Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: The Expendables 'phiên bản quý bà'

04/11/2013

Đã một năm trôi qua kể từ khi ta biết tin sẽ có một phim The Expendables 'phiên bản quý bà'. Khi nói chuyện với báo chí Bulgaria (nơi phim dự tính sẽ được quay), nhà sản xuất Avi Lerner cho biết hiện có ba diễn viên có thể có khả năng nhận các vai diễn trong phim này.

CHÂU Á

Nine - Phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên được Mỹ làm lại

Cảnh trong phim truyền hình Nine của Hàn Quốc

Lần đầu tiên trong lịch sử, một bộ phim truyền hình Hàn Quốc được làm lại và lên sóng truyền hình Mỹ.

Tại cuộc họp báo ngày 27/10 vừa qua, đài tvN cho biết, "Bản làm lại phim Nine đang được chờ đợi sẽ lên sóng tại Mỹ, đây cũng là lần đầu tiên một bộ phim truyền hình Hàn Quốc làm được điều này."

Thông báo nói tiếp rằng, "Sự chờ đợi đang tăng lên vì đây có thể là cơ hội để phim truyền hình Hàn Quốc tăng thanh thế."

Nine được Fake Empire Entertainment chọn, nhà sản xuất nổi tiếng với Gossip Girl, The O.C (Quận Cam) và The Carrie Diaries. Nguồn tin cũng tiết lộ đài ABC là một ứng cử viên mạnh chọ việc phát sóng bộ phim.

Thời gian này, tập đầu tiên đang được sản xuất, và nếu mọi chuyện suôn sẻ, bộ phim rất có thể ra mắt vào khoảng tháng 5 tại Los Angeles Screening.

Choi Jin Hee, Giám đốc điều hành CJ E&M cho biết, "Rất khích lệ khi biết rằng một bộ phim truyền hình Hàn Quốc lần đầu tiên được Mỹ mua bản quyền để sản xuất lại. CJ E&M luôn cố gắng thử thách chính mình trong việc sáng tạo cốt chuyện mới mẻ nâng chuẩn mực hoàn thiện của xuất phẩm. Chúng tôi tự hào rằng với Nine, chúng tôi đang làm cho phim truyền hình Hàn Quốc tăng thanh thanh thế. Hiện tại, bộ phim đang trong quá trình xây dựng kịch bản. Chúng tôi sẽ làm việc hết mình cho đến khi chọn được đạo diễn, dàn diễn viên và bộ phim chính thức lên sóng ở Mỹ.”

Buổi họp báo cũng tiết lộ rằng nữ diễn viên Kim Yun Jin của LostShiri có ảnh hưởng lớn tới việc làm lại Nine. Kể từ khi khởi nghiệp và thành công tại Hollywood, Kim Yun Jin đã giới thiệu rất nhiều phim Hàn Quốc cho các hãng sản xuất tại Mỹ.

Kim Yun Jin thậm chí đã bay tới Mỹ vào tháng 5 để tham gia việc lập kế hoạch. Sau khi gặp gỡ rất nhiều công ty, Nine đã chọn Fake Empire Entertainment.

Nine là bộ phim kỳ ảo về một chàng trai được trao cho khả năng đặc biệt có thể quay lại quá khứ thời đôi mươi của chính mình.

Nine đã nhận được rất nhiều sự chú ý khi được đề cử Best Scripted Formats (Kịch bản xuất sắc) tại C21 Format Awards tổ chức tại Cannes từ ngày 7 đến ngày 11/10.

Blood and Ties, phim điện ảnh ly kỳ của Son Ye Jin đến Bắc Mỹ

Nữ diễn viên Son Ye Jin trên poster phim Blood and Tie [Ảnh: Sunshine Film]

Bộ phim ly kỳ Blood and Ties được lên lịch ra mắt thị trường Bắc Mỹ, bắt đầu từ Los Angeles ngày 1/11.

Theo hãng phát hành CJ Entertainment America, Blood and Ties với sự góp mặt của Son Ye Jin và diễn viên lão làng Kim Kap Soo, đã được xác nhận sẽ công chiếu tại các rạp trên sáu thành phố khắp nước Mỹ và Canada.

Bộ phim tâm lý ly kỳ sẽ mở màn tại rạp CGV Cinemas Los Angeles từ ngày 1/11 cũng như tại rạp Cineplex Silvercity ở thành phố Vancouver, rạp AMC Bay Terrace ở New York, rạp AMC Colonial ở Atalanta, rạp Consolidated Pearlri ở Honolulu và rạp Yonge & Dundas ở Toronto trong các ngày tứ sáu tiếp sau đó.

Đã ra mắt ở Hàn Quốc ngày 25/10, Blood Ties tập trung vào một cô gái nghi ngờ cha mình là nghi phạm một vụ bắt cóc giết người xảy ra 15 năm trước sau khi nghe giọng nói của tên tội phạm.

Bộ phim 95 phút đã đứng đầu bảng xếp hạng phòng vé trong tuần cuối cùng của tháng 10, thu hút 648 000 lượt khán giả tới rạp trong tuần đầu tiên công chiếu.

Phim mới của Cha Tae Hyun bấm máy

Nam diễn viên Cha Tae Hyun (trái) và đạo diễn Kim Young Tak trên phim trường Slow Movie [Ảnh: Younghwain]

Nam diễn viên Cha Tae Hyun đã bắt đầu quá trình ghi hình bộ phim điện ảnh mới, dự định tấn công các rạp chiếu nửa đầu năm sau.

Bộ phim mới, tên dự kiến Slow Video đã bấm máy với diễn viên chính Cha Tae Hyun vào cuối tháng 10, nhà quảng bá cho bộ phim đã ra thông cáo báo chí vào ngày 23/10 cho biết.

Đây là bộ phim Hàn Quốc thứ hai được 20th Century Fox là nhà đầu tư chính và cũng là lần hợp tác thứ hai giữa Cha Tae Hyun và đạo diễn Kim Young Tak sau thành công bất ngờ Hello Ghost.

Cùng góp mặt là Nam Sang Mi, Oh Dal Soo, Go Chang Suk và Jin Gyeong, Slow Video sẽ tập trung vào một chàng trai tên Jang Boo (Cha Tae Hyun), sở hữu đôi mắt đặc biệt có thể nhìn mọi thứ chậm hơn người bình thường. Nam Sang Mi vào vai người bạn từ thời thơ ấu của Jang Boo tên Soo Mi.

“Chúng tôi đã xây dựng kịch bản với một cái nhìn nồng nhiệt về thế giới. Bộ phim này sẽ bộc lộ một khía cạnh mới của Nam Sang Mi đồng thời mang đến nụ cười ấm áp cho khán giả,” hãng quản lý của diễn viên Nam Sang Mi, JR Entertainment, cho biết.

Nhân vật Blink của Phạm Băng Băng trong trailer mới của X-Men: Days of Future Past

Sau một vai nhỏ trong phiên bản Trung Quốc của Iron Man 3, Phạm Băng Băng sẽ có sự ra mắt thỏa đáng trong bộ phim siêu người hùng Mỹ sắp ra mắt X-Men: Days of Future Past, trong đó cô đóng vai một người đột biến tên Blink.

Days of Future Past, với dàn diễn viên gồm nam diễn viên người Australia Hugh Jackman, nữ diễn viên đoạt giải Oscar Jennifer Lawrence, và nam diễn viên người Scotland James McAvoy, tiếp sau phần phim X-Men: First Class năm 2011, là tiền truyện chi tiết về việc nhóm “X-Men” xuất hiện như thế nào. Trailer của Days of Future Past mới phát hành cho thấy dàn diễn viên của First Class kết hợp với dàn diễn viên phần đầu trong bộ ba phim X-Men thành những siêu người hùng quay về thập niên 1970 trong nỗ lực ngăn chặn một tương lai tận thế.

Trailer cũng cho người hâm mộ hình ảnh đầu tiên về nhân vật Blink của Phạm Băng Băng, một người đột biến với khả năng cách không di chuyển. Ngoài việc cách không di chuyển chính mình, cô có thể di chuyển cả nhóm người, vật thể hay con người, và còn có khả năng tạo cổng trong không gian. Có da màu tím, mắt màu xanh lá, và những đặc điểm phân biệt trên khuôn mặt, Blink lập tức tạo ấn tượng với người xem, bất chấp cô chỉ xuất vài giây trong trailer.

“Chúng tôi rất lấy làm vinh dự mời được Phạm Băng Băng vào vai này [trong phim],” nhà sản xuất Days of Future Past nói. Vì Blink là thuộc hạ của Magneto, nhân vật được xem là phản diện, Phạm Băng Băng có thể không có nhiều thời lượng xuất hiện trong phim như một diễn viên phụ bên cạnh vai chính. Tuy nhiên, sự có mặt trong Days of Future Past chắc chắn sẽ làm gia tăng sức hấp dẫn và ảnh hưởng của cô trên thế giới, mà không thể phủ nhận là vị thế này đã tăng lên sau khi cô đứng đầu bảng xếp hạng 100 người nổi tiếng nhất Trung Quốc năm nay của tạp chí Forbes.

Days of Future Past sẽ ra rạp vào ngày 23/5/2014.

NowTV muốn lôi kéo các diễn viên của TVB

. .

NowTV đang tìm cách tuyển mộ một số diễn viên hàng đầu của TVB để ra mắt đài truyền hình miễn phí mới của họ, Hong Kong Television Entertainment.

Là một trong hai người thắng cuộc đấu cấp phép truyền hình, nowTV rồ ga để khởi động việc sản xuất phim. Những đồn đoán gần đây cáo buộc công ty này đang tìm cách giật các diễn viên đã có tên tuổi từ TVB. Trong số những đích ngắm đó có các nam diễn viên hàng đầu là Lâm Phong, Trần Hào, và Ngô Trác Hy (ảnh trên, theo thứ tự từ trái qua) đã được tiếp cận vì hợp đồng giữa họ và TVB sẽ hết hạn vào năm tới.

Trần Hào, hiện đang đàm phán tái ký hợp đồng, tuyên bố rằng anh dành ưu tiên cho TVB dù vẫn chưa có quyết định chắc chắn. Sắp làm cha, Trần Hào đang làm việc cật lực để kiếm tiền và quan tâm đến thị trường Đại lục.

Theo một nguồn tin, Trần Hào đã yêu cầu TVB cho anh nhiều cơ hội hơn để mở rộng sự nghiệp ở Đại lục nhưng liên tục bị từ chối. Các công ty Đại lục như Hoa Nghị Huynh Đệ, và Hai Run Movies & TV Production nghe nói đã tiếp cận với nam diễn viên hai lần đoạt Ảnh đế truyền hình này. Hai nhà tư vấn của Trần Hào, cựu giám chế TVB Lưu Gia Hào và Mai Tiểu Thanh, cũng nỗ lực chiêu dụ Trần Hào chuyển sang kiểu hợp đồng theo từng phim.

Lâm Phong, một diễn viên được đôi vợ chồng giám chế Lưu và Mai yêu thích khác, cũng đang cân nhắc các chọn lựa khác nhau. Lâm Phong đã bị đồn đoán bỏ TVB từ khi anh tuột mất danh hiệu Ảnh đế truyền hình trong kỳ giải thưởng thường niên 2012 của TVB. Năm nay, Lâm Phong biến mất khỏi màn ảnh truyền hình, chuyển hướng tập trung sang sự nghiệp điện ảnh và ca hát.

Dù có vai diễn trong bộ phim thành công rực rỡ hè năm nay, Bao la vùng trời 2, sự nghiệp của Ngô Trác Hy ở TVB dường như chững lại, khiến anh dễ dàng trở thành một đích ngắm khác của nowTV. Theo tin đồn, Ngô Trác Hy đã quyết định không tái ký hợp đồng với TVB, và có vẻ khích động vì thiếu cơ hội. Tại tiệc ăn mừng thành công của Bao la vùng trời 2, Ngô Trác Hy nói thẳng thừng, “Tôi chẳng muốn đến dự chút nào!” khi bị hỏi vì sao đến muộn. Mặc dù gần đây anh đã thâm nhập thị trường Đại lục, nowTV có thể làm mới sự nghiệp của anh và tái sáng tạo hình tượng của anh gần gũi hơn.

Chung Hán Lương ba lần đóng vai Kiều Phong trong năm nay

Khi dự án chuyển thể truyền hình bộ tiểu thuyết kiếm hiệp Thiên long bát bộ của Kim Dung công bố Chung Hán Lương sẽ đảm nhận vai chính, Kiều Phong, nhiều cư dân mạng đã nghi ngờ liệu anh có phù hợp với nhân vật này không. Đối mặt với sự nghi ngờ đó, Chung Hán Lương quyết định khắc họa nhân vật Kiều Phong không chỉ trên phim truyền hình, mà cả trên bản chuyển thể điện ảnh và trò chơi trực tuyến.

Cư dân mạng cho rằng vẻ hào hoa phong nhã của Chung Hán Lương thích hợp vào vai Đoàn Dự hơn, nhân vật này sẽ do nam diễn viên Hàn Quốc Kim Kibum thể hiện. Tuy nhiên, sau khi các hình ảnh chính thức được tung ra, cư dân mạng lại nhiệt tình khen ngợi “Kiều Phong đẹp trai nhất trong lịch sử.”

Sự chuyên tâm của Chung Hán Lương vào nhân vật khiến anh chinh phục được cư dân mạng. “Thể hiện của tôi có thể không hoàn toàn giống với nhân vật theo cách truyền thống,” anh giải thích. “Anh có những bổn phận mà anh không muốn làm, và anh cũng có những thiếu sót nhưa bất kỳ ai. Kiều Phong là mặt tốt, còn Tiêu Phong là khía cạnh khác của anh, khi anh bộc lộ cảm xúc.”

Với sự diễn dịch độc đáo hai mặt của một nhân vật của Chung Hán Lương, không ngạc nhiên khi phim điện ảnh lẫn trò chơi trực tuyến về nhân vật này đều mời anh vào vai Kiều Phong. Phim điện ảnh được kỳ vọng ra rạp vào cuối năm nay, còn trò chơi tực tuyến thì đã mở bản beta cách đây vài ngày. Bản chuyển thể truyền hình được lên lịch phát sóng vào tháng 12.

QUỐC TẾ

London Has Fallen: tai họa có thể xảy ra với cùng một vị tổng thống lần thứ hai?

Có nhiều phim, khi xem hay nghe nói tới, bạn nghĩ chắc rằng phim sẽ được biến thành loạt phim nhiều phần. Nhưng cũng có nhiều phim khác rõ ràng chỉ có thể làm phim lẻ. Nhưng những lời tiên đoán đó nhiều khi vẫn có thể sai hoàn toàn. John Carter được lên kế hoạch trở thành loạt phim mới của Disney, nhưng cuối cùng không phải vậy. The Godfather vốn không có vẻ là sẽ có phần tiếp theo, nhưng lại trở thành một trong những loạt phim thành công nhất.

Khi năm của những phim tấn công Nhà Trắng mở đầu với Olympus Has Fallen, nhiều người cũng ngỡ bộ phim này chỉ có thể là phim lẻ. Nhưng tin tức bây giờ cho thấy suy nghĩ đó sai hoàn toàn.

Gerard Butler, Aaron Eckhart (ảnh trên, từ trái qua), Morgan Freeman, Angela Bassett và Radha Mitchell sẽ cùng trở lại trong phim phần hai mang tên London Has Fallen. Lần này, Tổng thống Hoa Kỳ (Eckhart đóng) sẽ đi London dự lễ tang của thủ tướng nước Anh, và sẽ phải hợp tác với người đứng đầu đội đặc vụ của mình (Butler đóng) và một điệp viên MI6 của Anh (chưa có diễn viên) để chống lại mối đe dọa khủng bố mới nhất.

Quá trình quay London Has Fallen sẽ bắt đầu ở London vào ngày 5/5/2014. Các biên kịch Olympus Has Fallen (Katrin Benedikt và Creighton Rothenberger) hiện đang viết kịch bản.

Diễn viên Kick-Ass Aaron Taylor-Johnson xác nhận đóng Quicksilver trong The Avengers: Age Of Ultron

Đã năm tháng trôi qua kể từ khi ta có tin diễn viên Kick-Ass Aaron Taylor-Johnson có thể sẽ đóng vai Quicksilver trong phim The Avengers: Age of Ultron của Marvel. Tuy vậy, tới tuần này mới có tin xác nhận vai diễn này.

Quicksilver và em gái Scarlet Witch đã là thành viên nhóm Avengers trong truyện tranh từ những năm 1960 nhưng đối với người hâm mộ phim thì vẫn là những tên tuổi mờ mịt. Các nhân vật này trở nên phức tạp hơn khi cha họ là Magneto, và 20th Century Fox dự tính sẽ đưa Quicksilver vào phim X-Men: Days of Future Past (cùng với các nhân vật mới khác như Bishop, Blink, Sunspot, và Warpath). Trong phim này, nhân vật sẽ do Evan Peters đóng.

Nhân vật Scarlet Witch do Elizabeth Olsen đóng, Avengers: Age Of Ultron dự tính ra mắt 1/5/2015.

Meryl Streep, Cameron Diaz, và Milla Jovovich trong The ExpendaBelles?

Đã một năm trôi qua kể từ khi ta biết tin sẽ có một phim The Expendables “phiên bản quý bà”. Khi nói chuyện với báo chí Bulgaria (nơi phim dự tính sẽ được quay), nhà sản xuất Avi Lerner cho biết hiện có ba diễn viên có thể có khả năng nhận các vai diễn trong phim này.

Nhưng trước hết, ta hãy dành vài giây để nhìn lại tên của bộ phim, một cái tên có vẻ đưa sự ngớ ngẩn lên tầm cao mới: The ExpendaBelles.

Nhìn rõ tựa phim đó rồi chứ? Giờ bạn hãy tưởng tượng Meryl Streep trong vai chính trong phim như thế.

Hai diễn viên khác là Cameron Diaz và Milla Jovovich.

Hiện chưa biết sẽ chỉ một trong ba hay cả ba sẽ xuất hiện trong phim.

Kịch bản The ExpendaBelles do Karen McCullah Lutz và Kirsten Smith viết, đây là bộ đôi biên kịch phim Legally Blonde.

Dịch: © Ngô Bình - Ngân Mai - Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea.net, 10Asia, Jayne Stars, Rotten Tomatoes


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi