Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Netflix đưa Knives Out 2 ra mắt thế giới ở LHP Toronto 2022

04/07/2022

Các nhà tổ chức đã xác nhận phần tiếp theo Knives Out năm 2019 của Netflix sẽ có buổi chiếu ra mắt thế giới tại Liên hoan phim quốc tế Toronto 2022 (TIFF).

Daniel Craig sẽ tái hiện vai thám tử bậc thầy Benoit Blanc trong Glass Onion: A Knives Out Mystery. Netflix đưa nhà xây dựng thương hiệu Knives Out 2 đến Toronto, một điểm đến thường xuyên cho các phim liên hoan của họ, khi gã khổng lồ phát trực tuyến phải đối mặt với sự cạnh tranh gia tăng từ các đối thủ như Disney+ với các xuất phẩm Marvel và Star Wars và HBO Max với DC và các bản phát hành đình đám.

Tổ chức buổi ra mắt thảm đỏ cho Knives Out 2 là một phần trong quá trình phục hồi của TIFF trong kỷ nguyên đại dịch khi liên hoan quay trở lại cội nguồn trước COVID-19 cho kỳ thứ 47 — trực tiếp, với các ngôi sao Hollywood trên thảm đỏ cho các bom tấn hấp dẫn và người hâm mộ cổ vũ ngoài trời và trong rạp hát.

Dàn diễn viên cho Glass Onion: A Knives Out Mystery bao gồm Edward Norton, Janelle Monáe, Kathryn Hahn, Leslie Odom Jr., Jessica Henwick, Madelyn Cline, Kate Hudson và Dave Bautista. Trong phần tiếp theo, Thám tử Benoit Blanc đến Hy Lạp để bóc tách các lớp bí ẩn liên quan đến một dàn nghi phạm đầy màu sắc mới.

Johnson đã viết kịch bản, đạo diễn và cũng đang sản xuất với Ram Bergman dưới biểu ngữ T-Street của họ. Knives Out được phát hành thông qua Lionsgate vào năm 2019, thu về 311,4 triệu đôla ở phòng vé với kinh phí 40 triệu đôla.

Johnson, nhận đề cử Oscar 2020 cho kịch bản của Knives Out, đã bắt đầu viết kịch bản cho phần tiếp theo ngay sau khi bộ phim đầu tiên được phát hành. Trong một thỏa thuận khủng trị giá 469 triệu đôla, Netflix đã giành được quyền cho hai phần tiếp theo và một phim chuỗi đã sẵn sàng.

Điều kiện duy nhất của thỏa thuận là Craig phải đóng vai chính trong các phần tiếp theo và mỗi phần phải có ngân sách ít nhất bằng bộ phim năm 2019. Glass Onion: A Knives Out Mystery sẽ được phát hành trong kỳ lễ cuối năm 2022.

Jang Hyuk xuất hiện trong trailer đầu tiên của phim hành động ly kỳ Hàn Quốc The Killer

Wide Lens Pictures và Shaw Entertainment đã chia sẻ độc quyền với Collider cái nhìn đầu tiên về bộ phim hợp tác Mỹ-Hàn sắp tới The Killer. Câu chuyện kể về một sát thủ tàn nhẫn, nổi cơn thịnh nộ báo thù và không hề thương xót kẻ thù của mình. Ngoài teaser, các công ty sản xuất cũng cho Collider quyền truy cập vào một số hình ảnh và cho phép tiết lộ bộ phim ly kỳ hành động này sẽ ra rạp vào ngày 13 tháng 7 ở Mỹ.

Phim có sự tham gia của siêu sao hành động kỳ cựu Hàn Quốc Jang Hyuk, gần đây đã tham gia phim bộ điều tra Tell Me What You Saw và trong phim Tomb of the River. Hiện tại, nam diễn viên được biết đến với vai diễn Park Gye Won trong phim bộ truyền hình cổ trang vô cùng ăn khách Bloody Heart. Trong The Killer, một lần nữa anh thể hiện kỹ năng chiến đấu và đóng vai một nhân vật mà có lẽ bạn sẽ không muốn tình cờ chạm trán.

Mark W. Shaw, Nhà sản xuất và Giám đốc điều hành của Wide Lens Pictures, đã chúc mừng bộ phim ra rạp ở Mỹ và tiết lộ sự chuẩn bị của Jang Hyuk cho vai diễn:

“Chúng tôi rất vui mừng khi có thể thông báo về ngày phát hành ngày 13 tháng 7 của The Killer tại Mỹ và với đối tác của chúng tôi ở Hàn Quốc, Ascendio / iHQ. Jang Hyuk, nam chính, là một diễn viên hành động kỳ cựu với lượng người theo dõi khổng lồ trên toàn cầu. Anh đã tập luyện đặc biệt chăm chỉ cho bộ phim này và biên đạo tỉ mỉ tất cả các phân cảnh chiến đấu và pha nguy hiểm. Khán giả vốn đã là fan khủng của những bộ phim hành động gay cấn của Hàn Quốc, nhưng kết hợp với sự phát triển vượt bậc của webtoon Hàn Quốc mà The Killer dựa theo, chúng tôi chắc chắn rằng người hâm mộ sẽ yêu thích bộ phim của chúng tôi.”

Three-Body dẫn đầu dàn phim bom tấn sắp tới của Tencent Video

Tencent Video đã tiết lộ chi tiết phát hành của hơn 70 phim bộ và 25 phim trực tuyến, bao gồm phim bộ khoa học giả tưởng đang được mong đợi Three-Body.

Gã khổng lồ phát trực tuyến đã tổ chức một sự kiện báo chí trực tuyến vào ngày 21 tháng 6 để công khai ngân hàng nội dung khủng các dự án sắp tới của mình. Có tổng cộng 72 phim bộ trực tuyến đa dạng đã được tiết lộ, với người hâm mộ theo dõi trong sự phấn khích khi từng thông báo được đưa ra.

Bản phát hành được mong đợi nhất là phim bộ truyền hình Trung Quốc chuyển thể từ tiểu thuyết khoa học giả tưởng từng đoạt giải thưởng Hugo của Lưu Từ Hân, The Three-Body Problem. Bộ phim sắp tới, có tựa đề Three-Body và do Dương Lỗi làm đạo diễn, được ấn định ra mắt vào mùa hè, nhưng ngày chính xác vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên, Tencent Video đã tung ra một trailer hoàn toàn mới và áp phích mới để thu hút người hâm mộ hơn nữa.

Các bộ phim nổi tiếng khác bao gồm Bright Future, phim bộ truyền hình tập trung vào cuộc đấu tranh của một quan chức quận và các đồng nghiệp; bộ phim truyền hình dài tập được chờ đợi Blossoms Shanghai của đạo diễn nổi tiếng người Hồng Kông Vương Gia Vệ; Where Dreams Begin, với sự tham gia của thần tượng trẻ Tiêu Chiến, miêu tả một nhóm thanh niên sống và lớn lên trong những năm 1970; và Ode to Joy 3 kể về một nhóm chị em và cuộc sống của họ trong thành phố.

Trang web này cũng tiết lộ 25 phim trực tuyến đang được sản xuất hoặc chuẩn bị, gồm cả bản làm lại Vô gian đạo kinh điển của Hồng Kông cũng như các bản chuyển thể mới của tiểu thuyết gia quá cố Kim Dung Ỷ Thiên Đồ Long kýTiếu ngạo giang hồ.

Tencent Video đã sản xuất nhiều dự án trực tuyến hiện tượng, bao gồm Tuyết trung hãn đao hành, Khởi đầu, Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn và gần đây nhất Mộng hoa lụcLion Rock Spirit.

“Mặc dù ngành công nghiệp điện ảnh và truyền hình bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi COVID-19 trong năm nay, nhưng vẫn có rất nhiều nội dung phổ biến tiếp cận khán giả,” Han Zhijie, Phó chủ tịch kinh doanh video trực tuyến của Tencent cho biết. Ông Han nói thêm, ngành điện ảnh và truyền hình đang bước vào một chu kỳ mới “giảm số lượng nhưng nâng cao chất lượng.”

Phim Godzilla-Kong mới sang năm 2024, Dune 2 được đẩy đến lễ Tạ ơn 2023

Legendary và Warner Bros. đã công bố kế hoạch phát hành rạp mới cho hai bộ phim nổi tiếng của họ.

Trong một sự thay đổi tương đối nhỏ, Dune: Part Two của nhà làm phim Denis Villeneuve sẽ lùi lại gần một tháng từ ngày 20 tháng 10 năm 2023 sang ngày 17 tháng 11 năm 2023. Nghĩa là phần tiếp theo sẽ có lợi thế chiếu trong dịp lễ Tạ ơn.

Và phần tiếp theo của Adam Wingard trong loạt phim Godzilla-Kong sẽ ra rạp vào ngày 15 tháng 3 năm 2024.

Godzilla vs. Kong, phát hành vào tháng 3 năm 2021, thu về 468,2 triệu USD toàn cầu. Đó là một thành tích mạnh đối với một tựa phim được phát hành trong bối cảnh đại dịch bùng phát và được đưa lên HBO Max cùng ngày trong kế hoạch của Warners nhằm phát hành tất cả các tựa phim năm 2021 đồng thời ở rạp và trực tuyến.

Dune của Villeneuve cũng đã làm rất tốt, xét cuộc khủng hoảng COVID-19 (phim cũng được phát hành vào năm 2021 và ra rạp và phát trực tuyến cùng ngày). Bộ phim khoa học giả tưởng đã thu về hơn 400 triệu đôla toàn cầu và lấy được sáu giải Oscar.

Phần tiếp theo của Dune đã được công bố sẽ có sự tham gia của Timothée Chalamet, Rebecca Ferguson, Zendaya, Josh Brolin, Florence Pugh, Austin Butler, Christopher Walken và Javier Bardem. Các nhà sản xuất là Mary Parent, Cale Boyter, Villeneuve và Tanya LaPointe.

Parent, Alex Garcia, Eric McLeod, Thomas Tull và Jon Jashni đang sản xuất bộ phim Godzilla-Kong chưa có tựa.

Dune 2 sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh tại phòng vé từ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes của Lionsgate, cũng khởi chiếu vào cuối tuần đó. Lễ Tạ ơn luôn có thể đông đúc, và các mặt hàng khác trong dịp lễ năm 2023 bao gồm Trolls 3 của Universal và DreamWorks và Imaginary Friends với John Krasinski-Ryan Reynolds của Paramount.

Cameron Diaz tái xuất trong Back in Action của Netflix với Jamie Foxx

Cameron Diaz sẽ thôi nghỉ hưu để đóng chính cùng Jamie Foxx trong một bộ phim Netflix có tựa đề sao mà khéo trùng hợp: Back in Action.

Thông báo được đưa ra thông qua mạng xã hội của Foxx, anh đăng ghi âm cuộc trò chuyện giữa anh, Diaz và ngôi sao NFL Tom Brady.

Lần cuối cùng Diaz xuất hiện trên màn ảnh là trong bộ phim chuyển thể Annie, cũng có sự tham gia của Foxx. Bộ đôi cũng xuất hiện cùng nhau trong Any Given Sunday của Oliver Stone.

Nhà làm phim Seth Gordon của Horrible Bosses sẽ đạo diễn Back in Action từ một kịch bản ông viết cùng biên kịch Brendan O’Brien của Neighbours. Cốt truyện của bộ phim hành động-hài này đang được giữ kín, nhưng việc sản xuất sẽ bắt đầu vào cuối năm nay.

Beau Bauman (Central Intelligence) sẽ sản xuất cho Good One Productions, cùng với Gordon cho bảng hiệu Exhibit A của anh. Foxx, Datari Turner, O’Brien và Mark McNair sẽ điều hành sản xuất.

Sau khi đóng vai chính cuối cùng trên màn ảnh, Diaz lần đầu tiên nói về việc nghỉ hưu vào năm 2018 và trong các cuộc phỏng vấn tiếp theo, đã giải thích lý do đằng sau việc nghỉ hưu của cô. “Khi bạn đang làm một bộ phim, đó là một cái cớ hoàn hảo. Họ sở hữu bạn,” Diaz nói. “Bạn ở đó 12 giờ một ngày. Trong nhiều tháng liên tục, bạn không có thời gian cho bất cứ điều gì khác. Tôi nhận ra tôi đã trao những phần của cuộc đời mình cho tất cả những người khác và họ đã lấy,” cô nói trong cuộc trò chuyện với Gwenyth Paltrow được đăng trực tuyến bởi Paltrow’s Goop.

Danh sách dài các phim Diaz đã đóng bao gồm Something About Mary, The Mask, chuỗi phim hoạt hình Shrek và các phim Charlie’s Angels.

Phim hoạt hình khoa học giả tưởng Trung Quốc Rainbow Sea Fly High lấy bối cảnh ‘giải cứu’ Trái đất

Với kỳ nghỉ hè của các trường học Trung Quốc đang cận kề, bộ phim khoa học giả tưởng Rainbow Sea Fly High đã thông báo sẽ khởi chiếu trong nước vào ngày 16 tháng 7, dự đoán sẽ thu hút rất nhiều người trẻ đến rạp.

Mất sáu năm chuẩn bị và sản xuất, bộ phim sắp tới đánh dấu xuất phẩm mới nhất của Coloroom, chi nhánh hoạt hình của Enlight Media, được biết đến với các phim bom tấn Na Tra (2019) và Khương Tử Nha (2020).

Được sản xuất hoạt hình 2D truyền thống, bộ phim dài 100 phút quy tụ hơn 1.000 họa sĩ hoạt hình, với hầu hết các cảnh hành động đều đòi hỏi nhiều họa tiết nguyên bản. Ví dụ, đối với một cảnh tượng thảm khốc dài hai giây, các nhà làm phim hoạt hình đã tạo ra 600 bức vẽ tay.

Được chuyển thể từ Rainbow Sea, phim bộ hoạt hình nổi tiếng năm 2011 đã đạt 9,6/10 điểm trên Douban, phim hư cấu một câu chuyện sử thi giải cứu Trái đất trước một thảm họa chưa từng có trong tương lai xa, khi du lịch giữa các vì sao rất phát triển.

Cho đến nay, khoảng 130.000 cư dân mạng đã đánh dấu Rainbow Sea Fly High vào danh sách phim muốn xem nhất của họ trên Maoyan, một trong những dịch vụ bán vé lớn nhất Trung Quốc.

Cha Eun Woo nhắm vai trong K-Pop: Lost in America

Ca sĩ kiêm diễn viên Cha Eun Woo đang cân nhắc tham gia một bộ phim về K-pop do các nhà sản xuất Hàn Quốc và Hollywood cùng thực hiện.

Công ty quản lý của Cha Eun Woo, Fantagio, cho biết anh đang tích cực xem xét việc tham gia bộ phim, K-Pop: Lost in America, vì anh được đề nghị đóng vai một thành viên nhóm nhạc K-pop. Liệu anh có nhận vai hay không sẽ được xác nhận sau khi lên lịch và chi tiết hợp đồng được thiết lập.

K-Pop: Lost in America ​​sẽ xoay quanh một nhóm nhạc nam K-pop đã đặt chân nhầm đến Texas hai ngày trước khi ra mắt toàn cầu tại New York. Không có tiền và không có thời gian, các thành viên trong nhóm phải vật lộn để đến được New York.

Bộ phim đã thu hút rất nhiều sự chú ý kể từ khi đề cương sản xuất được công bố vào năm ngoái, vì sẽ được đồng sản xuất bởi nhà sản xuất Hollywood Lynda Obst và Phó Chủ tịch CJ Entertainment, Miky Lee. Đạo diễn người Hàn Quốc Yoon Je Kyoon, được biết đến với Haeundae (2009) và Ode to My Father (2014), sẽ chỉ đạo.

Cha Eun Woo, thành viên của nhóm nhạc nam ASTRO ngoài đời, đã xây dựng sự nghiệp diễn xuất với phim điện ảnh My Brilliant Life (2014) và phim truyền hình My ID is Gangnam Beauty (2018), Rookie Historian Goo Hae-ryung (2019) và True Beauty (2020-2021), trong số những phim khác.

Trong khi đó, các diễn viên Mỹ Rebel Wilson và Charles Melton cũng sẽ xuất hiện trong bộ phim sắp tới, theo Deadline.

Dịch: © Ngân Mai – Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: The Hollywood Reporter, Collider,
China.org.cn, China Daily, Korea Times