Tin tức

Vũ khí bí mật của TVB trong năm nay: Thâm cung nội chiến 2

20/03/2012

Năm 2011 vừa qua, TVB đã phát sóng lại bộ phim truyền hình nổi tiếng năm 2003 Thâm cung nội chiến (War and Beauty) vào cuối giờ chiều và vẫn được đón nhận khá nồng nhiệt. Từ đó TVB quyết định mang dàn diễn viên ban đầu trở lại để quay phần tiếp theo tranh ở giải thưởng TVB như phần phim trước.

Thâm cung nội chiến 2 đã bắt đầu khởi quay vào hồi trung tuần tháng 2. Vì đây được xem là vũ khí bí mật của TVB, dàn diễn viên và đoàn làm phim thẳng thừng từ chối tiết lộ bất kỳ điều gì. Giới phóng viên tích cực cố gắng thu thập nội dung của Thâm cung nội chiến 2 qua nhiều kênh truyền thông khác nhau. Họ khám phá ra rằng phần hai hoàn toàn không liên quan gì đến phần đầu. Lần này, Đặng Tụy Văn đóng vai một phi tần bị đày vào lãnh cung, trong khi Trần Hào đóng vai một nghệ sĩ trong đoàn hát. Anh sẽ vướng vào tam giác tình yêu huyền ảo với Đặng Tụy Văn và Trần Vĩ.

Trần Hào sẽ vướng vào tam giác tình yêu huyền ảo với Đặng Tụy Văn và Trần Vĩ

Lê Tư đã kết hôn và rút lui khỏi ngành công nghiệp điện ảnh, Xa Thi Mạn và Trương Mạn Ngọc đã rời TVB. Có vẻ như nỗ lực đưa bốn hoa đán của Thâm cung nội chiến trở lại trong phần phim tiếp theo không thể xảy ra. Đối với nhóm nữ diễn viên tuyến hai, như Hồ Định Hân và Lý Thi Vận, họ nhìn trừng trừng vào Thâm cung nội chiến 2 (vẻ không quan tâm), vì thế nhà sản xuất Thích Kỳ Nghĩa đã mời diễn viên ông yêu mến Thái Thiếu Phân và Ngũ Vịnh Vy, người vắng bóng trong hai năm để tập trung vào công việc kinh doanh thẩm mỹ viện. Trần Vĩ, vừa ký hợp đồng với TVB, may mắn có thể tranh đấu cùng Đặng Tụy Văn.

Rò rỉ nội dung Thâm cung nội chiến 2

Giới phóng viên chứng tỏ sự chủ động trong việc có được nội dung Thâm cung nội chiến 2. Trong phần phim trước, nhiều người chết vào cuối phim. Như Phi do Đặng Tụy Văn đóng đã có cơ hội rời khỏi hoàng cung, nhưng đã quyết định ở lại để tranh đấu với hoàng hậu. Trong phần phim tiếp theo, sẽ có sự giải thích tại sao Như Phi bị đày vào lãnh cung. Cô cố gắng vượt qua nỗi buồn chán chốn lãnh cung và đến xem nhạc kịch, nơi gặp gỡ chàng nghệ sĩ chính do Trần Hào thủ vai.

Ngũ Vịnh Vy đóng vai em của Như Phi, là một người gian xảo

Trong khi đó, nhân vật của Trần Hào và Trần Vỹ là đôi bạn thanh mai trúc mã và có tình cảm từ lâu. Để gần gũi hơn với anh, Như Phi - Đặng Tụy Văn đã yêu cầu anh dạy cô biểu diễn và nhân tiện giảm thiểu thời gian anh gặp Trần Vỹ. Ngũ Vịnh Vy đóng vai em của Như Phi - Đặng Tụy Văn, luôn là một người gian xảo. Cô viện cớ vun đắp tình cảm cho chị mình và chàng nghệ sĩ, để rồi nhân vật của Đặng Tụy Văn sẽ không thể trở lại hậu cung, vậy là cô ta sai người ám sát nhân vật của Trần Vỹ. Như Phi lần này là người khá mềm yếu lúc ban đầu, nhưng đến khi nhận ra cô em rắp tâm chống lại mình, cô bắt đầu trở nên ác độc để bảo vệ bản thân.

Nhà sản xuất Thích Kỳ Nghĩa đã để dành vai diễn cho Thái Thiếu Phân, cô sẽ đóng vai 'Cô cô', quản lý các thị nữ trong cung điện. Cô chịu trách nhiệm phục vụ cho nhân vật Như Phi của Đặng Tụy Văn, vì thế nắm được bí mật giữa Như Phi và nhân vật của Ngũ Vịnh Vy. Ngoài Như Phi và các phi tần tranh giành quyền lực, đám thị nữ cũng cuốn vào cuộc chiến này. Trong phim, nhân vật của Thái Thiếu Phân sẽ bị nhân vật của Diệp Thúy Thúy hãm hại liên tục. Tuy nhiên, đến giữa phim, vai diễn của Thái Thiếu Phân sẽ bắt đầu bộc lộ ra một loạt cảnh căng thẳng với nhân vật của Ngũ Vịnh Vy vì cả hai sẽ đấu tranh chiếm tình cảm của nhân vật cai ngục do Huỳnh Đức Bân thể hiện.

Thâm cung nội chiến 2 có yếu tố đồng tính?

Trong đoạn phim giới thiệu, có cảnh phòng the giữa nhân vật của Thái Thiếu Phân và Đặng Tụy Văn. Về điều này, Đặng Tụy Văn nói: ”Tôi tin rằng chúng tôi không có những cảnh này nữa.” Nhà sản xuất Thích Kỳ Nghĩa cũng nói sẽ không có chủ đề đồng tính trong phim.

Tạo hình của Thái Thiếu Phân trong phim

Người ta đồn rằng bởi vì yếu tố đồng tính mâu thuẫn với tôn giáo của Đặng Tụy Văn, Cơ Đốc giáo, vì thế cô thực sự không muốn thúc đẩy mối quan hệ đồng tính và từ chối tham gia cảnh ấy. Kịch bản được chỉnh sửa lại để phù hợp với nữ diễn viên. Đặng Tụy Văn trả lời với chút khó chịu: “Không! Đừng hỏi về những chuyện này, không có đâu. Thật kỳ quặc khi nói về những vấn đề này. Diễn viên chúng tôi rất bị động.” Cô cho biết Như Phi trong phần này là một người bảo thủ, và sẽ không thẳng thắn về mối quan hệ của bản thân, vì thế, bộ phim sẽ dựa vào tương tác tâm hồn. Đây là thách thức lớn nhất, Đặng Tụy Văn cười: “Điều khó khăn nhất là phải thể hiện những tương tác tâm hồn (ví dụ như dùng ánh mắt), may mắn thay tôi đã luyện tập khá tốt trong những năm qua.”

Thái Thiếu phân cũng là người theo Cơ Đốc giáo, nhưng cô nói mình vẫn chưa nhận được kịch bản, vì thế cô không biết chiều hướng mối quan hệ nhân vật của mình. Tuy nhiên, cô không ngại đóng cảnh đồng tính vì trước đây đã từng tham gia. Cô cho biết mỗi cá nhân có giới hạn riêng, cô tôn trọng và ngưỡng mộ cũng như tôn trọng tất cả các quyết định của người theo đạo: “Thực tế, tôi không chấp nhận phim ma hoặc thậm chí tôi không quay những cảnh phòng the với nam giới. Sẽ phải xem nội dung phim cố gắng truyền đạt những gì. Nếu đó là mối quan hệ chị em mơ hồ thì tôi có thể chấp nhận.” Cô còn cười và nói có lẽ bởi giờ đây cô là một người mẹ, nên lần này cô đóng vai một nhũ mẫu.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Asian Fanatics


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi