Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Toy Story 4 sẽ là một câu chuyện tình

09/03/2015

Chủ tịch hãng Pixar Jim Morris đã tiết lộ về phần bốn Toy Story trong một phỏng vấn đăng trên Disney Latino's blog.

CHÂU Á

Tại sao Kim Soo Hyun chọn Producer?

Kim Soo Hyun mới đây xác nhận vai diễn của anh trong bộ phim sắp tới của KBS The Producer. Nhưng cho đến tận gần đây anh hẵng còn cân nhắc một vai diễn khác trong bộ phim siêu nhiên của MBS tựa Night Strolling Scholar.

Một quyết định khó. Dưới đây là những lợi thế của mỗi bộ phim và tại sao anh chọn phim này thay vì phim kia.

Night Strolling Scholar là một phim chuyển thể từ truyện tranh trên mạng cùng tên. Trong bộ phim cổ trang kỳ ảo này anh sẽ vào vai một học giả đẹp mã bí ẩn đồng thời là một chàng ma cà rồng. Nhân vật ma cà rồng lang thang trong hoàng cung triều đại Joseon đến khi anh gặp một cô gái giả dạng người bán sách. Khán giả biết rằng Kim Soo Hyun xuất sắc với phim cổ trang vì anh đã rất cừ trong The Moon Embracing the Sun. Và việc nhận vai này sẽ tạo ra cơ hội để anh tái ngộ với Lee Sung Joon, đạo diễn của bộ phim thành công rộng khắp này. Lee Sung Joon cũng đạo diễn một phim thành công lớn khác năm ngoái Empress Ki. Biên kịch Jang Hyun Joo của Coffee Prince viết kịch bản phim.

Và khán giả còn biết rằng Kim Soo Hyun cũng rất giỏi vào vai nhân vật huyền bí, với việc anh từng vào vai một người ngoài hành tinh lãng mạn một cách quyến rũ trong You Who Came From the Stars.

Nhưng lại có Producer. Bộ phim này mang đến cơ hội cho anh tái ngộ bạn diễn trong Dream High ca sĩ – diễn viên IU. Theo JoongAng Daily, IU đã xác nhận sẽ tham gia bộ phim này, mặc dù một số nguồn tin khác cho biết chưa có gì chắc chắn. Nam diễn viên Cha Tae Hyun cũng đang cân nhắc một vai trong phim và tin tức mới nhất là nữ diễn viên nổi tiếng Gong Hyo Jin cũng quan tâm tới bộ phim.

Gong Hyo Jin đã được mời đóng vai một một nhà sản xuất gạo cội kiêu ngạo thích lạm dụng quyền lực. Chae Tae Hyun cũng vào vai một nhà sản xuất còn Kim Soo Hyun sẽ vào vai một sinh viên luật đổi qua theo đuổi nghiệp sản xuất. IU vào vai một ngôi sao lạnh lùng xa cách, một nhân vật không thể tin tưởng những người khác.

Biên kịch và đạo diễn bộ phim này cũng rất ấn tượng. Park Ji Eun, biên kịch cho You Who Came From the Stars chịu trách nhiệm kịch bản. Đạo diễn Seo Soo Min trước đây từng làm việc cho một số chương trình tạp kỹ nổi tiếng như Superman Returns.

Producer dự kiến khởi quay trong tháng 4. Sau khi thành công lớn với You Who Came From the Stars, Kim Soo Hyun đã luôn bận rộn quay quảng cáo và tham gia các buổi họp 'fan'.

Ha Ji Won đóng chính trong phim truyền hình mới

Nữ diễn viên Ha Ji Won được chọn vào vai chính trong bộ phim sắp tới tựa tạm thời The Time I Love You, 7,000 Days, chuyển thể từ một phim bộ truyền hình của Đài Loan.

Nhiều nguồn tin nội bộ cho biết nữ diễn viên 37 tuổi này mới đây đã xác nhận việc cô tham gia bộ phim.

Phim truyền hình gần đây nhất của cô là Empress Ki (2013).

Ha Ji Won được công nhận rộng rãi là một cái tên ăn khách, nhiều phim trước đây của cô đều thành công lớn. Trong đó có Damo (2003), Secret Garden (2010) và Empress Ki.

Nguyên tác của bộ phim nói về mối quan hệ giữa nhân vật nam chính và cô bạn gái từ thời trung học trong suốt hơn 14 năm. Tuy nhiên, phiên bản Hàn Quốc sẽ kéo dài hai thập kỷ.

Bộ phim sẽ lên sóng trong khoảng nửa đầu năm nay trên đài SBS.

Cựu thành viên MBLAQ Thunder xác nhận trở lại trong phim truyền hình mới Let the Girl Cry

Những người hâm mộ thành viên Thunder của MBLAQ sẽ rất vui khi nghe tin thần tượng của họ trở lại vào tháng 4 này trong bộ phim cuối tuần của MBC Let the Girl Cry.

Bộ phim được lên lịch phát sóng thứ bảy, chủ nhật khung 8 giờ 40 tối, với sự góp mặt của Kim Jung Eun trong vai Deok In, cựu cảnh sát điều tra mở một cửa hàng đồ ăn ở cổng trường con trai cô từng học trước khi qua đời.

Thunder sẽ vào vai Hyun Seo, chàng sinh viên từ một gia đình giàu có. Con trai của Eun Soo do Ha Hee Ra thủ vai. Eun Soo là chị dâu của Jin Woo, do Song Chang Eul, ứng cử viên tiềm năng để làm người yêu nhân vật nữ chính trong phim.

Theo Soompi, nhân vật của Thunder sẽ có tính cách tối tăm.

Cuối năm ngoái, Thunder và một thành viên khác của MBLAQ là Lee Joon quyết định không gia hạn hợp đồng thành viên nhóm nhạc thần tượng năm người nữa. Tin tức đưa thêm rằng cả Thunder và Lee Joon sẽ theo đuổi sự nghiệp solo trong khi ba thành viên kia ở lại và quảng bá với tư cách bộ ba trong năm nay.

Những tin tức mới nhất làm ấm lòng những người hâm mộ Thunder đang tự hỏi thần tượng của họ ra sao rồi sau khi quyết định rời khỏi MBLAQ. Người hâm mộ muốn biết anh sẽ theo đuổi hoạt động nào với tài năng không chỉ trong vai trò ca sĩ mà cả sáng tác – anh đã tung ra nhiều đĩa đơn tự sáng tác như Don’t GoGone – mà còn cả trong vai trò người mẫu với các số đo lý tưởng lẫn vai trò diễn viên.

Đây sẽ là hoạt động đầu tiên của Thunder từ khi tách khỏi MBLAQ. Tin này cũng xác nhận ý định tạo dựng bản thân không chỉ trở thành một ca sĩ solo mà còn trở thành một diễn viên tài năng. Anh đã từng xuất hiện trong một vai diễn khác của MBC, Nail Shop Paris.

Khởi quay phim giả tưởng Three-Body Problem

Bộ phim giả tưởng Trung Quốc rất được trông đợi của Trung Quốc Three-Body Problem / Tam thể đã được khởi quay, đạo diễn Trương Phiên Phiên công bố trên tài khoản cá nhân của anh trên weibo [Ảnh: mtime.com]
Three-Body Problem được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết giả tưởng ba phần cùng tên của tác giả Lưu Từ Hân.

Trong bộ tiểu thuyết này, toàn bộ hệ mặt trời trở nên phẳng thành hai chiều trong một trận đánh tận thế giữa nhân loại và người ngoài hành tinh.

Trương Phiên Phiên, nổi tiếng đạo diễn các phim huyền bí, sẽ cùng với Lưu Từ Hân trên phim trường với vai trò tư vấn và đạo diễn.

Yoozoo Pictures, nhà sản xuất bộ phim này, dự định chi 1,2 tỉ nhân dân tệ cho chùm ba phim. Phần thứ nhất trong loạt dự kiến phát hành vào năm 2016.

Từ Tử San đóng vai bà bầu trong Go and Come

Thể hiện một thai phụ trong phim điện ảnh Go and Come, Từ Tử San mang bụng bầu giả trên phim trường. Trong cảnh phim ở hình trên, nhân vật của Từ Tử San đang rải tro của người chồng quá cố xuống biển và đột ngột chuyển dạ.

Để chuẩn bị cho vai diễn, Từ Tử San đã xem video về sinh sản. Khi quay cảnh này, Từ Tử San nhập tâm vào tâm trạng của một bà bầu và hít thở nặng nhọc trước cả khi máy quay bắt đầu chạy.

La thét trong cơn đau đẻ, nhân vật của Từ Tử San hạ sinh thành công một đứa bé và tha thiết nhìn khuôn mặt của hài nhi, nghĩ đến người chồng đã quá cố, là một bác sĩ trong chương trình Bác sĩ không biên giới. Phim xoay quanh chủ đề về vòng đời; dù nhân vật của Từ Tử San vẫn đang thương khóc cái chết của chồng, sự ra đời của con gái cô đánh dấu một khởi đầu mới.

Wolf Warriors dời lịch phát hành sang tháng 4

Ngô Kinh trong phim

Bộ phim hành động được chờ đợi đã lâu Wolf Warriors, do ngôi sao hành động Ngô Kinh đạo diễn và đóng chính, đã lùi ngày phát hành từ 6/3 sang 2/4, Ngô Kinh đã công bố tại buổi họp báo ở Bắc Kinh hôm 1/3.

Ngô Kinh giải thích lý do có sự thay đổi này là vì anh chưa hài lòng với một vài chi tiết trong phim và hy vọng thực hiện một số thay đổi nhằm đảm bảo phim tốt nhất có thể.

Khi được hỏi liệu việc dời ngày phát hành có phải là để tránh đối đầu với các bom tấn khác không, Ngô Kinh giải thích rằng xét bản chất bùng nổ của thị trường điện ảnh Trung Quốc, né tránh cạnh tranh là gần như bất khả.

"Tôi tin vào bộ phim Wolf Warriors của tôi. Chắc chắn phim sẽ nắm bắt được trái tim khán giả," anh nói thêm.

Đây cũng là phim 3D đầu tiên của Ngô Kinh. Giải thích quyết định làm phim 3D của mình, Ngô Kinh dẫn suy nghĩ của đạo diễn Hồng Kông Vương Gia Vệ: "Đạo diễn Vương từng nói công nghệ 3D phù hợp hoàn hảo cho phim kung fu. Trải nghiệm 3D và hiệu ứng đặc biệt đảm bảo đưa khán giả vào trong bộ phim.'"

QUỐC TẾ

Jeremy Renner cùng Amy Adams đóng phim khoa học viễn tưởng Story of Your Life

Đạo diễn Prisoners Denis Villeneuve sẽ đạo diễn bộ phim dựa theo truyện ngắn của Nebula và tác giả từng đoạt giải Hugo Ted Chiang.

Jeremy Renner sẽ xuất hiện cùng Amy Adams trong Story of Your Life, phim khoa học viễn tưởng của Paramount.

Câu chuyện bắt đầu khi tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh đáp xuống trái đất, và một nhà ngôn ngữ học nổi tiếng, do Adams đóng, được quân đội tuyển dụng để tìm hiểu xem sự hiện diện của họ có thiện chí hay không. Cô học cách nói chuyện với người ngoài hành tinh và bắt đầu có những đoạn hồi tưởng quan trọng mở ra những chi tiết kỳ bí hơn về mục tiêu tới Trái đất của họ.

Renner sẽ vào vai một giáo sư vật lý được chính phủ yêu cầu hợp tác với Adams để trao đổi với nhóm người ngoài hành tinh.

Bộ phim làm năm 2015 vốn đã dày đặc của Renner trở nên bận rộn hơn. Diễn viên này sẽ xuất hiện trong The Avengers: Age of Ultron, ra mắt đầu tháng 5, và tiếp theo với Mission: Impossible 5,ra mắt 31/7.

Vào tháng 4, anh sẽ bắt đầu đóng Captain America: Civil War trước khi chuyển sang đóng Story of Your Life vào giữa tháng 6.

Joe và Anthony Russo ký hợp đồng ban đầu với Sony Pictures

Joe và Anthony Russo, anh em đạo diễn đằng sau Captain America: The Winter Soldier, đã ký hợp đồng ban đầu dài ba năm với Sony Pictures.

Hợp đồng có hiệu lực từ tháng 4.

Trong một thông báo mới, giám đốc sản xuất của Sony Michael De Luca và Hannah Minghella cho biết, “Joe và Anthony Russo đã chứng minh khả năng làm những phim đầy kịch tính, táo bạo và thành công trong nhiều thể loại phim khác nhau, và chúng tôi rất vui được chào đón họ vào với gia đình. Phong cách độc đáo của họ là một đóng góp mới lớn cho hãng phim chúng tôi.”

Anh em Russo cho biết: “Sony đã tạo một môi trường làm phim không những dựa trên tinh thần hợp tác mà còn thực sự ủng hộ các nhà làm phim. Chúng tôi rất mừng khi có cơ hội đưa nững kịch bản mới ra mắt với họ.”

Chưa có thông tin phim đầu tiên bộ đôi đạo diễn này hợp tác với Sony sẽ là phim gì, nhưng anh em nhà Russo trở thành những đạo diễn được tiếp cận nhiều sau thành công rực rỡ của Winter Soldier. Phim họ sẽ quay sắp tới là Captain America: Civil War.

Hai anh em này bắt đầu sự nghiệp đạo diễn với các phim truyền hình hài gồm Community, Happy Endings Arrested Development.

Sony hy vọng khả năng đa dạng của họ sẽ tạo tương lai tốt cho hãng sau những thay đổi lãnh đạo lớn gần đây.

Dan Stevens xuất hiện trong Beauty and the Beast của Disney

Dan Stevens, diễn viên từng có vai diễn đột phá trên phim truyền hình Downton Abbey, hiện đang trong quá trình thương thảo để vào vai Hoàng tử/Quái vật trong phim Beauty and the Beast bản người thật đóng của Disney.

Stevens sẽ xuất hiện cùng Emma Watson, đóng vai Belle, hay người đẹp trong tựa phim, và Luke Evans có thể sẽ vào vai phản diện Gaston.

Bill Condon sẽ đạo diễn bộ phim dự tính sẽ toàn diễn viên Anh này.

Beauty là nỗ lực mới nhất của Disney trong việc làm lại các phim hoạt hình kinh điển của mình thành phim người thật đóng. Cinderella, cũng có phần lớn dàn diễn viên Anh, là phim gần đây nhất, hiện cũng đang được nhận nhiều đánh giá tốt.

Maleficent của năm ngoái là phiên bản người thật đóng của Sleeping Beauty và thu về 758,4 triệu USD toàn cầu.

Beauty, một câu chuyện cổ tích diễn ra ở Pháp, kể về một cô gái trẻ bị bắt làm tù nhân trong một lâu đài của một quái thú, nhưng rồi đem lòng yêu hắn, cuối cùng hóa ra lại là một hoàng tử bị đang phải chịu lời nguyền.

Vai diễn chính này sẽ là một thu thập lớn cho Stevens, từng đóng chính trong phim ly kỳ The Guest của Adam Wingard, và đóng những vai phụ trong những phim như Night at the Museum: Secret of the TombA Walk Among the Tombstones.

Toy Story 4 không phải là phần tiếp theo mà sẽ là một câu chuyện tình

Cảnh trong Toy Story 3

Chủ tịch hãng Pixar Jim Morris đã tiết lộ về phần bốn Toy Story trong một phỏng vấn đăng trên Disney Latino's blog.

Morris nói rằng đây không phải là phần tiếp theo Toy Story 3 hoặc những phim Toy Story đã có. Toy Story 4 sẽ là một "chuyện tình", Morris giải thích, nói thêm rằng phim không nói về lũ đồ chơi tương tác với trẻ con.

"Phim không tiếp theo kết thúc của Toy Story 3," Morris nói. Đây sẽ là một phim hài lãng mạn. Trọng tâm không đặt vào mối quan hệ giữa các đồ chơi với đứa trẻ.

Giám đốc sáng tạo của Disney và Pixar John Lasseter sẽ đạo diễn Toy Story 4, được lên lịch ra rạp vào ngày 16/6/2017. Rashida Jones và Will McCormack viết kịch bản, Galyn Susman sản xuất.

Bộ ba phim Toy Story đã làm ra 1,94 tỉ đôla toàn cầu, riêng phần ba đem về đến 1,1 tỉ, trở thành phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại cho đến khi Frozen soán ngôi vị này hồi tháng 3/2014.

Dịch: © Ngô Bình – Ngân Mai – Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdrama Stars, Global Times, JoongAng Daily
Jayne Stars, China.org.cn, The Hollywood Reporter