Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Đẳng cấp thú cưng có phần 2

08/08/2016

Giám đốc điều hành Illumination Chris Meledandri và cộng sự lâu năm Janet Healy sẽ sản xuất phần hai của bộ phim vừa ra mắt với doanh thu kỷ lục tại Mỹ.

CHÂU Á

Cinderella and Four Knights được chiếu ở 63 nước

Bộ phim truyền hình mới có phần dựa trên truyện cổ tích kinh điển Lọ Lem sẽ được chiếu đồng loạt ở 63 nước, hãng đại diện cho biết.

Cinderella and Four Knights sẽ được chiếu ở 56 nước ở Bắc Mỹ và Nam Mỹ, cùng bảy quốc gia ở châu Á, theo The Tick Tock. Các nước này có Mỹ, Cuba, Brazil và Trung Quốc.

Khán giả ở Bắc và Nam Mỹ sẽ có thể xem bộ phim trên trang DramaFever.

"Hiện chúng tôi đang đàm phán với một số nước khác nữa, nên nếu thêm các nước này vào danh sách trước khi phim phát sóng, con số có thể lớn hơn," một đại diện chính thức cho biết thêm.

Cinderella and Four Knights là bộ phim hài - lãng mạn với Jung Il Woo và Park So Dam, kể câu chuyện một cô sinh viên mồ côi chuyển tới ngôi nhà với ba anh chàng tỉ phú mà cô mới chỉ gặp vệ sĩ của họ.

Bộ phim bắt đầu lên sóng kênh truyền hình cáp tvN ngày 12/8.

Park Seo Jun tham gia Police

Nam diễn viên Park Seo Jun sẽ trở lại màn bạc với bộ phim hành động mới có tựa tạm thời Young Police, theo một số nguồn tin nội bộ.

"Park Seo Jun đã được mời tham gia một số dự án sau vai diễn thành công trong bộ phim The Beauty Inside (2015) và The Chronicles of Evil (2015) trước đó."

"Anh ấy quyết định tham gia Young Police vì cốt truyện và nhân vật mới mẻ."

Bộ phim mới này sẽ xoay quanh những khó khăn mà hai sinh viên học trường cảnh sát phải đối mặt. Park Seo Jun sẽ vào vai một trong hai sinh viên đó.

Quay phim sẽ bắt đầu sau khi anh hoàn thành bộ phim truyền hình sắp tới Hwarang: The Beginning, lên lịch lên sóng trong tháng 12. Bộ phim điện ảnh này được dự kiến chiếu năm sau.

Park Seo Jun bắt đầu nghiệp diễn năm 2011 và từ đó đã tham gia nhiều dự án, nổi bật có bộ phim hài lãng mạn She Was Pretty (2015) và I Summon You Gold (2013).

The Net của Kim Ki Duk sẽ được chiếu ở Liên hoan phim Venice

Nhà làm phim người Hàn Quốc Kim Ki Duk đã được mời dự Liên hoan phim quốc tế Venice thường niên để ra mắt bộ phim The Net.

Dự kiến chiếu trong hạng mục không tranh giải của liên hoan, The Net sẽ được giới thiệu cùng bộ phim ly kỳ lịch sử The Age of Shadows của Kim Ji Woon và sản phẩm đạo diễn đầu tay của nam diễn viên Mỹ Mel Gibson trong một thập kỷ Hacksaw Ridge cùng nhiều phim khác.

Với diễn viên Ryoo Seung Bum, The Net nói về một ngư dân Triều Tiên bị trôi tới địa phận Hàn Quốc. Đây là lần thứ bảy đạo diễn Kim được mời dự Liên hoan phim Venice.

Trong lúc đó, Kim Ki Duk đang bận rộn với bộ phim chiến tranh tựa Who is God, mới nhận được khoản đầu tư 250 triệu tệ (37,6 triệu USD) từ một hãng sản xuất Trung Quốc.

Liên hoan phim quốc tế Venice lần thứ 73, liên hoan phim có tuổi đời lớn nhất thế giới, sẽ diễn ra từ ngày 31/8 tới ngày 10/9.

Time Raiders ra rạp ở Trung Quốc

Ca sĩ nhạc rock Tan Weiwei hát ca khúc chủ đề của bộ phim Time Raiders
tại buổi quảng bá phim hôm 31/7/2016

Bộ phim cướp mộ cổ rất được chờ đợi Time Raiders đã bắt đầu đổ bộ các rạp chiếu ở Trung Quốc từ ngày 5/8.

Phim có hai ngôi sao điển trai Lu Han và Tỉnh Bách Nhiên, cùng nam diễn viên kỳ cựu Vương Cảnh Xuân và nữ diễn viên Mã Tư Thuần.

Nữ ca sĩ nhạc rock nổi tiếng của Trung Quốc Đàm Duy Duy cũng tham gia hoạt động quảng bá cho bộ phim. Cô đã trình bày ca khúc chủ đề, mà nhiều nhà phê bình âm nhạc đã nhận xét là thắt chặt tinh thần kiên cường, bất khuất.

Tại sự kiện quảng bá, Đàm Duy Duy cũng tiết lộ rằng cô và ban nhạc mới thành lập của mình đã đến Anh mười ngày để thu âm ca khúc chủ đề này tại Angelic Studio.

Buổi quảng bá còn có sự tham gia của đạo diễn Lý Nhân Cảng, biên kịch Nam Phái Tam Thúc và dàn diễn viên toàn sao của bộ phim.

Phim hình sự ly kỳ S Storm của Hồng Kông tung loạt ảnh nhân vật

S Storm, phần tiếp theo Z Storm năm 2014, đã tung loạt ảnh nhân vật đầu tiên. Phim nói về Cục Điều tra liêm chính Hồng Kông (Independent Commission Against Corruption - ICAC), do Lâm Đức Lộc đạo diễn, Cổ Thiên Lạc quay lại nhân vật Thanh tra William Luk (ảnh trên) của ICAC. Dàn diễn viên mới của phần tiếp theo gồm Trương Trí Lâm, Châu du Dân, Thái Thiếu phân, và Lâm Bảo Di.

“Tuy cùng một nhân vật nhưng câu chuyện hoàn toàn khác,” Cổ Thiên Lạc cho biết. “Kịch bản lần này thách thức hơn. Với Trí Lâm là Thanh tra cao cấp từ Đơn vị đặc biệt chống tội phạm, chúng tôi đẩy câu chuyện lên mức độ cực đoan hơn.”

Phim đầu, Z Storm, nói về việc ICAC điều tra một quỹ từ thiện liên quan đến một kế hoạch lừa đảo tinh vi. Trong phần tiếp theo, một vụ án tham nhũng phức tạp và một cuộc điều tra án mạng sẽ đưa ICAC và lực lượng cảnh sát Hồng Kông miễn cưỡng cộng tác với nhau.

“Có rất nhiều xung đột lợi ích giữa cảnh sát với ICAC. Phim có nhịp nhanh và hào hứng,” Cổ thiên lạc giới thiệu.

Châu Du Dân, đảm nhận vai sát thủ trong S Storm, tiết lộ, “Lần này phimc ó nhiều kỹ xảo hơn. Nhiều cảnh hành động, ô tô phóng như bay, đấu súng nhiều hơn. Đạo diễn hành động và chỉ đạo cảnh nguy hiểm La Lễ Hiền rất chuyên nghiệp và anh làm cho mọi cảnh đều rất thực. Thật là một trải nghiệm hồp hộp với tôi.”

S Storm ra rạp ngày 15/9/2016.

Born in China phát hành ở Bắc Mỹ và Đại lục

Born in China, phim tài liệu của Disneynature tập trung vào các động vật quí hiếm chỉ có ở Trung Quốc, chẳng hạn gấu trúc, báo tuyết và linh dương Tây Tạng, sẽ ra rạp ở Đại lục ngày 12/8 và ở Bắc Mỹ nhân Ngày Trái đất (22/4/2017), nhà sản xuất bộ phim đã công bố tại buổi họp báo ở Bắc Kinh.

Phim do Roy Conli của Disney sản xuất, từng là nhà sản xuất Big Hero 6, và Lục Xuyên làm đạo diễn, nhà đạo diễn nổi tiếng với Nanjing! Nanjing!Kekexili: Mountain Patrol.

Bản tiếng Trung của Born in China do nữ diễn viên Châu Tấn dẫn chuyện.

Đoàn phim đã mất ba năm ghi hình ở Thanh Hải và Tứ Xuyên, cũng như Khu tự trị Tây Tạng, nắm bắt những thước phim hiếm có về cuộc sống của các động vật trong những mùa khác nhau.

Phim tài liệu màn ảnh rộng về đời sống hoang dã rất hiếm trên thị trường Trung Quốc. Tại buổi họp báo, Lục Xuyên nói dự án là cơ hội quí giá cho các nhà làm phim Trung Quốc học hỏi cách làm thể loại phim tài liệu này.

Từ khi thành lập năm 2008, Disneynature đã làm nhiều phim tài liệu được giới phê bình nhiệt liệt khen ngợi như Chimpanzee Bears.

Tại buổi họp báo, Conli nói ông cảm động trước năng lực kể chuyện của Lục Xuyên và đó chính là một trong những điều thôi thúc ông sản xuất bộ phim này.

QUỐC TẾ

James Corden và Rose Byrne sẽ đóng chính trong phim Peter Rabbit

Bộ phim kết hợp hoạt hình với người thật đóng của Sony, chuyển thể từ những câu chuyện dành cho trẻ em Peter Rabbit sẽ có dàn diễn viên gồm James Corden lồng tiếng vai thỏ Peter, còn Rose Byrne sẽ đóng vai chính.

Will Gluck dự tính sẽ đạo diễn.

Bộ phim hài này là phiên bản hiện đại dựa theo loạt truyện tranh của tác Beatrix Potter kể về những cuộc đối đầu giữa chú thỏ tinh ranh Peter Rabbit và ông thợ làm vườn McGregor. Byrne sẽ đóng một vai người thật khác.

Gluck hiện đang sửa lại bản thảo kịch bản do Rob Lieber viết nháp. Gluck cũng sẽ là nhà sản xuất bên cạnh Zareh Nalbandian của hãng Animal Logic Entertainment. Nhà sản xuất bên phía Sony là Lauren Abrahams.

Từ sau Into the Woods, Corden chưa đóng vai điện ảnh lớn nào, vì lịch làm việc của anh trong vai trò người dẫn chương trình phỏng vấn The Late Late Show trên đài CBS chiếm khá nhiều thời gian. Chương trình của anh gần đầy được đề cử bốn giải Emmy, gồm giải Chương trình tổng hợp xuất sắc nhất.

Byrne từng đóng chính trong phim Neighbors 2: Sorority RisingX-Men: Apocalypse.

WB định ngày ra mắt Fantastic Beasts phần hai

Warner Bros. Pictures đã xác nhận trong tuần vừa rồi là hãng đã bắt tay vào làm bộ phim Fantastic Beasts and Where to Find Them phần hai, với kịch bản của J.K. Rowling và David Yates trong vai trò đạo diễn. Bộ phim phần hai này dự tính ra mắt 16/11/2018.

Yates đã đạo diễn bốn phim Harry Potter cuối và Fantastic Beasts and Where to Find Them phần một, ra mắt 18/11 tới. Bộ phim này cũng là sự tái hợp của các nhà sản xuất David Heyman, Rowling, Steve Kloves và Lionel Wigram.

Fantastic Beasts kể về Newt Scamander, một nhân vật chỉ được nhắc tên trong bộ tiểu thuyết Harry Potter, và diễn ra nhiều thập kỷ trước khi loạt phim chính bắt đầu. Diễn viên đoạt giải Oscar Eddie Redmayne đóng vai Scamander. Dự tính sẽ có tổng cộng ba phần phim Fantastic Beasts, với phần cuối dự tính ra mắt năm 2020.

Bộ phim phần hai “tiến sâu hơn vào một thời kỳ đen tối của thế giới pháp thuật, khiến Newt và những anh hùng khác của bộ phim phải quyết định lòng trung thành của mình đặt vào đâu,” Warner Bros. cho biết.

Loạt phim Fantastic Beasts đóng vai trò lớn trong việc mở rộng thế giới pháp thuật của Rowling. Ngoài ra, vở kịch nói gồm hai phần, Harry Potter and the Cursed Child, vừa mở màn trên sân khấu London, và kịch bản của vở kịch đã được xuất bản với tốc độ bán chạy chưa từng thấy đối với một cuốn sách kịch bản kịch nói.

Secret Life of Pets 2 sẽ ra mắt năm 2018

Illumination Entertainment và Universal Pictures đã bắt đầu kế hoạch làm phần hai cho bộ phim hoạt hình ăn khách The Secret Life of Pets, dự tính sẽ ra rạp vào ngày 13/7/2018.

Giám đốc điều hành Illumination Chris Meledandri và cộng sự lâu năm Janet Healy sẽ sản xuất phần hai của bộ phim vừa ra mắt với doanh thu kỷ lục tại Mỹ. Phim thu về 104,3 triệu USD trong dịp cuối tuần đầu tiên công chiếu. Chris Renaud sẽ trở lại ghế đạo diễn, với kịch bản của Brian Lynch.

Tính tới giờ, The Secret Life of Pets đã thu về 400 triệu USD tại các phòng vé toàn cầu, trong đó có 300 triệu USD là doanh thu từ nước Mỹ. Bộ phim mở màn ở vị trí doanh thu số 1 tại 18 quốc gia và dự tính sẽ được chiếu ở 48 nước khác, gồm cả Trung Quốc.

The Secret Life of Pets do Renaud và Yarrow Cheney đạo diễn, với kịch bản của Lynch, Cinco Paul và Ken Daurio. Dàn diễn viên lồng tiếng gồm có Louis C.K., Eric Stonestreet, Kevin Hart, Steve Coogan, Ellie Kemper, Bobby Moynihan, Lake Bell, Dana Carvey, Hannibal Buress, Jenny Slate và Albert Brooks.

Dịch: © Ngô Bình – Ngân Mai – Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Yonhap News, JoongAng Daily, Korea Herald,
China.org.cn, Jayne Star, Variety