Tin tức

3 phim truyền hình Hàn Quốc được chờ đợi trong tháng 10

08/10/2013

Tháng 10 đến với những phim truyền hình Hàn đang được chờ đợi phát sóng.

1. The Heirs hay The Inheritors

Phim có Lee Min Ho đóng cặp cùng Park Shin Hye, được lên lịch phát sóng vào ngày 9/10 đến 12/12/2013 ở Hàn Quốc.

Đây là một phim lãng mạn hài đề tài trường học, lấy bối cảnh một trường trung học dành cho con nhà giàu. Kịch bản của Kim Eun Sook và Kang Shin Hyo làm đạo diễn. Phim có tổng cộng 20 tập, thế nên các 'fan' nữ của Lee Min Ho sẽ được chiêm ngưỡng anh 20 lần.

Bộ phim được quay không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở California, Mỹ, với những bãi biển và bối cảnh tuyệt vời. Xem ra phim này sẽ đạt tỷ suất cao nhờ cốt truyện và dàn diễn viên bao gồm: Lee Min Ho, Park Shin Hye, Kang Min Hyuk, Kim Woo Bin, Choi Jin Hyuk, Krystal Jung, Kim Ji Won

2. Medical Top Team

Phim lãng mạn đề tài y học, do Yoon Kyung Ah viết kịch bản, Kim Do Hoon đạo diễn, bắt đầu phát sóng ở Hàn Quốc từ ngày 9/10/2013.

Phim nói về một nhóm bác sĩ ưu tú bao gồm những bác sĩ giỏi nhất trong từng lĩnh vực. Họ chỉ thuê những bác sĩ nào muốn chiến đấu để tạo ra phép màu cũng như đấu tranh với những quyền lực trong bệnh viện. Dù trong môi trường làm việc căng thẳng cao độ, những tuyến chuyện tình vẫn phát triển. Cuộc chiến tình yêu và mâu thuẫn sẽ làm nền cho bộ phim, các nhân vật sẽ nỗ lực để tìm được sự cân bằng.

Phim xoay quanh nhân vật bác sĩ Park Tae San của bệnh viện Paran, một bác sĩ phẫu thuật giỏi nghề có trái tim nhân hậu; tuy nhiên rất thẳng tính trước sai sót. Park làm việc tình nguyện cho một cơ sở y tế dành cho người nghèo. Anh cũng là chuyên gia về ung thư của nhóm.

Dàn diễn viên chính: Kwon Sang Woo, Jung Ryeo Won, Ju Ji Hoon, Oh Yeon Seo, Oh Yeon Seo.

3. Marry Him If You Dare

Phim dự định phát sóng ngày 14/10, và là một phim thể loại lãng mạn, kỳ ảo, du hành thời gian.

Phim xoay quanh cuộc đời một phụ nữ 32 tuổi mà với cô gái này là đã quá trễ để bắt đầu chuyện gì mới nhưng lại quá sớm để từ bỏ mọi thứ. Tìm một ý trung nhân hoàn hảo cũng như có một cuộc sống tốt hơn đầu quá khó; chuyện đời và những lời khuyên về hôn nhân sẽ là đề tài chính của bộ phim này.

Nhân vật Na Mi Rae do Yoon Eun Hye thủ vai, là một biên kịch truyền hình du hành ngược thời gian quay về thời 32 tuổi với mục đích ngăn chính mình kết hôn với Kim Shin (Lee Dong Gun) và đưa cô đi một hướng khác trong cuộc đời.

Dàn diễn viên: Yoon Eun Hye, Lee Dong Gun, Jung Yong Hwa, Han Chae Ah.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kpop Star


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi