu mới chính xác.

Bộ phim bắt đầu với cái chết của một nữ diễn viên. Mijin (Ko Won Hee), một ngôi sao hạng A, có vẻ như tự tử và khiến quản lý của cô Woogon (Kim Kang Woo) góp nhặt để tìm ra nguồn gốc những lời đồn cay độc xung quanh cái chết của cô.

Woogon tìm được một người đồng hành không mong đợi, Park Sajang, một nhà xuất bản jjirasi bí ẩn, người cũng nghi ngờ những báo cáo liên quan đến Mijin.

Với sự giúp đỡ của Park Sajang, Woogon có thể đào sâu vào thế giới của những người thu thập tin bí mật, những người làm anh ngạc nhiên khi đến từ mọi lĩnh vực của cuộc sống, như công ty tài chính, quan hệ công chúng, tổ chức chính phủ và cả các ký giả cần tiền.

Anh học được rằng đây là thế giới với quy trình biên tập của riêng nó. Sự thật và bịa đặt được chọn lọc, xử lý và xuất bản để phục vụ lợi ích nhất định.

Trong lúc tìm kiếm những gì được giữ không xuất bản, Woogon tìm được đường vào một mạng lưới phức tạp gồm quyền lực, tiền tài và tình dục đồng thời gần hơn từng chút một tới sự thật xấu xa đằng sau cái chết của Mijin, với phí tổn là sự an toàn của chính anh.

Kim Kwang Sik, với tác phẩm điện ảnh gần đây nhất My Dear Desperado (2010), vẫn duy trì cách tiếp cận đứng đắn và chân thật trong bộ phim này, tác phẩm đã mất một khoảng thời gian khá dài trước khi ra mắt.

Sự mãnh liệt diễn ra trong đoạn sau của phim thật ấn tượng và chứng minh cách tiếp cận khôn ngoan của Kim Kwang Sik ở một mức độ nhất định.

Và với tất cả những chăm sóc cẩn thận đến từng chi tiết, đạo diễn Kim để vai chính thiếu đi chiều sâu nhân vật một cách đáng ngạc nhiên. Sự bền bỉ của Woogon trong việc điều tra cái chết của Mijin chẳng bao giờ được giải thích rõ ràng.

Kim Kwang Sik cho biết jjirasi luôn là một chủ đề hấp dẫn anh.

“Tôi nghĩ jjirasi sẽ là một đề tài tuyệt vời gắn chặt với các sự kiện xã hội và cung cấp một cơ hội để phản ánh xã hội của chúng ta,” anh nói.

“Tôi đã gặp khó khăn khi thử liên lạc với những người có liên quan trong việc tạo lên jjirasi bởi họ không muốn tiết lộ bản thân.

“May mắn thay tôi liên lạc được với một nhà phân phối và một ‘người thu thập tin tức’ tới tham dự buổi họp thông tin. Thông qua họ, tôi có được bức tranh toàn cảnh jjirasi được tạo ra như thế nào. Nhưng ngoài những phần về jjirasi, các sự việc diễn ra trong phim là hư cấu.”.

Tô Hữu Bằng kết oan gia với Lâm Y Thần trong phim Sweet Alibis

Tô Hữu Bằng và Lâm Y Thần là bộ đôi cảnh sát bất đắc dĩ trong bộ phim hài lãng mạn về đề tài cảnh sát của Đài Loan Sweet Alibis / Điềm mật sát khí, sẽ ra mắt khán giả vào ngày 7/3.

Trong Điềm mật sát khí, Tô Hữu Bằng đóng vai Vương Chí Nghị, một cảnh sát nhát gan luôn tìm cách để né tránh nguy hiểm trong công việc. Anh phải gánh việc chăm sóc điều tra viên mới, Cao Y Bình (Lâm Y Thần đóng), một cô gái xinh đẹp nhiệt huyết mới tốt nghiệp học viện cảnh sát. Hóa ra Y Bình lại là con gái của cảnh sát trưởng, ông đã chọn Chí Nghị làm cộng sự cho con gái mình để hai người họ sẽ không gặp phải bất kỳ rắc rối nào.

Thật không may cho Chí Nghị, họ gặp vấn đề khi cả hai được chọn để điều tra một vụ án có vẻ nhỏ: cái chết của một con chó, đã được cho ăn sôcôla độc. Vì kẻ giết người vô danh này tiếp tục phun kẹo độc lên người dân trong thành phố, do đó Chí Nghị và Y Bình có trách nhiệm tìm ra danh tính của kẻ giết người.

Điềm mật sát khí là lần hợp tác đầu tiên giữa Tô Hữu Bằng và Lâm Y Thần, mặc dù cả hai đều thành công ở mảng truyền hình ở Đại lục và Đài Loan. Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại của Tô Hữu Bằng với phim Đài Loan kể từ bộ phim lãng mạn L-O-V-E năm 2009, vì anh tập trung vào sự nghiệp điện ảnh ở Đại lục trong những năm gần đây.

Điềm mật sát khí do đạo diễn người Đài Loan Liên Dịch Kỳ thực hiện, tác phẩm mới nhất của ông là bộ phim ly kỳ bí ẩn Make Up năm 2011. Điềm mật sát khi cũng sẽ có sự xuất hiện của nam diễn viên nổi tiếng người Đài Loan Ngô Trung Thiên, diễn viên gạo cội và từng thắng giải Nam diễn viên xuất nhất giải Kim Chung Lôi Hồng, và nữ diễn viên sân khấu Đài Loan nổi tiếng Lang Tổ Quân.

Phùng Tiểu Cương hợp tác với nhà sản xuất người Anh làm lại bộ phim Thieves

Áp phích phim A World Without Thieves

Đạo diễn điện ảnh Trung Quốc lừng danh Phùng Tiểu Cương cho biết ông sẽ hợp tác với nhà sản xuất phim người Anh Duncan Kenworthy để làm lại bộ phim tâm lý hài A World Without Thieves / Thiên hạ vô tặc.

Đạo diễn Phùng đã thông báo khi xuất hiện tại Học viện điện ảnh Anh (BIF) để tham dự một loạt các hoạt động như sự kiện thảm đỏ, trình chiếu phim và một buổi trò chuyện.

“Chúng tôi đã hoàn thành kịch bản nháp và dự định đem ra để thảo luận sâu hơn,” đạo diễn Phùng nói, khi nhắc đến bản làm lại A World Without Thieves.

“Đây không chỉ là làm lại phiên bản Trung Quốc thành phiên bản tiếng Anh, mà là tạo ra cái mới mẻ trong quá trình đó, quá trình đó tràn đầy say mê,” ông nói, thêm rằng ông tin tưởng hoàn toàn Duncan vì họ thường đồng ý kiến trong đánh giá về phim.

Chương trình chiếu phim kéo dài một tuần tại BFI sẽ trình chiếu những tác phẩm được lựa chọn của đạo diễn Phùng, bao gồm Aftershock, Assembly, Back to 1942If You Are the One.

Những hoạt động tại BFI dành cho đạo diễn Phùng là một phần của Electric Shadows - sự kiện về trao đổi phim ảnh và văn hóa giữa Trung Quốc và Anh diễn ra trong suốt một năm đã được khởi xướng sau chuyến viếng thăm của Thủ tướng Anh David Cameron đến Trung Quốc vào năm ngoái.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, một số phim điện ảnh Trung Quốc sẽ được trình chiếu vào những tháng tới.

Tiết Khải Kỳ và Chung Hán Lương tham gia vào dàn diễn viên toàn sao trong phim Close Friend

Trần Y Hàm, Chung Hán Lương, Tiết Khải Kỳ và Dư Văn Lạc (trái qua)

Với bộ phim mới nhất Close Friend, đạo diễn người Hồng Kông Hoàng Chân Chân đã tập hợp thành công dàn diễn viên toàn sao bao gồm nữ diễn viên kiêm ca sĩ Hồng Kông Tiết Khải Kỳ, nam diễn viên Hồng Kông Dư Văn Lạc, và nam diễn viên Đại lục Chung Hán Lương.

Close Friend, dự án đầu tiên của Hoàng Chân Chân sau bộ phim tình cảm 2013 The Stolen Years / Năm năm bị đánh cắp, xoay quanh câu chuyện của ba đôi bạn thân và cách họ trưởng thành cùng nhau với đầy tiếng cười và nước mắt. Mới đây, bộ phim đã tiết lộ áp phích nhân vật và đoạn chiếu trước lần đầu, phản ảnh ý nghĩa thật sự của tình bạn và hy vọng mang đến cho khán giả tinh thần lạc quan.

Mặc dù Hoàng Chân Chân chưa có nhiều tác phẩm so với những đạo diễn nam khác, nhưng kho phim của cô đã giúp cho nhiều nam/nữ diễn viên chính trong ngành công nghiệp điện ảnh kết thân với nhau. Ngoài Tiết Khải Kỳ, Dư Văn Lạc và Lương Hán Chung, bộ phim Close Friend cũng sẽ có sự góp mặt của nam diễn viên, ca sĩ Đài Loan Ngô Kiến Hào và nữ diễn viên Đài Loan Trần Y Hàm, những người đã trở nên nổi tiếng sau khi đóng vai chính trong bộ phim So Young năm 2013.

Bộ phim này cũng quy tụ đội ngũ sản xuất hàng đầu, bao gồm nhạc sĩ từng đoạt giải Kình Ca Kim Khúc Lôi Tụng Đức, Đỗ Đốc Chi với chín lần thắng giải Hiệu ứng âm thanh xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Kim Mã, và Quảng Chí Lương với tám lần thắng giải Biên tập phim xuất sắc nhất Lễ trao giải Kim Tượng Hồng Kông. Một nguồn tin nội bộ tiết lộ rằng thông qua cốt truyện, cảnh phim hay diễn xuất trong phim, đạo diễn mong muốn sẽ phá vỡ những kết cấu hiện tại và sử dụng bộ phim Close Friend để mở ra một kỷ nguyên điện ảnh mới.

QUỐC TẾ

Cha con nhà Smith 'thắng lớn' tại Giải Mâm xôi 2014

Cha con nhà Smith trong phim After Earth

Có lẽ bạn đang mải lo chuẩn bị vài món ăn vặt để nhâm nhi theo dõi lễ trao giải Oscar, nhưng đừng có quên một giải thưởng điện ảnh quan trọng khác cũng diễn ra ở Hollywood cuối tuần này.

Hôm 1/3, danh sách Giải Mâm xôi lần thứ 34 đã được công bố trong buổi lễ diễn ra tại IgnitedSpaces ở Hollywood. Điểm mặt những phim tệ nhất năm bằng một tượng Mâm xôi vàng khét tiếng, giải thưởng thường niên này hiếm khi có người đến nhận như Sandra Bullock.

Will Smith và con trai Jaden là hai người ‘thắng lớn’ tại Giải Mâm xôi năm nay dành cho phim dở nhất.

Jayden Smith, 15 tuổi, lãnh danh hiệu nam diễn viên chính dở nhất, còn người cha nổi tiếng của cậu là nam diễn viên phụ tệ nhất cho diễn xuất của họ trong bom xịt After Earth (đã phát hành ở Việt Nam với tựa Trở về Trái đất).

Thành tích này của bộ đôi trái ngược với lần đóng chung hồi năm 2006 trong phim The Pursuit of Happyness, đã mang lại cho Smith bố một đề cử Oscar.

Được miêu tả tại buổi lễ là “kẹt trên Hành tinh của chủ nghĩa thân hữu”, phát biểu với đài BBC, nhà sáng lập Giải Mâm xôi là John Wilson nói thêm: “Đây là truyền thống cũ kỹ của Hollywood khi một ngôi sao tìm cách đưa bà con trong nhà lên hàng sao, đôi khi làm vậy có hiệu quả đôi khi không.”

Một đấu thủ cũng 'thắng lớn' nữa tại giải thưởng này, diễn ra ngay trước Oscars, là Movie 43, phim hài do 19 người khác nhau viết kịch bản và do 13 người khác nhau đạo diễn. Movie 43 lãnh giải phim, kịch bản và đạo diễn dở nhất.

Bất chấp việc có một dàn tên tuổi bao gồm Halle Berry, Richard Gere, Hugh Jackman và Kate Winslet, phim đã bị các nhà phê bình nện tơi tả, nhiều người còn gọi đây là phim dở nhất mọi thời đại.

Những người 'dính giải' khác là ngôi sao chương trình truyền hình thực tế Kim Kardashian, nhận danh hiệu nữ diễn viên phụ dở nhất cho vai diễn trong phim Tyler Perry's Temptation. Trong khi đó Perry nhận danh hiệu nữ diễn viên chính dở nhất cho vai giả gái của anh trong A Madea Christmas, anh cũng là biên kịch và đạo diễn phim này.

Sử thi bom xịt Lone Ranger / Kỵ sĩ cô độc của Disney, do Johnny Depp đóng chính, khép lại danh sách những người đoạt giải, với các danh hiệu phim làm lại dở nhất.

Danh sách Giải Mâm xôi 2014

• Phim dở nhất: Movie 43
• Nam diễn viên chính dở nhất: Jaden Smith - After Earth
• Nữ diễn viên chính dở nhất: Tyler Perry - A Madea Christmas
• Nam diễn viên phụ dở nhất: Will Smith - After Earth
• Nữ diễn viên phụ dở nhất: Kim Kardashian - Tyler Perry's Temptation
• Cặp đôi tệ nhất trên phim: Jaden Smith & Will Smith - After Earth
• Phim tiền truyện / làm lại / ăn theo / tiếp theo dở nhất: The Lone Ranger
• Đạo diễn dở nhất: 13 người đạo diễn Movie 43
• Kịch bản dở nhất: Movie 43 (19 "biên kịch")

Adam Driver đóng vai phản diện trong Star Wars

Adam Driver sắp chuyển tới ở một vũ trụ cách đây rất xa, rất xa.

Dù anh chưa ký hợp đồng chính thức nhưng các nguồn tin cho biết diễn viên của bộ phim truyền hình Girls này gần như đã thỏa thuận xong xuôi để đóng vai phản diện trong Star Wars: Episode VII của J. J. Abrams. Hiện chưa có thông tin chi tiết về việc nhân vật này sẽ là người như thế nào nhưng dự tính hắn sẽ mang phong cách của Darth Vader trong Star Wars bản cũ.

Driver, 30 tuổi, là diễn viên đầu tiên được Walt Disney Studios và Lucasfilm chốt cho phim Star Wars sẽ ra mắt vào 18/12/2015.

Bộ phim bom tấn kinh phí lớn này sẽ do J.J. Abrams đạo diễn, và dự tính bấm máy ở phim trường Pinewood của London vào tháng 4 này.

Trong tháng tới ta sẽ được nghe thêm thông tin về các diễn viên khác của phim.

Star Wars: Episode VII dự tính tiếp tục câu chuyện từ cuối phim Return of the Jedi.

Sau nhiều cuộc thảo luận về lịch quay phim của Driver giữa Star Wars Girls, cuối cùng diễn viên và hãng phim cũng đã đạt được thỏa thuận cuối cùng và dự tính họ sẽ ký hợp đồng chính thức trong những ngày tới.

David Fincher đang thương thảo để đạo diễn phim về Steve Jobs cho Sony

David Fincher đã làm phim về một tỉ phú Thung lũng Silicon Mark Zuckerberg. Giờ đây, ông sắp sửa lại làm phim về Steve Jobs cho Sony.

Dựa theo cuốn tiểu sử của Walter Isaacson, bộ phim sẽ đưa đạo diễn David Fincher và biên kịch Aaron Sorkin của The Social Network tái hợp với nhà sản xuất Scott Rudin.

Fincher hiện đang trong quá trình thương thảo với Sony về việc làm đạo diễn bộ phim về nhà sáng lập Apple.

Như Zuckerberg, Jobs là một nhà tiên phong công nghệ phức tạp, được nhiều người hâm mộ nhưng cũng từng đó người chỉ trích. Dưới sự dẫn dắt của Jobs, Apple đã cách mạng hóa hoạt động của nhiều lĩnh vực kinh doanh, gồm máy tính cá nhân, âm nhạc, hoạt hình đồ họa vi tính và điện thoại di động. Cùng lúc đó ông cũng trở thành một nhà sáng tạo vĩ đại nhất thế hệ của ông.

Cuộc đời của Jobs đã tạo cảm hứng cho bộ phim của Open Roads, mang tên Jobs, với Ashton Kutcher trong vai chính, phim thu về vỏn vẹn 35 triệu USD toàn cầu. Nhưng bộ phim do Sorkin viết kịch bản này dự tính sẽ là một dự án cao cấp hơn, với những nhà làm phim nổi tiếng, và việc bộ phim dựa theo cuốn tiểu sử cũng rất được bán chạy của Isaacson.

Sony đã lên kế hoạch bộ phim từ tháng 10/2011, chỉ vài tuần trước khi Jobs qua đời. Sorkin bắt đầu viết kịch bản từ năm 2012, dù lúc đó ông còn bận bịu với phim truyền hình HBO The Newsroom. Hiện chưa có thông tin về diễn viên nào sẽ đảm nhận vai chính.

Sau The LEGO Movie, Warner Bros tiếp tục làm phim về Minecraft

Minecraft, một trong những thương hiệu trò chơi điện tử được yêu thích nhất ngày nay, sẽ được làm thành phim.

Warner Bros. đã mua bản quyền từ nhà sản xuất trò chơi này Mojang AB và dự tính sẽ biến trò chơi thành một bộ phim người thật đóng.

Roy Lee sẽ là nhà sản xuất. Lee vừa là nhà sản xuất cho The LEGO Movie cực kỳ thành công vừa được công chiếu tại rạp, và hiện nay một phần hai của LEGO đang được lên kế hoạch.

Minecraft là một trong những trò chơi “thế giới mở” hàng đầu thế giới. Người chơi có thể tham gia vào một thế giới ảo, tạo phong cảnh và môi trường sống cho bản thân. Trò chơi được miêu tả là “bãi cát mở” cho phép người chơi tạo ra bất cứ thứ gì mình muốn. Minecraft đã trở thành hiện tượng Internet kể từ khi ra mắt năm 2011.

Dịch: © Ngô Bình - Gia Khang - Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: KDrama Stars, Korea Times, Jayne Stars,
China.org.cn, Variety, The Hollywood Reporter, Deadline


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi