Tin tức

Because I Love You: Cùng Cha Tae Hyun trải qua những giai đoạn tình yêu của đời người

07/02/2017

Xuyên suốt sự nghiệp, nam diễn viên Cha Tae Hyun đã trở thành một nhân vật biểu tượng trong phim hài Hàn Quốc.

Các nhân vật hài hước song tốt bụng của diễn viên 40 tuổi này trong những phim đình đám trước chẳng hạn như Hello Ghost (2010), Speed Scandal (2008) và My Sassy Girl (2001) đã chiếm lấy trái tim của hàng triệu khán giả, làm anh nổi tiếng. Song một lần nữa, Cha Tae Hyun xuất hiện trên màn bạc trong một nhân vật như thế trong phim hài của đạo diễn Ju Ji Hong Because I Love You, ra mắt vào ngày 4/1/2017.

Nhân vật I Hyeong của Cha Tae Hyun trong phim

“Tôi tin mình giỏi nhất trong việc mang tiếng cười đến cho khán giả và chạm vào trái tim họ qua những phim tình cảm,” anh nói trong buổi họp báo. “Tôi nhận thấy kịch bản này rất thú vị, và nghĩ rằng nhân vật trong phim sẽ có thể gây cười và làm nhiều khán giả ở mọi lứa tuổi xúc động.”

Có Cha Tae Hyun và Kim You Jung đóng chính và nhiều bạn diễn khác, gồm nữ diễn viên Seo Hyun Jin và nam diễn viên kỳ cựu Park Geun Hyung và Sung Dong Il, đây là một phim tươi sáng và ấm lòng mô tả những kiểu tình yêu mà người ta sẽ trải nghiệm ở những tuổi đời khác nhau.

Phim xoay quanh nhạc sĩ nổi tiếng I Hyeong (Cha Tae Hyun) đang trên đường đi gặp cô bạn gái là ca sĩ (Seo Hyun Jin) để ngỏ lời cầu hôn thì gặp phải tai nạn xe hơi. Mặc dù thân thể anh rơi vào hôn mê, linh hồn anh nhập vào thể xác những người khác, và giúp họ kết nối với tình yêu đang khó khăn của họ. Trong quá trình này, một nữ sinh trung học tự gọi mình là Skully (Kim You Jung) kết bạn với linh hồn của I Hyeong (anh không thể nhớ thân phận thật sự của mình sau khi thay đổi thể xác) và cuối cùng đóng một vai trò then chốt trong việc giúp anh tìm lại chính mình.

Cảnh trong phim

Chủ đề chính của phim là tình yêu, theo nhà làm phim. “Tôi muốn thể hiện tình yêu mà một người có thể trải qua ở mỗi độ tuổi qua những thể xác mà linh hồn I Hyeong nhập vào.”

Những thể xác mà anh nhạc sĩ nhập vào bao gồm một thiếu nữ thông minh đang có thai và một cụ bà tuổi thất thập mắc chứng mất trí nhớ. Trong một trường hợp, nhân vật chính nhập vào thể xác của một cảnh sát sắp ly dị người vợ mà anh ít khi gặp vì lịch làm việc bận rộn. Song, linh hồn I Hyeong làm điều mà người đàn ông này không làm để hàn gắn mối quan hệ vợ chồng: thành khẩn xin lỗi vợ vì quá tham công tiếc việc.

Một trong những khía cạnh đáng chú ý nhất đó là phim chịu ảnh hưởng âm nhạc của cố nhạc sĩ Yoo Jae Ha. Tác phẩm của anh đóng vai trò quan trọng trong nhịp điệu và tâm trạng chung của phim. Thật vậy, tựa phim là tựa album tiêu biểu của anh Because I Love You, là album duy nhất được nhạc sĩ thực hiện trước khi qua đời trong một tai nạn xe hơi năm 1987 khi mới 25 tuổi.

Áp phích phim

Phim vẫn được đón xem dù là phim Tết cho khán giả, khi ra rạp ở Hàn Quốc sau vài tháng trì hoãn. Ban đầu dự kiến khởi chiếu vào tháng 11, ngày phát hành sau đó bị hoãn, có thể vì sự cạnh tranh bất thường ở những tháng cuối năm qua.

Phim hài đầu tiên của năm 2017 này khởi chiếu ở Hàn Quốc từ ngày 4/1/2017, và được xếp loại 12+.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: JoongAng Daily