Tin tức

Phim về Justice League: Những điều đã biết

21/08/2013

Hãng Marvel đã lên lịch phát phim rất chắc chắn từ giờ tới năm 2015. Giai đoạn hai của Thế giới Điện ảnh Marvel đã bắt đầu với Iron Man 3 vào tháng 5; Thor: The Dark World khởi chiếu vào tháng 11/2013; Captain America: The Winter Soldier ra rạp vào tháng 8/2014; Guardians of the Galaxy ra mắt vào tháng 8/2014; The Avengers 2 sẽ tập hợp các siêu người hùng vào tháng 5/2015; và Ant-Man sẽ được giới thiệu vào tháng 11/2015.

Nhưng nếu kế hoạch của Marvel là một con đường lát phẳng trơn tru, thì thế giới điện ảnh DC lại là con đường đầy trắc trở. Vào tháng 6/2012, có vẻ như ta đang hướng tới một kế hoạch khá chắc chắn cho một bộ phim về đội siêu anh hùng Justice League, thế nhưng, các vấn đề về kịch bản ở hậu trường đã gây nhiều khó khăn cho kế hoạch này. Liệu Chrisopher Nolan có tiếp tục với các phim về siêu anh hùng sau Man of Steel không? Thông tin mới nhất về các siêu anh hùng còn lại trong danh sách là gì? Vẫn còn nhiều câu hỏi bỏ ngỏ, và giờ chúng ta hãy xem thông tin đưa chúng ta tới đâu.

Will Beall

Chúng ta đã vất vả với những tin đồn xung quanh phim về Justice League trong nhiều tháng, và trong một khoảng thời gian dài, tên Will Beall có vẻ như là thứ duy nhất giữ sức sống cho dự án này. Warner Bros. vẫn chưa tìm được đạo diễn cho bộ phim và tất cả những tin về diễn viên, nếu lạc quan, thì vẫn chỉ là tin đồn. Tuy vậy, người hâm mộ vẫn tin rằng Beall đã hoàn thành xong kịch bản cho bộ phim mà hãng sản xuất đã lên kế hoạch suốt một năm nay. Nhưng tất cả trở nên sụp đổ hồi tháng rồi. Sau khi bộ phim Gangster Squad không thành công ở phòng vé, có tin hãng phim đã hoàn toàn loại bỏ kịch bản của Beall. Chưa có tin xác nhận hay phản bác, vì thế dự án phim có thể giờ đang đi theo một hướng hoàn toàn khác hoặc vẫn tiến triển theo như kế hoạch.

Wonder Woman

Chúng ta chưa nghe bất kỳ tin gì về một phim dành riêng cho Wonder Woman kể từ khi phim về Justice League được công bố lần đầu tiên, mặc dù có tin đồn hồi cuối tháng 1/2013 rằng rốt cuộc Wonder Woman là một trong những siêu anh hùng trong Justice League. Gần đây một bộ phim về Wonder Woman do người hâm mộ làm cũng khiến khán giả hào hứng mặc dù phim này không có mối liên hệ thực tế nào với phim đang được thực hiện ở Warner Bros.

The Flash

Trong một thời gian có vẻ như The Flash sẽ là một siêu anh hùng lớn của DC sau Batman, Superman và Green Lantern lên màn ảnh rộng với một phim riêng, nhưng những hy vọng đó vẫn dậm chân ở giai đoạn chuẩn bị cho đến giờ. Mùa hè 2012 vừa rồi, có tin Marc Guggenheim và Michael Green đang làm bộ phim về Flash mà Greg Berlanti có khả năng sẽ đạo diễn, nhưng chúng ta vẫn chưa nghe tin gì kể từ đó. Giống như Wonder Woman, nhân vật này được đưa vào danh sách của nhóm Justice League, thế nhưng ngay cả điều này vẫn chưa được xác nhận hoàn toàn. Có thể còn lâu chúng ta mới được xem phim về người thật đóng về The Flash, các bạn ạ.

Green Lantern

Ngay cả sau khi bộ phim Green Lantern năm 2011 của Martin Campbell thể hiện kém cỏi ở phòng vé, Warner Bros. hứa rằng họ vẫn sẽ tiến đến kế hoạch làm phần tiếp theo. Những kế hoạch này thật sự chưa đi đến đâu cả. Một thời gian ngắn sau khi phim phát hành, chủ tịch Jeff Robinov của Warner Bros. đã nói rằng kế hoạch cho Green Lantern 2 là làm bộ phim giống như loạt ba phim Dark Knight của Christopher Nolan, và có một bầu không khí tăm tối hơn. Cũng có tin nhân vật Green Lantern sẽ nằm trong nhóm Justice League, nhưng liệu Ryan Reynolds sẽ trở lại đóng vai này hay sẽ bị thay thế? Tất cả vẫn là một bí ẩn.

Christopher Nolan

Nếu tác giả cập nhật mục báo này cách đây hai tuần, thông tin sẽ hoàn toàn khác, nhưng giờ đây, có vẻ có khả năng Christopher Nolan sẽ kéo dài thời gian lưu lại trong thế giới siêu anh hùng. Trong khoảng thời gian dài, đạo diễn này đã nói rằng Man of Steel sẽ là bộ phim cuối của ông với DC Comics, nhưng gần đây có tin đồn là với việc kịch bản của Beall bị loại bỏ thì Nolan được giao phụ trách Thế giới Điện ảnh DC. Đấy là một tin khá mong manh vì nhà làm phim Dark Knight từng tỏ ra rất cương quyết về việc chuyển sang dự án phim khác, và ông đã cam kết đạo diễn bộ phim Interstellar – phim sẽ trói buộc ông trong một thời gian – nhưng sẽ là tin tốt lành nếu ông quyết định ở lại.

Batman

Rõ ràng nếu tên của Christopher Nolan được nhắc đến thì chúng ta không thể đi xa hơn mà không nói về Batman. Giống như tin về khả năng quay lại DC Universe sau Man of Steel của Nolan, cũng có tin Chritian Bale có khả năng trở lại với nhân vật Hiệp sĩ bóng đêm, dù chính Bale đã phủ nhận tin đó. Nhưng Bale không phải diễn viên duy nhất được đồn vào vai Người Dơi trong phim Justice League. Trong vài tháng qua có thông tin Joseph Gordon-Levitt sẽ đóng một vai siêu anh hùng trong bộ phim về nhóm Justice League, tiếp tục trong thế giới của bộ ba phim Dark Knight, nhưng thông tin đó cũng bị bác bỏ. Có thể là Armie Hammer, sẽ đóng một nhân vật trong phim về Justice League của George Miller mà rồi cuối cùng dự án phim sụp đổ? Chúng ta có thể đợi cho đến khi dự án phim có thông tin chính xác trước khi nghe bất kỳ tin tuyển diễn viên chính thức nào.

Superman

Về nhiều phương diện, tương lai của Justice League phụ thuộc vào Superman. Khi Man of Steel của Zack Snyder ra mắt vào mùa hè năm nay, chúng ta không chỉ hiểu rõ hơn về cách Warner Bros. đang lên kế hoạch cho Thế giới Điện ảnh DC (nếu thật sự là vậy), nhưng doanh thu phòng vé rất có thể thay đổi số phận của toàn dự án phim. Vào cuối tháng 1/2013, có thông tin rằng hãng phim sẽ đợi xem bộ phim mới về Superman (Man of Steel) thể hiện ở phòng vé thế nào truớc khi tiến đến làm một phim về nhóm siêu anh hùng như Avengers. Vì thế nếu khán giả thật sự muốn xem Superman hợp tác với Batman, Wonder Woman, Green Lantern, và Flash trên màn ảnh rộng, tác giả đề nghị khán giả nên mua vé xem Man of Steel.

Ben Affleck

Ben Affleck là một trong những cái tên đầu tiên được xướng lên khi nói đến phim về Justice League lúc dự án phim bắt đầu tăng tốc hồi hè năm 2012, nhưng cuối cùng thì những tin đồn chỉ rộ lên ít ngày. Theo tin đồn dường như WB đã tiếp cận Affleck về dự án phim, song anh đã khước từ, nói với giới báo chí rằng “Justice League có vẻ thật sự thú vị, nhưng không phải là một trong những kế hoạch của tôi.” Lại có tin hãng phim cũng muốn nhà làm phim từng đoạt giải Oscar tham gia, nhưng đừng trông mong chuyện đó xảy ra.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Cinema Blend


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi