Tin tức

Phim truyền hình Hàn Quốc Love Rain mang cơn mưa cảm xúc đến với người xem

28/03/2012

"Chỉ mất vài giây là tôi đã phải lòng cô ấy," Seo In Ha (Jang Keun Suk) tự nói về cảm giác lúc Kim Yoon Hee (Yoona) đi ngang qua anh trong khuôn viên đại học.

Trải qua tình yêu bùng cháy và nỗi đau thời sinh viên những năm 1970, chuyện tình của Seo In Ha và Kim Yoon Hee lại tiếp nối 30 năm sau; nhưng lần này với thế hệ con cháu.

Trong bộ phim truyền hình nhiều tập Love Rain của đài KBS, Jang Keun Suk đóng hai vai Seo In Ha của những năm 1970 và con trai anh Seo Jun năm 2012, còn Yoona đảm nhận vai Kim Yoon Hee và con gái của cô Jung Hana. Ngoài ra, hai diễn viên kỳ cựu Jung Jin Young và Lee Mi Sook, trong vai hai nhân vật ban đầu lúc về già.

Yoona (trái) và Jang Keun Suk (phải) trong một cảnh phim Love Rain của đài KBS [Ảnh: YTree Company]

"Cốt truyện và sự vướng mắc giữa các yếu tố cùng các nhân vật là điều tôi muốn giới thiệu với khán giả rất lâu rồi. Tôi biết chưa phim truyền hình nào đề cập đến đề tài này," đạo diễn Yoon Suk Ho nói trong lúc giới thiệu tác phẩm đầu tiên của ông trong sáu năm qua.

"Khán giả có thể thấy hơi rối vì phim trở đi trở lại giữa thập niên 70 và hiện tại nhưng tôi cảm thấy các diễn viên đã, và đang, làm tốt công việc một cách phi thường để khác biệt hóa các nhân vật theo thời đại."

Về việc đóng hai vai

Jang Keun Suk: "Đây là lần đầu tiên tôi đóng hai vai và cũng đỡ là vì chúng tôi quay những tập phim thời thập niên 1970 cuối năm ngoái và hiện đang bắt đầu những cảnh phim thời hiện tại... Tôi đã nghĩ mình sẽ bị rối sau khi đóng những thời đại khác nhau nhưng không tệ như tôi tưởng."

Yoona: "Tôi thực sự thích cái khái niệm đóng hai vai và trong lúc đóng Love Rain, tôi đã phát hiện một số khía cạnh thú vị về tình yêu từ hai giai đoạn (thập niên 70 và hiện tại). Đạo diễn Yoon đã tư vấn cho tôi rất nhiều về cách thể hiện hai nhân vật và các thành viên khác trong dàn diễn viên cũng giúp tôi nghiên cứu tổng thể nhân vật. Tôi đã lo không biết mình có làm bật lên những cảm xúc đó không và tôi hy vọng nỗ lực của tôi mang lại kết quả làm hài lòng khi phim được phát sóng."

Yoona (trái) và Jang Keun Suk (phải) tại buổi họp báo giới thiệu phim truyền hình
Love Rain ở Seoul hôm 22/3/2012 [Ảnh: YTree Media]

Tình yêu thời thập niên 1970 thật hay

Jang Keun-suk: "Tôi nhờ bố mẹ tư vấn để biết sống ở thập niên 1970 thì như thế nào và chuyện tình yêu của bố mẹ... không ngọt ngào đáng yêu như tôi tưởng. (Cười) Thế nên tôi hỏi đạo diễn Yoon và ông gợi ý tôi xem phim và nghe nhạc của những năm 1970. Tôi đã ngỡ đấy là một giai đoạn đen tối nhưng rồi hay ra rằng hồi đó cũng không khác gì bây giờ, về cách người ta suy nghĩ và chuyện yêu đương của họ. Tôi cảm thấy sống thời những năm 1970 thật thú vị."

Yoona: "Đạo diễn Yoon chi tiết đến nỗi tôi thả lỏng hoàn toàn khi quay những cảnh trong thập niên 70 và tôi mang giày ren cao gót. Đạo diễn Yoon kể tôi nghe một số chuyện riêng của ông từ những năm 70 và tôi tái hiện lại một số trải nghiệm của ông trên phim này để tôi cảm thấy mình như sống thật thời ấy. Tôi cũng phải nói ít hơn, chậm hơn bình thường và lắng nghe nhiều hơn... Còn nữa, thập niên 70 trải ra một rung cảm khiến bạn thấy sự lãng mạn thuần khiết, rất khó thấy ở ngày nay."

Dịch: © Yên Khuê @Quaivatdienanh.com
Nguồn: 10Asia


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi