Tin tức

tvN tiếp tục đưa khán giả vào chuyện tình kỳ ảo định mệnh với Tomorrow With You

15/02/2017

Tomorrow With You, một phim bộ truyền hình nữa tiếp nối thành công đình đám gần đây của Guardian: The Lonely and Great God trên đài cáp tvN, pha trộn yếu tố hiện đại với các truyền thuyết dân gian cổ của Hàn Quốc.

Với câu chuyện lãng mạn du hành thời gian và bí ẩn, Tomorrow With You là một phim “thể loại pha trộn”, theo phát biểu của nhà sản xuất Yoo Je Won tại buổi họp báo giới thiệu bộ phim.

Áp phích phim Tomorrow With You

“Nhưng đó là một câu chuyện cảm động và đem lại niềm an ủi,” ông nói. “Tôi hy vọng khán giả quan tâm đến yếu tố lãng mạn hơn là thể loại.”

“Tôi cố gắng hình dung một phụ nữ tồn tại trong đời thật,” nữ diễn viên Shin Min Ah, thể hiện vai nữ chính Song Ma Rin, 31 tuổi, từng là diễn viên nhí trở thành một nhiếp ảnh gia chật vật trong cuộc sống.

Song Ma Rin dễ dàng cáu bẳn và sa đà uống rượu, tin rằng những ngày tươi đẹp nhất của cô đã qua. Một hôm, như phép lạ, cô gặp Yoo So Joon, do Lee Je Hoon đóng, có vẻ là người đàn ông trong mơ của cô – giàu có, thông minh và điển trai.

Hóa ra, Yoon So Joon có thể du hành thời gian bằng cách nhảy lên tàu điện ngầm.

Can đảm và cao ngạo, Yoo So Joon sử dụng năng lực siêu nhiên của anh để làm giàu. Trong một chuyền du hành định mệnh vào tương lai, Yoo So Joon nhận ra số phận của anh gắn chặt với số phận của Song Ma Rin, và cầu hôn cô.

Nhân vật Song Ma Rin của Shin Min Ah

“Tưởng tượng có một bí mật kỳ ảo về người chồng của bạn, rằng anh là người du hành thời gian... cầu hôn bạn vì những lý do bí ẩn và do số phận... Cuộc sống hôn nhân, mà có người gọi là mồ chôn ái tình, lại có thể có lúc đầy ắp sự lãng mạn kỳ ảo nhất,” trích cốt truyện phim.

Tuy nhiên, cuối cùng liên quan đến chuyện sống chết Yoo So Joon mới phát hiện ra năng lực của anh là có hạn, trailer phim tiết lộ.

“Tàu điện ngầm đã trở thành motif quan trọng,” nhà sản xuất Yoo Je Won nói. Một điểm hấp dẫn của bộ phim là “những sự kiện kỳ ảo xảy ra trong bối cảnh đời thường mà người ta gặp mỗi ngày,” ông nói thêm.

Lee Je Hoon rất phấn khích khi lần đầu đóng phim lãng mạn hài, một sự đổi nhịp từ “những câu chuyện nặng nề, đen tối,” anh nói. Năm ngoái nam diễn viên đã đóng trong phim bộ truyền hình Signal được giới phê bình khen ngợi, cũng là một phim ly kỳ hoán chuyển thời gian trong đó các cảnh sát điều tra từ quá khứ và tương lai liên lạc với nhau qua bộ đàm để phá án.

Lee Je Hoon trong vai Yoo So Joon

Tomorrow, dài 16 tập đã quay xong trước, đã phát sóng từ ngày 3/2 các ngày thứ sáu-bảy trên đài cáp tvN vào 8 giờ tối theo giờ địa phương.

Guardian vượt tường chắn của Trung Quốc

Tomorrow lên sóng sau khi phim bộ Guardian kết thúc, với tỷ suất phá kỷ lục là 20,5% trên tvN, chưa từng có tiền lệ với phim truyên hình cáp, theo Nielsen Korea.

Sự nổi tiếng của bộ phim tràn qua Trung Quốc bất chấp các rào cản Bắc Kinh đã dựng lên đối với chương trình giải trí của Hàn Quốc do căng thẳng ngoại giao giữa hai nước.

Guardian đã trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên hạ tầng mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Nam chính Gong Yoo được bầu chọn là nam diễn viên nổi tiếng nhất năm 2016 trên cộng đồng mạng Douban, còn những đoạn phim lậu từ bộ phim được phát tán. Các nhân vật nổi tiếng của Trung Quốc như Thư Kỳ và Tống Vân Hoa thú nhận trên mạng xã hội rằng họ là ‘fan’ của bộ phim.

Cảnh trong phim Guardians, nam chính Gong Yoo vẫn được cộng đồng mạng Douban Trung Quốc bầu chọn là nam diễn viên nổi tiếng nhất năm 2016

Từ tháng 8 năm ngoái, các nghệ sĩ Hàn Quốc bị cấm đóng phim truyền hình Trung Quốc, và giới chức Trung Quốc trì hoãn thông qua việc phát sóng một loạt phim truyền hình Hàn.

Tình yêu đan xen với định mệnh và cái chết

Một xu thế nổi bật trong lĩnh vực giải trí Hàn Quốc năm 2017 là sự cùng tồn tại hai cực đối lập là kỳ ảo và hiện thực, theo báo cáo của Korea Creative Content Agency.

Trong khi một số khán giả muốn đối mặt với hiện thực qua những phim ly kỳ chính trị hoặc phim tài liệu vạch trần mặt xấu của xã hội, nhiều người khác tìm cách thoát ly thực tế đi vào thế giới kỳ ảo, báo cáo cho biết.

Ý niệm về kỳ ảo và số mệnh là nền tảng của cả hai phim bộ nói trên của tvN.

Cảnh trong phim Tomorrow With You: tàu điện đã trở thành motif quan trọng

Trong Guardian, nhân vật nam chính Kim Shin là một chiến binh trở nên bất tử sau khi nhận một nhát gươm xuyên ngực. Anh lang thang trên trái đất hàng thế kỷ để tìm gặp “cô dâu” định mệnh của anh, người duy nhất giải thoát anh ra khỏi sự tồn tại bất diệt đầy đau khổ.

Tomorrow cũng xoay quanh ý tưởng tình yêu định mệnh và những số phận gặp nhau – cả hai nhân vật chính được định sẽ chết cùng lúc cùng ngày, theo trailer phim.

Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kpop Herald