Tin tức

10 diễn viên Hollywood có tiềm năng là ngôi sao lớn vào cuối năm 2015

01/04/2015

Vào cuối năm 2013, nếu các nhà báo của Cinema Blend nói với bạn anh chàng đánh giày mũm mĩm, dở hơi trong Parks and Recreation của NBC sẽ là ngôi sao nổi nhất năm 2014, bạn sẽ cười xòa trên Internet.

Song, vào tháng 12/2014, Cinema Blend đã liệt kê tất cả những lý do tại sao Chris Pratt là ngôi sao mới tỏa sáng ở Hollywood, nhờ những đóng góp nổi bật cho The LEGO Movie, Guardians of the Galaxy / Vệ binh dải ngân hà, Jurassic World và nhiều nữa.

Ai sẽ là Chris Pratt mới? Ai sẽ là diễn viên quyền lực - vào tháng 12/2015 - sẽ được nhớ đến vì những gì họ đã làm trong năm 2015? Chúng ta hướng đến những dự án phim lớn nhất sắp tới, và cố gắng chọn ra những ngôi sao được lăng xê tích cực. Dưới đây là 10 diễn viên tất cả chúng ta có khả năng biết vào cuối năm 2015.

Dakota Johnson

Phơi trần trên màn ảnh đích thực là một cách để công chúng biết đến, và Dakota Johnson sẵn sàng ‘khoe thân’ – theo đúng nghĩa đen – trong phim chuyển thể từ tiểu thuyết của E.L. James Fifty Shades of Grey / 50 sắc thái. Đóng chính trong bộ phim chắc chắn là ‘ướt át’ phát hành vào tháng 2/2015 có vẻ như cũng để lăng xê bạn diễn quyến rũ của Johnson, Jamie Dornan. Nhưng Johnson đã tạo dựng nên tên tuổi như thể “Ô, cô ta kìa” với những vai diễn đáng nhớ trong 21 Jump Street / Cớm học đườngThe Social Network. Thể hiện cảnh nóng trong Fifty Shades of Grey sẽ được mọi người đón nhận. Dù vậy, hóa thân thành Anastasia Steela tốt bụng có thể mang đến cho sự nghiệp của cô nàng quyền lực lâu bền.

Ezra Miller

Ezra Miller nằm trong tầm quan sát của chúng ta kể từ khi anh dễ dàng thu hút sự chú ý của Tilda Swinton và John C. Reilly trong bộ phim khiến khán giả sởn tóc gáy We Need to Talk About Kevin. Khi anh hoàn toàn chuyển mình đóng vai một anh chàng hoạt bát chuyên gây rắc rối trong The Perks of Being a Wallflower, rõ ràng Miller hơn cả những đồng nghiệp cùng trang lứa. Năm 2015, anh sẵn sàng đột phá với vai diễn trong phim hài Trainwreck của Judd Apatow, và phim ly kỳ tâm lý The Stanford Prison Experiment. Ồ, và anh được phân vai Flash trong phim của DC năm 2018, và chúng ta càng nghe nhiều về thế giới điện ảnh đang phát triển đó, ngôi sao Miller nhất định càng tỏa sáng.

John Boyega

Hiệu ứng Star Wars / Chiến tranh giữa các vì sao. Hiệu ứng đó đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành danh sách này vì khán giả trông đợi Star Wars: The Force Awakens / Chiến tranh giữa các vì sao: Thần lực thức tỉnh của J.J. Abrams sẽ biến những ngôi sao trẻ thành biểu tượng toàn cầu… theo cách y hệt như Star Wars / Chiến tranh giữa các vì sao bản đầu tiên đã giúp Carrie Fisher và Mark Hamill. John Boyega được lăng xê dữ dội bởi là gương mặt đầu tiên xuất hiện trong trailer The Force Awakens. Nhưng ngôi sao của Attack the Block24 đã chứng minh anh là diễn viên thực thụ, và có khả năng vun đắp hình ảnh của mình theo năm tháng.

Jack O’Connell

Ngôi sao trẻ người Anh Jack O’Connell hiện đang tạo dựng sự nghiệp với vai diễn người sống sót từ Thế chiến thứ II Louis Zamperini trong Unbroken / Không khuất phục của Angelina Jolie. Phim thành công ban đầu ở phòng vé, và một chiến dịch các giải thưởng có thể nâng cao tên tuổi của anh. Song, O’ Connell ở vị trí cao trong danh sách này vì tên tuổi của anh thường xuyên gắn với những phim bom tấn, như thể Hollywood đang cố gắng tìm cách tốt nhất để khai thác anh. Anh suýt đóng trong Transformers: Age of ExtinctionStar Wars: The Force Awakens. Tác giả nghĩ, năm 2015, anh đóng vai trò quan trọng trong loạt phim nhiều phần đình đám, củng cố vị thế ngôi sao của anh.

Levi Miller

Diễn viên chính trong Pan của Joe Wright là một sự đột phá mà tác giả đặt hy vọng trong tháng 7. Suy cho cùng, Hugh Jackman và Rooney Mara đóng chính trong một câu chuyện Peter Pan kinh điển tái hiện lại, và tất cả xoay quanh gương mặt mới Levi Miller - diễn viên mà Wright chọn vào vai Peter Pan. Hẳn có lý do Wright trao nhân vật thần thoại cho diễn viên nhí đáng yêu mới toanh này. Trailer đầu tiên của Pan gợi lên chuyến phiêu lưu tưởng tượng, kỳ lạ của cả gia đình. Và vì Warner có kế hoạch làm phim nhiều phần cho thế giới này, trông đợi sẽ nghe tên Levi Miller nhiều… nếu như phim kết nối với lượng khán giả đủ lớn.

Gal Gadot

Một sự ra mắt khác, và một diễn viên khác tác giả trông đợi được lăng xê nhờ gia nhập thế giới điện ảnh DC mở rộng. Gal Dadot sẽ là một “chân thứ ba” trong anh hùng ca Batman v Superman, hóa thân thành Wonder Woman trong phim bom tấn siêu anh hùng của Zack Snyder năm 2016. Đúng, tác giả nói năm 2016. Nhưng năm 2015 này, đặc biệt tại Comic-Con ở San Diego, tác giả trông đợi Warner Bros. tiết lộ nhiều thông tin chi tiết về kế hoạch của họ cho thế giới đó, và điều đó sẽ nhấn mạnh vai diễn Diana của Gadot. Những thứ thay đổi cuộc đời đang đến với nữ diễn viên Israel xinh đẹp này, và 2015 sẽ là một năm lớn.

Lea Seydoux

Trở thành một ‘Bond Girl’ cơ bản là củng cố vị thế ngôi sao quốc tế. Trong một thời gian, loạt phim này phụ thuộc nhiều vào những ngôi sao vốn đã nổi tiếng, giao vai Bond Girl cho những tên tuổi như Halle Berry, Denise Richards và Tanya Roberts, chỉ kể một vài cái tên. Kỷ nguyên Daniel Craig tìm kiếm những sắc đẹp tương đối mới mẻ, và đã tìm được một gương mặt cho Skyfall ở Lea Seydoux. Diễn viên đang lên người Pháp đoạt giải thưởng cho vai diễn trong Blue Is The Warmest Color, song đã tham gia những phim bom tấn Hollywood như Inglourious BasterdsMission: Impossible – Ghost Protocol / Điệp vụ bất khả thi: Mật lệnh bóng ma. Trông đợi cô nàng trở thành một cái tên quen thuộc nếu Spectre của Sam Mendes có tính giải trí cỡ một nửa của Skyfall.

Ty Simpkins

Ty Simpkins chỉ 13 tuổi, và cậu đã phải làm quen với những bạn diễn khó tính. Đó là những linh hồn giận dữ trong Insidious (cũng như phần tiếp theo của phim này), người ngoài hành tinh trong phim khởi động lại War of the Worlds của Steven Spielberg, và Robert Downey Jr. trong Iron Man 3. Năm 2015, Simpkins sẽ góp mặt trong cảnh phim có những chú khủng long kỹ thuật số khi diễn viên nhí này đóng trong Jurassic World. Và mặc dù Chris Pratt và những quái vật ăn thịt người thống trị các cảnh phim, chúng ta nghe tin câu chuyện này phụ thuộc nhiều vào Simpkins và người anh, do Nick Robinson đóng. Vai diễn đột phá? Tác giả sẵn lòng đặt cược.

Britt Robertson

Britt Robertson (Under the Dome) sắp trở thành ngôi sao, và Tomorrowland gần như sẽ đưa cô tiến xa. Phim phiêu lưu khoa học giả tưởng của Brad Bird nằm ở vị trí cao trong danh sách những phim phải xem trong năm 2015, một phần vì bản chất bí ẩn của câu chuyện. Nhưng khi trailer đầu tiên ra mắt, trọng tâm là về vai diễn cô gái tuổi 'teen' phiền hà của Robertson, và giờ chúng ta cần biết cô nàng phù hợp với câu chuyện rối ren này ra sao. Cô đóng cùng George Clooney, Hugh Laurie và óc tưởng tượng của Bird. Nhưng chúng ta sẵn lòng đặt cược rằng cô sẽ thành ngôi sao từ phim này, với các đạo diễn xếp hàng để đưa cô vào dự án phim lớn tiếp theo của họ.

Daisy Ridley

Nhân vật Rey trong Star Wars của Daisy Ridley sẽ được yêu mến như công chúa Leia, hay rơi vào quên lãng như Padme Amidala? Phần tiếp theo của loạt phim Star Wars đang thực hiện có thể ảnh hưởng nhiều đến việc tạo nên hoặc phá tan sự nghiệp của ngôi sao sắp tới này. Cô có trở thành Harrison Ford tiếp theo, nhờ vào Star Warsp nhưng đột phá trở thành một trong những diễn viên đa tài nhất của ngành công nghiệp phim ảnh không? Hay Ridley là Jake Lloyd tiếp theo, thất bại trong việc đến với 'fan' ký tặng ảnh và trả lời những câu hỏi về những cảnh trong The Force Awakens? Dù sao thì không nghi ngờ gì thế giới sẽ biết đến Daisy Ridley sau khi Star Wars của J.J. Abram khởi chiếu… và chúng ta hy vọng đó là vì những lý do chính đáng!

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Cinema Blend