Tin tức

Phim hài Intimate Strangers của Hàn Quốc: Trò chơi tiết lộ bí mật trong điện thoại di động

09/11/2018

Các diễn viên hạng A đã tập hợp trong bộ phim tâm lý hài Intimate Strangers, đã ra mắt các rạp chiếu ở Hàn Quốc vào cuối tháng 10.

Các cặp bạn thân tại bữa tiệc tối mừng tân gia, những người rốt cuộc bày ra trò chơi tiết lộ bí mật trong điện thoại di động

Các diễn viên kỳ cựu bao gồm Yoo Hae Jin, diễn viên ‘chuyên trị nhân vật độc’ hàng đầu có tiếng là người cướp hào quang trong nhiều bộ phim; Cho Jin Woong của các phim Assassination, The HandmaidenThe Spy Gone North; và diễn viên và người dẫn chương trình tạp kỹ Lee Seo Jin, nổi tiếng với chương trình truyền hình Grandpas Over FlowersYoun's Kitchen, đã có mặt trong bộ phim được mong đợi kể câu chuyện các cặp bạn thân, những người rốt cuộc bày ra trò chơi điện thoại di động tại bữa tiệc tối mừng tân gia, trong đó họ phải tiết lộ tất cả tin nhắn và cuộc gọi với nhau.

“Khi lần đầu đọc kịch bản, tôi tự hỏi liệu có thể chơi một trò chơi như vậy với các cặp vợ chồng hay không. Những mối quan hệ thú vị đan xen nhau khiến tôi tham gia dự án,” Yoo Hae Jin nói trong cuộc họp báo quảng bá cho bộ phim. “Những tình huống được tiết lộ trong lúc trò chơi diễn ra làm cho những người tham gia được vui đùa. Tôi chắc chắn phim sẽ tạo ra tiếng cười chân thật và tự nhiên ở khán giả.”

Tuy khởi đầu nhẹ nhàng, khi càng lúc càng có nhiều sự thật ẩn giấu khó chịu bắt đầu lộ diện, trò chơi buộc những người bạn cả đời chợt cảm thấy như những người xa lạ.

Yoo Hae Jin (phải) và Yum Jung Ah trong một cảnh phim

Các nữ diễn viên kỳ cựu Yum Jung Ah, Kim Ji Soo và ngôi sao đang lên Song Ha Yoon cũng góp mặt trong vai những người phối ngẫu của họ.

Do Lee Jae Kyoo đạo diễn, Intimate Strangers là phiên bản Hàn của bộ phim Ý Perfect Stranger năm 2016.

“Chỉ đơn giản là làm cho mọi người mở điện thoại di động của mình ra và tiết lộ tất cả nội dung trong trò chơi tại bữa tiệc, làm nên toàn bộ tấn tuồng. Ai cũng có điện thoại di động và bí mật riêng. Hai điều đó hấp dẫn tôi và truyền cảm hứng cho tôi bắt đầu dự án này,” đạo diễn Lee cho biết. “Tôi bắt đầu tự hỏi liệu một người có thể xem điện thoại di động của người yêu không, liệu chuyện đó sẽ luôn luôn kết thúc với những khoảnh khắc hạnh phúc và vui vẻ hay không. Khi mọi thứ được tiết lộ, nó có thể gây ra đủ loại tình huống buồn cười lẫn buồn bã, tôi nghĩ như thế. Không có ai hoàn hảo và ai cũng sống với những vấn đề của chính mình, dù lớn hay nhỏ, và tôi nghĩ rằng giữ một khoảng cách nào đó, ngay cả giữa những người bạn thân, là cần thiết.”

Lee Seo Jin (phải) và Song Ha Yoon

Yoo Hae Jin đảm nhận vai luật sư của Tae Soo; Cho Jin Woong là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ân cần Seok Ho; và Lee Seo Jin là giám đốc điều hành nhà hàng sang trọng Joon Mo. Yum Jung Ah đóng vai một người vợ yêu thương làm nghề viết văn; Kim Ji Soo là bác sĩ tâm thần ngoại hình hấp dẫn; và Song Ha Yoon là một bác sĩ thú y vui vẻ.

”Nếu trò chơi này xảy ra trong cuộc sống thực thì sẽ là một thảm họa,” nữ diễn viên Kim Ji Soo nói.

Đạo diễn đã đánh giá cao những cảnh ứng biến của Yoo Hae Jin. “Có rất nhiều ứng biến, ngoài mong đợi của một người. Lời thoại ngẫu hứng của Yoo Hae Jin là hay nhất,” đạo diễn Lee nói. Yoo Hae Jin nổi lên là “vua hài” sau bộ phim hài hành động năm 2016 Luck-Key, trong đó anh đóng vai chính đầu tiên sau 24 năm trong nghề. Phim thu hút hơn 7 triệu lượt xem.

“Trong kịch bản quay, tôi cố tìm ra chỗ để lèn vào phần ứng biến của tôi,” nam diễn viên 48 tuổi nói đùa.

Khi càng lúc càng có nhiều sự thật ẩn giấu khó chịu bắt đầu lộ diện, trò chơi buộc những người bạn cả đời chợt cảm thấy như những người xa lạ

Intimate Strangers đã ra rạp ở Hàn Quốc từ ngày 31 tháng 10.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times