Tin tức

10 phương tiện trên phim giúp bạn sống sót qua tận thế

19/09/2013

Trong phim The World’s End, năm người bạn tái ngộ để hoàn tất một cuộc nhậu nhẹt say sưa hoành tráng mà họ chưa thể làm được khi còn trẻ. Khi bắt đầu túy lúy và đối diện sự thật là họ không còn trẻ như trước đã chưa đủ tệ hại, còn có thêm những con rôbô ngoài hành tinh đang lặng lẽ chiếm lấy thị trấn xưa cũ.

Có thể là ngày tàn của thế giới và tất cả những gì họ phải đối mặt là chiếc xe già nua của Simon Pegg, có cái biệt danh quá hớp là “Quái thú”. Chúng ta tưởng tượng rằng họ sẽ yêu thích một vài vòng xe khốc liệt có thể giúp tăng tỷ lệ sống sót khi đối diện với ngày khải huyền.

Đây là một vài phương tiện xe cộ chúng ta tưởng tượng sẽ khá hữu dụng trong viễn cảnh ngày tàn của thế giới.

10. Máy bay X-Jet từ loạt phim X-men

Chiếc máy bay siêu âm công nghệ cao, kiểu dáng đẹp này bao gồm một thiết bị che đậy, cảm biến, và tên lửa chấn động. Tuy nhiên, bạn phải có một phi công khá hiểu biết tại phòng điều khiển, và phần nội thất thì chỉ những thứ thiết yếu.

Rất tiếc, không có khoang hạng nhất và không có đậu phộng.

9. Xe hơi bay Delorean từ phim Back to the Future

Ngày tận thế chỉ là một khoảnh khắc thôi, anh bạn. Tại sao không quay về quá khứ và tránh đi tất cả mọi điều rắc rối?

8. Xe hơi Medusa từ phim Bellflower

Chiếc xe này đúng là được thiết kế dành cho ngày khải huyền bởi hai kẻ bị ám ảnh khi xem đi xem lại bộ phim Mad Max. Chiếc xe tự động lắp ráp-theo ý thích này không chỉ bắn ra lửa, nó còn có camera giám sát va chạm, và một máy phát điện tung màn khói. Phiên bản trước đó bao gồm bảng điều khiển cung cấp rượu, thứ gì đó những chàng trai thích la cà quán xá sẽ thích!

7. Xe hơi đánh chặn từ phim The Road Warrior

Chiếc xe màu đen cực khủng, siêu tăng áp này, còn được gọi là chiếc “Theo Đuôi Đặc Biệt”, với tốc độ khoảng 900km/h, lần đầu xuất hiện trong phim Mad Max. Nhưng nó có một bản nâng cấp cho phần tiếp theo, được trang bị bình nhiên liệu lớn hơn và được lắp thêm một cái bẫy mìn đối với bất kỳ ai cố ăn cắp bất kỳ thứ gì của “gã tham ăn” quý giá này.

6. Xe tải từ phim Jurassic Park

Một chiếc xe tự lái sẽ mạnh mẽ tiện dụng, với tất cả các hệ thống thông tin công nghệ cao của nó, kính nhìn ban đêm, nước uống, và gài số khẩn cấp. Nó chạy bằng điện nhưng thật may mắn có thể dùng với pin dự phòng. Nhược điểm: Nóc kính và tốc độ tối đa 30km/h.

5. Xe hơi Black Beauty từ phim The Green Hornet

Vậy là bản làm lại màn ảnh rộng của loạt phim kinh điển năm 60 này đã thất bại, nhưng ít nhất thì chiếc xe vẫn đỉnh. Nó kiêu hãnh với mấy chiếc súng máy có thể co vào, tên lửa Stinger, súng phun lửa gắn trên lưới tản nhiệt, và lốp xe gai nhọn.

4. Xe DB5 trong phim Goldfinger

Thật khó để vượt qua chiếc xe trang bị-điện tử của James Bond có thể phun dầu, làm chệch hướng đạn, phát hiện radar, chém lốp xe, và tất nhiên, có thể đẩy bay tài xế ra ngoài như phương án cuối cùng. Nếu bạn sắp ra đi, sao không ra đi thật phong cách?

3. Tàu ngầm Nautilus từ phim 20.000 Leagues Beneath the Sea

Nhà văn Jules Verne đã tưởng tượng ra chiếc tàu ngầm gần như tự lực này cho Thuyền trưởng Nemo. Nó chạy bằng nước biển và có thể chuyển đổi nước biển thành nước ngọt để uống. Nó cũng có thể lặn xuống liên tục khoảng năm ngày mỗi lần và chứa một thư viện lớn (và có thể là một quầy rượu).

2. Xe Bumblebee từ phim Transformers

Một chiếc xe nhỏ khiêm tốn màu vàng biến thành một robot khổng lồ thật ngầu? Ồ phải rồi. Nhược điểm duy nhất là nếu bạn nhận thấy mình đang chiến đấu với những con rôbô lớn hơn, hung ác hơn – hoặc nếu bạn cần di chuyển nhiều hơn hai người một cách thoải mái.

1. Xe Tumbler Batmobile từ phim Batman Begins

Thiết kế là sự pha trộn giữa một chiếc Lamborghini và một chiếc xe tăng, chiếc xe bọc thép mạnh mẽ này có thể vượt qua hàng rào bê tông và tiếp tục đi. Nó có một cặp pháo tự động ở phía trước, một bệ phóng tên lửa, một bệ phóng rốc-két, hệ thống chữa cháy, chế độ ẩn, và nó cũng có thể biến thành chiếc motor Batpod khi hư hỏng.

Dịch: © Hoài Nam @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Moviefone


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi