Tin tức

W: Lee Jong Suk và Han Hyo Joo trong câu chuyện tình xuyên hai thế giới thực - ảo

20/07/2016

Một cô bác sĩ 30 tuổi chưa bao giờ nghĩ mình thích hợp với công việc này một hôm bị hút vào truyện tranh trên mạng (webtoon) của cha cô và gặp nhân vật chính – anh chàng đẹp trai, giàu có, và hoàn hảo mọi thứ tên Kang Chul.

Đó là khía cạnh lãng mạn của W, phim bộ truyền hình mới của đài MBC lên sóng tuần này. Nhưng đây chỉ là một trong những thể loại mà bộ phim nhắm đến, đạo diễn Jung Dae Yoon tuyên bố đây là phim truyền hình Hàn đầu tiên làm chuyện đó.

Nhân vật bác sĩ Oh Yeon Joo của Han Hyo Joo (trái)

"Câu chuyện về chàng trai và cô gái phát hiện lý do tồn tại của họ trong khi sống ở những chiều không gian khác nhau tại Seoul năm 2016," đạo diễn bộ phim phát biểu tại buổi họp báo cùng với hai diễn viên chính Han Hyo Joo và Lee Jong Suk. "Phim có yếu tố ly kỳ căng thẳng, kinh dị, hài và lãng mạn."

Vì câu chuyện chuyển đổi qua lại giữa hiện thực và thế giới ảo trong webtoon cùng tên, W, bác sĩ Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) vất vả giữ cho Kang Chul (Lee Jong Suk) sống khi mà nhà vô địch Olympic và ông trùm truyền thông này liên tiếp rơi vào hoàn cảnh hiểm nghèo hết lần này đến lần khác.

Cả hai mau chóng không thể tách rời, trước sự hoảng sợ của người cha cô bác sĩ Oh cũng là nhà sáng tạo nhân vật Kang, họa sĩ truyện tranh Oh Sung Moo (Kim Eui Sung).

"Dù bối cảnh câu chuyện là kỳ ảo, có những khoảnh khắc tôi diễn như thật," Han Hyo Joo nói, nữ diễn viên này xuất hiện trên phim truyền hình lần đầu cách đây sáu năm. "Hy vọng và ước mong của tôi là khán giả sẽ bị cuốn hút vào bối cảnh câu chuyện. Tôi thực sự đã dấn sâu vào đó, rất thú vị và độc đáo."

Cả Han Hyo Joo lẫn Lee Jong Suk thừa nhận đã chọn bộ phim này vì kịch bản.

Anh chàng đẹp trai, giàu có, và hoàn hảo mọi thứ Kang Chul -
nhân vật chính trong truyện tranh - do Lee Jong Suk thể hiện

"Bất cứ diễn viên nào có cơ hội đọc kịch bản này cũng sẽ muốn tham gia," Lee Jong Suk nói. "Tôi nghĩ đây là loại kịch bản tôi không tình cờ gặp được lần thứ hai, thế nên thật vinh hạnh cho tôi được đóng phim này."

Han Hyo Joo đặc biệt kỹ tính trong việc chọn dự án vì đây là lần đầu cô xuất hiện trở lại sau một thời gian dài nghỉ diễn.

"Tôi đã từng nghĩ nếu trở lại đóng phim, tôi sẽ đóng một phim thật kịch tính," cô nói. "Ngay khi nhận được kịch bản này, như thể giấc mơ của tôi thành sự thật."

Tuy vậy không có nghĩa cô không thấy căng thẳng.

"Tôi cảm nhận rất nhiều áp lực. Nhiều ngày tôi không ngủ được," nữ diễn viên thú nhận, nói rằng có những kỳ vọng nhất định với một diễn viên đã thành danh. Tác phẩm gần đây nhất của cô là bộ phim điện ảnh Love, Lies năm 2016 trong đó cô đóng vai một gisaeng, tức kỹ nữ chuyên nghiệp phục vụ giới quyền quý thời Joseon (1392-1910) ở Triều Tiên.

Với Lee Jong Suk, ngoài đời thực kém Han Hyo Joo hai tuổi, vào vai người trang lứa với cô chẳng có gì khó khăn. Thực tế, anh cho biết Han Hyo Joo đã giúp anh diễn xuất.

"Chúng tôi đóng cùng nhau trong sự kính trọng và thoải mái," anh nói, thêm rằng có rất nhiều cảnh lãng mạn giữa hai người. "Tuyệt vời," anh vừa nói vừa bẽn lẽn cười.

Liếc sang một cái, Han Hyo Joo bổ sung, "Có rất nhiều cảnh hôn nhau nữa. Có lẽ là phim có nhiều cảnh hôn nhất tôi từng đóng và tôi hy vọng đem đến cảnh hôn tuyệt nhất mọi thời đại."

Ngoài hôn nhau, diễn xuất của cả hai chắc chắn sẽ là nhân tố lớn nhất quyết định thành công của bộ phim, theo đạo diễn Jung.

"Khán giả sẽ dễ dàng theo dõi câu chuyện nếu (Han và Lee) thể hiện những cảm xúc mà người ta thấy tương đồng với họ khi chuyển đổi qua lại giữa hai thế giới," anh nói. "Cả hai diễn thực sự rất giỏi, nên chẳng khó khăn gì."

Áp phích phim

W bắt đầu lên sóng MBC ngày 20/7, lúc 10 giờ tối theo giờ địa phương.

Dịch: © Yên Khuê @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Yonhap News