Tin tức

Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc - Giờ 'cướp' đã điểm trên Netflix

23/06/2022

Ngày công chiếu chờ đợi bấy lâu đã đến, Money Heist Korea: Joint Economic Area (tựa Việt trên Netflix: Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc), công bố những điều đáng mong đợi trong tác phẩm mới.

Yoo Ji Tae dẫn đầu nhóm trong vai Giáo sư, kẻ đứng sau vụ cướp khôn ngoan trong lịch sử Hàn Quốc

Vụ cướp lớn nhất bán đảo Triều Tiên

Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc là phim bộ truyền hình ly kỳ miêu tả một vụ cướp và bắt giữ con tin chưa từng có ở Bán đảo Triều Tiên, do những chiến lược gia và những tên cướp thông minh nhất với khả năng bất bại tiến hành.

Phim có sự tham gia của Yoo Ji Tae trong vai Giáo sư, trong khi các diễn viên Kim Yun Jin, Jeon Jong Seo, Park Hae Soo, Lee Won Jong, Kim Ji Hoon, Jang Yoon Ju, Lee Hyun Woo, Kim Ji Hoon và Lee Kyu Ho là các thành viên trong băng đảng.

Lấy bối cảnh Hàn Quốc trước khi thống nhất, một khu vực kinh tế chung được thành lập để mọi người có thể tự do đi lại và để cho những tên cướp và chiến lược gia thông minh nhất trong vụ trộm lớn nhất lịch sử ra tay.

Các cuộc xung đột, bắt giữ con tin, chiến đấu, và cướp giật sẽ tràn ngập trong những cảnh hành động gay cấn, lôi cuốn và khiến người xem nhấp nhổm trên ghế trong hồi hộp

Các cuộc xung đột, bắt giữ con tin, chiến đấu, và cướp giật sẽ tràn ngập trong những cảnh hành động gay cấn, lôi cuốn và khiến người xem nhấp nhổm trên ghế trong hồi hộp.

Mặt nạ hahoe của băng cướp

Trong loạt phim của Tây Ban Nha, những tên cướp đeo mặt nạ Dali để che giấu danh tính, ở bản làm lại của Hàn Quốc, người ta đã tạo ra mặt nạ Hahoe để trình bày những tên cướp Hàn Quốc.

Đạo diễn Kim Hong Sun giải thích mặt nạ Hahoe là loại mặt nạ truyền thống mà người Hàn nào cũng biết, đó là lý do chính khiến ông chọn.

Đặc biệt, cấu trúc chi tiết của ngân hàng Unified Mint trong phim thu hút sự chú ý. Những cây thông, tảng đá, sân trong cũng được sắp đặt để có thể cảm nhận được vẻ đẹp truyền thống.

Băng cướp Hàn đeo mặt nạ truyền thống Hahoe

Các bức tường cũng được trang trí nhiều tranh Hàn Quốc, chân dung của các liệt sĩ Yoo Gwan Seon và Ahn Jung Geun, v.v.

Nam diễn viên Kim Ji Hoon, đóng vai Denver, nói rằng các yếu tố Hàn Quốc sẽ là điểm nhấn của bộ phim, thể hiện đất nước Hàn Quốc. Thêm vào đó, trang trí kiểu Hàn Quốc càng làm tăng thêm sức hấp dẫn về mặt hình ảnh cho bộ phim.

Đội hình chính kịch mạnh mẽ

Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc của Netflix tự hào có một dàn diễn viên lộng lẫy.

Yoo Ji Tae dẫn đầu nhóm trong vai Giáo sư, kẻ đứng sau vụ cướp khôn ngoan trong lịch sử Hàn Quốc; Park Hae Soo đóng vai Berlin, cánh tay phải nhìn thấy mọi thứ; Jeon Jong Seo vào vai Tokyo, một phụ nữ trẻ với mong muốn đánh đổ chủ nghĩa tư bản ở đất nước này.

Park Hae Soo đóng vai Berlin, cánh tay phải nhìn thấy mọi thứ

Phim còn có sự tham gia của Lee Won Jong trong vai Moscow, tên cướp ngân hàng ngầm đầu tiên của Hàn Quốc; Kim Ji Hoon biến thành Denver, một cựu chiến binh trở thành kẻ cướp; Jang Yoon Joo đảm nhận vai Nairobi, một chuyên gia giả mạo giấy tờ.

Lee Hyun Woo vào vai hacker thiên tài Rio, trong khi Kim Ji Hoon và Lee Kyu Ho lần lượt hóa thân thành Helsinki và Oslo.

Ngoài ra, Kim Yun Jin, Kim Seong Oh, Park Myung Hoon và Lee Joo Bin tham gia vào dàn diễn viên với tư cách là phe đối lập, những người sẽ phá bĩnh vụ trộm được lên kế hoạch kỹ càng này và loại bỏ những tên cướp ra khỏi đường đua.

Biên kịch Ryu Yong Jae đảm bảo rằng các nhân vật có chiều sâu và sự đồng cảm tuyệt vời, cũng như sự phát triển nhân vật chưa từng thấy trước đây.

Những chiến lược gia và những tên cướp thông minh nhất với khả năng bất bại tiến hành Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc

Thông qua các cuộc phỏng vấn kỹ lưỡng với các diễn viên, biên kịch đã tạo ra sự đồng bộ đầy đủ nhất có thể. Chính vì vậy, kỳ vọng vào dàn diễn viên và đơn vị sản xuất bộ phim càng tăng cao.

Đừng bỏ lỡ những câu chuyện hấp dẫn về mặt thị giác và không thể đoán trước của các nhân vật trong Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc vào ngày 24/6 này trên Netflix nhé!

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdrama Stars