Nhân vật & Sự kiện

Các nữ diễn viên độ tuổi đôi mươi Hàn Quốc: trong ánh hào quang và trong lá ủ

24/07/2013

Bạn hẳn đã nghe nói đến một số nữ diễn viên đôi mươi như Kyung Soo Jin (26 tuổi), Park Se Young (25 tuổi) và Kang So Ra (23 tuổi).

Trong vài năm gần đây, nhiều nữ diễn viên tài năng ở độ tuổi này đã làm nên tên tuổi trong giới phim truyền hình Hàn Quốc, nhưng vẫn có một số ngôi sao tiềm năng còn nằm trong lá ủ. Các nữ diễn viên thường được biết đến có Kyung Soo Jin (26 tuổi), Park Se Young (25 tuổi) và Kang So Ra (23 tuổi).

Kang So Ra

Những nữ diễn viên đôi mươi nổi tiếng nhất mà ai cũng đã biết đến và hâm mộ thì có Park Min Young, Shin Se Kyung, Park Shin Hye và Moon Geun Young. Họ đều đang tất bật với các phim mới hoặc việc học tập ở trường.

Park Shin Hye, 23 tuổi, từng đóng chính trong các phim You're Beautiful, Heartstrings Flower Boy Next Door đã ký hợp đồng diễn chung trong The Heirs với Lee Min Ho. Shin Se Kyung, lần đầu xuất hiện với vai một đứa trẻ trong chương trình Kiss, Kiss, Kiss giờ đã lớn. Nữ diễn viên 22 tuổi này vào vai người phụ nữ ai cũng phát ghét trong When A Man Loves.

Moon Geun Young, 26 tuổi, vừa vào vai một nhà thiết kế thời trang trong Cheomdamdung Alice sẽ thủ vai một nghệ nhân gốm trong Goddess of Fire. Park Min Young đã đóng chính với vai tình nhân của Lee Min Ho trong City Hunter, tình nhân của Park Yoo Chun trong Sungkyunkwan Scandal và là cô gái của Song Seung Hoon trong Dr. Jin. Nữ diễn viên 27 tuổi này năm nay từng tạm ngưng nghiệp diễn để lo cho việc học và đã tốt nghiệp khoa Sân khấu và Điện ảnh của Đại học Dongguk.

Park Se Young

Rõ là có nhiều vai truyền hình nữa cho các diễn viên tuổi đôi mươi và Kyung Soo Jin, Park Se Young cùng Kang So Ra vừa “nẫng” về vài vai chính.

Kyung Soo Jin, từng thủ vai Moon Hee Jo trong That Winter The Wind Blows, sẽ vào vai Sangeo trong phim truyền hình Don't Look Back: The Legend of Orpheus của KBS. Cô cũng sẽ vào vai chính Eun Hee trong phim Eun Hee của kênh KBS2, phim dựa trên cuộc chiến tranh Triều Tiên. Cô chỉ mới có vai ra mắt trong Equator Man cách đây một năm.

Kyung Soo Jin

Park Se Young từng thủ vai công chúa trong Faith và nữ sinh Song Ha Kyung trong School 2013. Trong Love Rain, cô là em gái của Sun Ho và là đối thủ của Yoona trong việc giành sự chú ý của Jang Geun Suk. Với vai sắp tới, cô sẽ là Choi Se Young mồ côi trong phim hàng ngày Sweet Springs.

Kang So Ra hẳn sẽ tỏa sáng trong vai mới Na Do Hee, một tín đồ thời trang tự tin trong phim mới Ugly Alert. Cô từng được biết đến với vai Ha Chun Hwa trong Sunny, sinh viên Shin Hae Sung trong Dream High 2 và lồng tiếng cho vai Merida trong bản tiếng Hàn của Brave.

Dịch: © Mai Khanh @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kpop Stars


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi