Tin tức

Bạn diễn trong cảm nghĩ của Hồ Hạnh Nhi

03/03/2015

Hồ Hạnh Nhi là một trong những nữ diễn viên truyền hình thành công nhất Hồng Kông trong những năm gần đây.

Sự nghiệp giải trí của cô bắt đầu sau khi đoạt ngôi Á hậu Hồng Kông năm 1999. Ba năm sau đó, Hồ Hạnh Nhi đóng chính trong một số phim truyền hình nổi tiếng nhất Hồng Kông, chẳng hạn như phim cổ trang Mạnh Lệ Quân năm 2002, phim hiện đại Bước ngoặt cuộc đời năm 2003, và phim truyền hình về phi công kinh điển Bao la vùng trời.

Đã hợp tác với nhiều bạn diễn thành công qua nhiều năm, Hồ Hạnh Nhi nói cô rất may mắn có cơ hội cộng tác với nhiều diễn viên đoạt giải thưởng, cho biết rằng cô có thể cải thiện khả năng diễn xuất bằng cách học hỏi từ bạn diễn.

Huỳnh Thu Sinh

Hồ Hạnh Nhi có cơ hội cộng tác với ông vua phim ảnh Huỳnh Thu Sinh trong phim đình đám của TVB Kiêu hùng, một phim truyền hình bối cảnh Trung Quốc trước cách mạng. “Hồi đầu, tôi cảm thấy rất nhiều áp lực khi cộng tác với anh,” Hồ Hạnh Nhi nói. “Rốt cuộc, tôi sợ mình chưa đủ giỏi.”

Kiêu hùng có dàn diễn viên toàn sao, mỗi người có cùng thời lượng xuất hiện trên màn ảnh. Hồ Hạnh Nhi trân trọng thời gian ít ỏi đóng cùng Huỳnh Thu Sinh. “Không đủ,” cô nói. “Không đủ thời gian để tôi học hỏi thêm từ Huỳnh Thu Sinh.”

Kiêu hùng

Huỳnh Thu Sinh nổi tiếng là người khó tính, nhưng trong mắt Hồ Hạnh Nhi, anh là một người cầu toàn với kỳ vọng cao. “Tất cả những diễn viên thành công đều như vậy. Anh kỳ vọng cao ở bản thân và những người khác.”

Ngô Trấn Vũ

Ngô Trấn Vũ nổi tiếng là người tính khí nóng nảy, nhưng Hồ Hạnh Nhi bênh vực anh, cho rằng anh dành thời gian để khuyên bảo những người mới vào nghề trên phim trường Bao la vùng trời và chỉ la hét khi họ phạm sai lầm. “Cho đến giờ, tôi vẫn nhớ những gì anh nói với tôi,” cô nói.

Hồ Hạnh Nhi, phải, và Ngô Trấn Vũ, giữa, trong Bao la vùng trời

Hồ Hạnh Nhi có cơ hội cộng tác với Ngô Trấn Vũ lần nữa trong Bao la vùng trời 2, phát sóng năm 2013. “Chúng tôi chỉ có ba bốn cảnh phim với nhau. Tất cả chúng tôi đều trưởng thành, dù là nhân vật hay diễn viên. Kiểu trao đổi này rất có giá trị, và tôi trân trọng nó.”

Lê Diệu Tường

Hồ Hạnh Nhi đóng cặp với ảnh đế truyền hình Lê Diệu Tường trong phim bộ đề tài chiến tranh Điệp huyết trường thiên, phần ba của loạt phim Xứng danh tài nữ. Hồ Hạnh Nhi ca ngợi sức hấp dẫn của Lê Diệu Tường và nói cô thật sự phải lòng nhân vật của anh trong quá trình đóng phim.

Hồ Hạnh Nhi và Lê Diệu Tường

“Anh vào vai một anh hùng chính trực trong phim, và tôi thực sự cảm thấy nhân vật của mình phải lòng anh trong cảnh phim đó! Anh thật tuyệt vời. Vì vậy, tôi có thể hiểu được sức hấp dẫn của một diễn viên.”

Hồ Hạnh Nhi nói Lê Diệu Tường không phải týp diễn viên kỳ cựu nói nhiều với diễn viên mới vào nghề, nhưng nếu ai khơi mào câu hỏi, anh sẽ đưa ra rất nhiều lời khuyên. “Cộng tác với anh rất thoải mái. Anh luôn giúp đỡ.”

Trịnh Gia Dĩnh

Hồ Hạnh Nhi là bạn tốt với Trịnh Gia Dĩnh, cô xem anh như anh trai. Mặc dù không thành cặp trong Đội cứu hỏa anh hùng 3 / Anh hùng trong biển lửa 3, họ có sự hòa hợp tuyệt vời trong Tòa án lương tâm. “Đây là vai của chúng tôi. Anh như lửa còn tôi như kim loại. Tia lửa ở khắp mọi nơi.”

Hồ Hạnh Nhi và Trịnh Gia Dĩnh trong Tòa án lương tâm 2

Hồ Hạnh Nhi xúc động khi thấy Trịnh Gia Dĩnh vui vẻ thế nào trong quá trình làm phim Tòa án lương tâm, cũng là phim truyền hình mang về cho anh giải Nam diễn viên xuất sắc nhất lần thứ hai. “Tôi cảm thấy cuối cùng anh đã tìm được một vai diễn có thể phô diễn tài năng của anh.”

Trương Trí Lâm

Hồ Hạnh Nhi nói rằng mối quan hệ với Trương Trí Lâm như thể anh em. Họ cộng tác lần đầu ở phim tình cảm Ván bài gia nghiệp năm 2011, vào vai một cặp đôi cãi nhau vì những chuyện vặt vãnh. Nhờ Trương Trí Lâm và Lưu Tùng Nhân, Hồ Hạnh Nhi có thể học cách kiểm soát diễn xuất của mình từ năng lượng của người khác.

Hồ Hạnh Nhi và Trương Trí Lâm trong Ván bài gia nghiệp

"Lúc đó, tôi cảm giác như sự nghiệp của mình bị đình trệ,” Hồ Hạnh Nhi nói. “Tôi cũng không quá hứng thú với vai diễn vì đây là một trong những nhân vật mang kiểu cách công chúa. Nếu không thể hiện tốt, vai này có thể dễ dàng biến thành một người rất khó ưa. Chính Trương Trí Lâm và Lưu Tùng Nhân dạy tôi rằng mình có thể dùng năng lượng của người khác để kiểm soát diễn xuất của mình.”

Hồ Hạnh Nhi và Trương Trí Lâm tái hợp lần hai trong Bao la vùng trời 2, vào vai anh em. “Chúng tôi hiểu nhau hơn, và chúng tôi thật sự cải thiện nhiều cuộc đối thoại trong phim,” cô nói.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Jayne Stars