Tin phòng vé

Phòng vé Bắc Mỹ 24-26/4: Furious 7 - Người thắng cuộc lấy cả tháng 4

28/04/2015

Furious 7 mới ra rạp được chỉ bốn tuần mà đã có nhiều loại thành tích phòng vé — giờ đây thêm một thành tích nữa vào danh sách. Furious 7 thành công toàn cầu hơn cả Frozen.

Phần thứ bảy của loạt phim Fast & Furious gặt hái 1,32 tỉ đôla doanh thu toàn cầu ở kỳ cuối tuần vừa rồi, vượt lên Frozen với 1,27 tỉ. Doanh thu này đặt Furious 7 vào vị trí thứ 5 trên danh sách những phim doanh thu cao nhất mọi thời đại, ngay sau Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 2, vốn kiếm được 1,34 tỉ.

Ở Bắc Mỹ, Furious 7 tiếp tục làm ăn tốt: vẫn đứng đầu bảng xếp hạng phòng vé, kiếm được 18,3 triệu đôla ở kỳ cuối tuần vừa rồi — giảm chỉ 37% so với doanh thu tuần trước đó. Hai phim trước trong loạt này giảm khoảng 50% ở tuần lễ thứ tư ra rạp, thế nên tỷ lệ giảm của Furious 7 chứng tỏ sức hấp dẫn của phim.

Ngoài ra, Paul Blart: Mall Cop 2 về nhì với 15,5 triệu đôla. Dù phần tiếp theo do Kevin James dẫn dắt này không mấy được giới phê bình yêu thích — ờ thì, nếu như có — đây vẫn là phim hài mới duy nhất có ở rạp. Phim còn được xếp loại PG, tăng thêm sức hút của phim — với những khán giả gia đình không có phim gì mới mà xem mấy tuần gần đây.

The Age of Adaline mới ra rạp về ba với 13,4 triệu đôla, và bộ phim lãng mạn này sẽ có thể làm ăn tốt trong những tuần tới đây nhờ khía cạnh kỳ ảo (Blake Lively trong vai một phụ nữ bất tử) và địa vị là một trong rất ít phim do vai nữ chính dẫn dắt hiện có ở rạp.

The Age of Adaline

Home, đã sang tuần thứ năm, chứng tỏ mình không chậm lại bằng cách chiếm lấy vị trí thứ 4 với 8,3 triệu, còn Unfriended kinh dị về thứ năm với 6,2 triệu đôla.

Tốp năm phim đầu bảng hầu như chỉ toàn những cựu binh đã vài tuần tuổi chiếu rạp, nhưng sẽ sớm thay đổi khi Avengers: Age of Ultron phát hành đại trà tuần tới và đoạt lấy ngôi đầu bảng từ Furious 7.

Bên ngoài tốp năm, bộ phim được giới phê bình yêu thích Ex Machina mở rộng ra chiếu ở 1.255 rạp và thu về 5,4 triệu đôla, trong khi Little Boy bị giới phê bình không ưa ra mắt với 2,8 triệu ở 1.045 rạp.


Dịch: © Hải Đăng @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Entertainment Weekly