Tin tức

Phim truyền hình Hàn tháng 10: Mùa tình yêu đến đây rồi

10/10/2017

Nào chúng ta đi tận hưởng không khí se lạnh và sắc màu đáng yêu của mùa thu. Một mẻ mới những câu chuyện tình lãng mạn đáng yêu chuẩn bị cho chúng ta những cành hồng từ giỏ hoa phim bộ truyền hình Hàn Quốc năm 2017.

Chúng ta sẽ gặp rất nhiều diễn viên trở lại sau kỳ ngủ đông với màn ảnh nhỏ. Có một vài phim mới lạ thêm hương vị cho chủ đề tình yêu là trung tâm của phim bộ truyền hình Hàn mùa thu. Hãy ngồi xuống, thư giãn và cảm nhận cơn mưa tình yêu trên xứ sở phim Hàn.

1. Because this is my first life

Mới từ bộ phim gia đình cuối tuần đạt tỷ suất người xem cao Father is Strange, Jung So Min nhảy vào phim mới nhất của tvN – Because This is My First Life. Cô đóng cặp với nam diễn viên nổi tiếng Lee Min Ki, lần đầu trở lại màn ảnh nhỏ sau 10 năm kể từ bộ phim truyền hình Evasive Inquiry Agency. Bộ phim lãng mạn hài sắp tới của đài cáp này kể câu chuyện một người đàn ông nợ nần buộc phải cho thuê một chỗ trong nhà mình để đỡ tiền vay thế chấp. Cô gái thuê nhà, cũng đang khó khăn về tài chính, nghĩ mình sẽ trở thành chủ nhà là chuyện thấy trước, nên dễ dàng ký hợp đồng với anh. Biên kịch và chủ nhiệm dự án này nổi tiếng với Let's Fight Ghost của tvN, và Flower Boy Ramyun Shop – vì vậy chúng ta có thể mong đợi một câu chuyện tình ngổ ngáo.

Because This is My First Life phát sóng tối thứ hai-ba trên tvN bắt đầu từ ngày 9/10.

2. Witch’s Courtroom

KBS tham gia vào xu hướng phim truyền hình đề tài luật pháp năm nay bằng việc mời nữ diễn viên xinh đẹp Jung Ryeo Won (Bubblegum) đóng vai nữ chính, cùng với cựu cầu thủ bóng chày trở thành diễn viên Yoon Hyun Min, được ngưỡng mộ từ vai diễn điều tra viên của anh trong bộ phim kinh dị chuyển đổi thời gian Tunnel. Hai diễn viên vào vai các công tố viên tập trung xử lý các vụ việc liên quan đến quấy rối trẻ em và ấu dâm.

Witch’s Courtroom được lên lịch phá án vào các tối thứ hai-ba, trên kênh KBS2, bắt đầu từ 9/10.

3. Revenge Social Club

Đó là sức mạnh con gái dành cho Lee Yo Won (Night Light), Ra Mi Ran (Laurel Tree Tailors) và Myung Se Bin, khi họ giở thủ đoạn trả thù những người giẫm lên niềm tự hào và giá trị phụ nữ.

Revenge Social Club bắt đầu trả thù trên tvN vào khung giờ phim giữa tuần, bắt đầu từ 11/10.

Yoo Ji Tae trong phim Mad Dog

4. Mad Dog

KBS đã ký hợp đồng làm phim truyền hình tội phạm đầu tiên năm 2017. Tự hào có nam diễn viên sáng chói Yoo Ji Tae (The Good Wife) và Ryu Hwa Young (Father is Strange), cả hai cùng với Woo Do Hwan, nam diễn viên đột phá của OCN trong cuộc chiến chống gian lận bảo hiểm trên phim Save Me. Hãy chờ xem liệu Yoo Ji Tae có làm nên bộ phim truyền hình ngựa ô năm nay với Mad Dog không.

Mad Dog sẽ lên sóng phim giữa tuần của đài KBS từ ngày 11/10.

5. The Package

Năm phát đạt của đài cáp JTBC lại có thêm một phim lãng mạn hài nữa được sản xuất hoàn chỉnh trước khi phát sóng, lần này là The Package. Trưởng nhóm CNBLUE Jung Yong Hwa phá vỡ ba năm vắng bóng màn ảnh nhỏ của mình để sưởi ấm trái tim Lee Yeon Hee, nữ diễn viên vừa khép lại bộ phim lãng mạn kỳ ảo Reunited Worlds. Cô vào vai một hướng dẫn viên du lịch tại một thị trấn xinh đẹp nước Pháp, nơi cô gặp nam chính đề nghị cô cùng nhau đi lang thang như khách du lịch bình thường không với chuyên môn du lịch của cô.

The Package được xếp lịch tối thứ sáu-bảy trên đài cáp JTBC từ ngày 13/10.

6. Revolutionary Love

Choi Si Won chọn phim lãng mạn cho dự án sau khi anh mãn hạn nghĩa vụ quân sự trong Revolutionary Love, đóng cặp với Kang So Ra (Neighborhood Lawyer Jo Deul Ho).

Đạo diễn bộ phim này đã ghi điểm lớn với Another Oh Hae Young năm ngoái, vì vậy chúng ta khá an toàn để dự đoán sự gây nghiện của Revolutionary Love. Câu chuyện tình theo mạch cũ chàng trai giàu-cô gái nghèo, nam chính xuất thân từ gia đình giàu có giả làm một nhân viên bình thường, và gặp nữ hoàng làm việc bán thời gian. Thế nên, đúng rồi, chúng ta sẽ mong đợi họ xây đắp chuyện tình lãng mạn suốt hành trình.

Revolutionary Love bắt đầu yêu trên tvN tối thứ 7-chủ nhật bắt đầu từ ngày 14/10.

7. Black

Bộ phim truyền hình lãng mạn siêu nhiên này sẽ là dự án chuộc lỗi của Song Seung Heon sau Saimdang Light’s Diary gây thất vọng.

Go A Ra (Hwarang) là một người đã chết sẽ phải lòng tử thần trong phim Black của tvN. Mồi câu của bộ phim này là chuyện tình thú vị nảy nở giữa một người phụ nữ có thể đoán trước được cái chết đang đến, và tử thần chuyên thu thập linh hồn của những người đã ra đi. Tông điệu tối tăm gây chú ý ngay sau khi các teaser và áp phích phim được tung ra. Đã biết OCN chi tiết đến thế nào trong các phim theo đề tài đen tối, chắc chắn chúng ta sẽ muốn đầu tư để xem.

Black được lên lịch phát sóng cuối tuần trê tvN bắt đầu từ 14/10.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: HelloKpop