Tin tức

Phim truyền hình Hàn Quốc Hi! School-Love: Chuyện tình thiên thần tuổi mới lớn

04/08/2014

Hi! School-Love On là phim bộ truyền hình Hàn Quốc đề tài lãng mạn kỳ ảo về một thiên thần buộc phải làm con người sau khi cứu mạng một nam sinh gặp nguy, mở ra mối quan hệ kỳ lạ và ồn ào giữa một thiên thần bất tử với các cô cậu học trò tuổi mới lớn.

Áp phích phim

• Shin Woo Hyun (Nam Woo Hyun)

18 tuổi. Mới chuyển đến học tại trường trung học CHEONGUK. Một ‘hot boy’.

Cậu là thiên thần ư? Vậy thì tớ làm ác quỷ. Vì thiên thần và ác quỉ luôn đi cặp với nhau mà, như kim với chỉ vậy!

Là cháu trai đáng yêu trong mắt bà nội, nhưng Woo Hyun lạnh lùng với các cô gái tìm cách đến gần anh. Thực ra thì anh chàng này không hề biết cư xử làm sao với con gái cả. Một ngày nọ, Woo Hyun bị trượt ngã từ trên mái tòa nhà và thiên thần Seul Bi đã cứu mạng cậu.

Sau tai nạn, Woo Hyun phải lòng Seul Bi, nhưng rồi bất thần họ đối mặt với tai họa chia lìa nhau…

• Lee Seul Bi (Kim Sae Ron)

Không biết tuổi. Thiên thần lâm vào tình yêu kịch tính.

Đừng tưởng thiên thần nào cũng đáng yêu và tử tế nhé! Này, Shin Woo Hyun, cho tớ nhìn sáu múi cơ bụng của cậu một lần nữa đi nào!!

Các thiên thần dẫn đường cho con người sau khi chết đi. Seul Bi là thiên thần phụ trách khu vực nơi Woo Hyun sống. Cô cứu mạng Woo Hyun do tình cờ và cuộc đời cô chuyển sang một phiên bản mới. Sau tai nạn bất ngờ đó, cô biến thành người. Nhưng vừa sử dụng siêu năng lực của mình xong thì cô bất tỉnh. Woo Hyun không thể bỏ mặc Seul Bi thế nên anh chàng đưa cô về nhà.

Nhưng cô cũng còn sót lại một vài năng lực để đi tìm ra ai là thiên thần đàn anh và chữa lành thương tích. Cô biết được trái tim nồng nhiệt của con người nhờ sống cùng họ và cô quyết định quên mình để cứu Woo Hyun.

• Hwang Sung Yeol (Lee Sung Yeol)

18 tuổi. Hoàng tử của trường trung học CHEONGUK.

Mẹ cậu giờ thành mẹ tớ, bố tớ thì vẫn là bố tớ!
Seul Bi giờ là bạn gái tớ, thế nên đừng có dây vào!


Học sinh trường trung học CHEONGUK, đối thủ truyền kiếp với Woo Hyun. Anh chàng này không bao giờ cười và lạnh lùng như nước đá.

Với toàn điểm A, thể hình vận động viên lý tưởng, hoàn hảo trong mọi chuyện nhưng có một vết sẹo sâu thẳm trong tâm hồn. Ba mẹ ly dị và mẹ mới của cậu là một giáo viên đạo đức trong thực tế lại là một con người có tính cách xấu xa, vả lại bà vốn là mẹ của người bạn thân Woo Hyun. Anh chàng không thích mọi việc xảy ra xung quanh anh một chút nào.

Rồi một ngày kia, anh chàng ta thấy mình cười với Seul Bi, nhưng nhận ra rằng Woo Hyun ở trong tâm trí Seul Bi… Chàng ta bèn tìm cách đánh bẫy Woo Hyun.

Phim dài 20 tập, phát sóng trên kênh KBS2 từ ngày 11/7 vào các tối thứ sáu.

Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: KBS Global


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi