Tin tức

14 mỹ nam phim Hàn

12/09/2013

Với vẻ ngoài thanh tú và chải chuốt, các mỹ nam là một trong những điều tạo niềm vui thích để xem phim truyền hình Hàn Quốc. Nhưng nếu bạn phải quyết định chọn ra những mỹ nam đẹp nhất, thì chắc hẳn rất khó. Dưới đây là danh sách 14 mỹ nam ở thời điểm hiện nay.

1. Kim Jae Wook

Hiện đang đóng vai một hồn ma bi ai trong phim Who Are You và không còn gì buồn hơn là việc phải chứng kiến một hồn ma mỹ nam rơi nước mắt. Lần đầu tiên anh xuất hiện đẹp hút hồn khiến các cô nàng mê dại trong phim Coffee Prince / Quán cà phê Hoàng tử. Anh trở thành vị hôn phu hợp đồng của Moon Geun Young trong Mary Stayed Out All Night và một nhân vật có sức quyến rũ ma mị trong Antique Bakery.

2. Song Joong Ki

Song Joong Ki trong A Werewolf Boy

Trong Werewolf Boy

Sẽ nhập quân ngũ trong tháng này, làm tan nát trái tim của bao người với vai diễn chính đầu tiên trong phim Nice Guy và đóng cặp cùng Yoo Ah In trong Sungkyunkwan Scandal. Anh cũng đã đóng vai chính trong phim điện ảnh A Werewolf Boy / Sói năm ngoái.

3. Lee Jong Suk

Trong I Hear Your Voice

Cũng là mỹ nam ở thời điểm này, nổi tiếng với vai diễn chính trong phim truyền hình I Hear Your Voice. Anh được xem như 'noona-killer', nghĩa là anh hấp dẫn với những phụ nữ lớn tuổi hơn anh. Anh xuất hiện trong phim điện ảnh mới Face Reader và đang quay hai phim khác là No BreathingBoiling Youth.

4. Kim Bum

Trong Goddess of Fire Jeonji

Có được danh hiệu mỹ nam khi anh xuất hiện trong Boys Over Flowers trong vai một thành viên trong nhóm F4, bốn mỹ nam quyền lực ở một trường cấp 3 thượng lưu. Anh đã đảm nhận một số vai quan trọng kể từ đó, vai thiên thần trong Padam Padam và con bạc trong That Winter The Wind Blows. Bây giờ thì anh đang đóng vai chiến binh hộ vệ trong Goddess of Fire Jeonji.

5. Kim Soo Hyun

Trong Secretly Greatly

Xuất hiện trong Dream High và là vị vua đẹp nhất từ trước tới giờ trong The Moon Embracing The Sun. Anh đã tạo nên lịch sử doanh thu phòng vé với phim điện ảnh Secretly Greatly và bây giờ đang chuẩn bị cho vai diễn người ngoài hành tinh trong một bộ phim truyền hình mới Man From The Stars.

Ngoài ra còn có các mỹ nam lấn sân ca nhạc sang diễn xuất.

6. Kim Myung Soo (L của nhóm Infinite)

Trong The Master's Sun

Đóng vai So Ji Sub hồi trẻ trong phim The Master's Sun đang chiếu ở Hàn Quốc. Anh từng đóng một vài phim song đáng chú ý nhất là phim Shut up Flower Boy Band.

7. Kim Hyun Joong

Trong phim sắp ra mắt Inspiring Generation

Cũng là một trong F4, mỹ nam của Boys Over Flowers và nhiều phim truyền hình Hàn Quốc với nhân vật dễ thương đã làm khán giả phải lòng. Nhưng hình ảnh mỹ nam ngày nào của anh có lẽ không còn nữa. Hình ảnh hiện tại của anh trong MV mới nhất ít gợi cảm hơn với mái đầu cạo trọc và hình xăm tạm thời. Vai diễn mới nhất của anh là chiến binh đường phố trong bộ phim truyền hình sắp tới Inspiring Generation có lẽ cũng khiến cho khán giả ít tập trung hơn vào vẻ lịch thiệp của anh.

8. Kim Jae Joong

Trong Time Slip Dr. Jin

Còn được biết đến với cái tên Hero hay đơn giản là Jae Joong, đã không xuất hiện trên phim truyền hình kể từ năm ngoái khi anh đóng vai Kim Kyung Tak trong Time Slip Dr. Jin. Jae Joong bận rộn với sự nghiệp âm nhạc của mình. Năm ngoái, thành viên JYJ đã có album solo đứng đầu trên bảng xếp hạng ở Hàn Quốc và phá vỡ kỷ lục ở Nhật Bản. Vẻ ngoài cá tính của Jae Joong làm anh khác biệt và trở thành người “xinh nhất" trong giới ca sĩ thần tượng.

9. Lee Min Ho

Hiện là một trong số mỹ nam thu hút doanh thu phòng vé lớn nhất cho phim Hàn. Anh sẽ có mặt ở Los Angeles để quay ngoại cảnh cho bộ phim truyền hình sắp ra mắt The Heirs. Anh vào vai một người trẻ có cuộc sống xa hoa. Giàu có, điển trai và một chút ngang ngạnh là vai diễn mà anh có thể đảm nhận kể từ khi anh diễn xuất trong Boys Over Flowers. Anh cũng là người đầu tiên dám mặc jean bó sát màu hồng khi đóng vai Lee Yoon Sung trong City Hunter.

10. Jung Yong Hwa của CNBlue

Trong You're Beautiful

Đã từ chối vai diễn trong The Heirs, và sẽ đảm nhận vai diễn trong Future Choice, bộ phim truyền hình về một người phụ nữ có thể trở về quá khứ. Yoon Eun Hye sẽ vào vai người tình của anh. Chàng ca sĩ kiêm diễn viên này nổi tiếng vì sự ngọt ngào và chu đáo trong vai thứ chính Shin Woo của You’re Beautiful.

11. Yoon Shi Yoon

Trong Flower Boys Next Door

Vẻ ngoài thanh tú đã đem về cho anh vai mỹ nam trong Flower Boys Next Door. Hiện tại, tuy chưa có dự án nào tiếp theo nhưng Yoon Shi Yoon đang là thành viên cố định của chương trình thực tế Barefooted Friends.

12. Jang Geun Suk

Jang Keun Suk có lẽ là “người đàn ông xinh đẹp nhất”. Không, thực tế anh ấy đã nhận vai người đàn ông xinh đẹp nhất thế giới trong Pretty Man. Vẻ ngoài ưa nhìn của nhân vật đã khiến anh ta khó tìm được tình yêu đích thực của mình. Jang Geun Suk từng đóng trong You're Beautiful, Love RainMary Stayed Out All Night. Anh luôn mang nụ cười làm tan chảy trái tim khán giả. Làn da hoàn hảo giúp anh làm người mẫu cho nhiều hãng mỹ phẩm dành cho nam giới.

13. Jung Il Woo

Trong Flower Boy Ramen Shop

Jung Il Woo chắc chắn là một mỹ nam. Anh từng đóng Cha Chi Soo, một anh chàng điển trai nhưng kiêu ngạo trong Flower Boy Ramen Shop, một hoàng tử quý phái trong Moon Embracing the Sun và thần chết quyến rũ trong 49 Days. Hiện anh chưa có dự án nào mới nhưng có khuôn mặt với những đường nét thanh thoát, chắc chắn anh sẽ sớm nhận được một vai diễn.

14. Kang Ha Neul

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là Kang Ha Neul, người xuất hiện trong To The Beautiful You, Monstar, hiện là Two Weeks và sắp tới là The Heirs. Chàng diễn viên điển trai này là một ngôi sao đang lên với tương lai đầy hứa hẹn.

Dịch: © Gia Khang @Quaivatdienanh.com
Nguồn: K-pop Stars


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi