Tin tức

10 vụ án trong Phi Hổ 2 của TVB

20/10/2014

Phi Hổ 2 hứa hẹn mang lại các màn hành động náo nhiệt với sự tham gia của Chung Gia Hân trong vai một cảnh sát Cục Tình báo dũng cảm gây thêm rắc rối cho đội đặc nhiệm của Mã Đức Chung. Mỗi vụ án trong Phi Hổ 2 có sự tham gia của nhiều diễn viên khách mời khác nhau trong vai những tên tội phạm tàn bạo chạm trán với đội Phi Hổ. Khởi chiếu vào ngày 19/10, bộ phim cảnh sát lên sóng vào các ngày chủ nhật trong 10 tuần.

Áp phích phim Phi Hổ 2

Tóm tắt cốt truyện

Triển Hàn Thao (Mã Đức Chung) tiếp tục lãnh đạo đội đặc nhiệm SDU, các nhân vật của La Trọng Khiêm, Lương Liệt Duy, và Huỳnh Trí Văn rất ăn ý giải quyết nhiều vụ án khó khăn. Phan Tử Long (Hồng Thiên Minh) làm cả đội dậy sóng khi anh giới thiệu mình là sếp mới của SDU. Thiết lập các quy tắc mới và có thái độ làm việc rất khác, Tử Long không được chào đón và cả Nhóm A buộc phải học cách thích ứng và hòa hợp với sếp mới của họ.

Trong một lần hành động giải cứu con tin, Triển Hàn Thao (Mã Đức Chung) tình cờ gặp Chung Vi Ân (Chung Gia Hân) bị xã hội đen truy đuổi. Ấn tượng tức khắc trước sự nhanh trí và can đảm của Vi Ân, Hàn Thao giúp Vi Ân trở lại Cục tình báo (Criminal Investigations Bureau – CIB) khi nhiệm vụ nội gián của cô kết thúc. Tuy họ bắt đầu cảm mến nhau, Hàn Thao phát hiện Vi Ân che giấu rất nhiều bí mật.

Trong khi đó, sự nghiệp của Hàn Thao gặp cú sốc khi một hành động thất bại khiến đồng đội nghi ngờ khả năng lãnh đạo nhóm của anh. Khi sự năng động của nhóm tan rã và tranh cãi tiếp theo sau, Hàn Thao từ chức. Khi Hàn Thao nghỉ việc, cuối cùng lộ ra ý đồ thực của Vi Ân là tìm ra tay trong đã phản bội cô nhiều năm trước. Gây nguy hiểm cho cuộc sống của nhiều sĩ quan SDU, Chung Vi Ân lạm dụng địa vị của cô ở CIB để đạt mục đích.

Mã Đức Chung và Huỳnh Trí Văn (phải) trong phim

Vụ án 1 - Với sự tham gia của Lý Tư Tiệp, Vương Chí An, Bành Địch An

Sau cái chết đột ngột của một thủ lĩnh xã hội đen nổi tiếng ở Hồng Kông, cánh tay phải của tổ chức, Johnson Lee, bước lên vũ đài và thề tiêu diệt viên cảnh sát ngầm đã giết sếp của hắn. Khi tất cả các cáo buộc đều chỉ điểm Chung Vi Ân là cảnh sát ngầm, Johnson tiến hành trả thù bằng cách trói cô vào vật nặng và quẳng xuống hồ. Chung Vi Ân thoát hiểm trong gang tấc, song Johnson tuyên chiến toàn diện với lực lượng cảnh sát và thề giết Chung Vi Ân.

Vụ án 2 - Với sự tham gia của Đan Lập Văn, Tăng Hàng Sinh

Ông trùm ma túy quốc tế Từ Cơ Hiệp và bác sĩ riêng của y, Hàn Vũ, trở lại Hồng Kông để ra tòa xử án. Nhằm phòng tránh mọi bất trắc dọc đường, đội đặc nhiệm được giao nhiệm vụ bảo vệ hai người và đảm bảo an toàn cho họ trước khi ra tòa. Không may, đội đặc nhiệm gặp rắc rối khi Từ và Hàn trở thành mục tiêu của một nhóm khủng bố.

Cổ Minh Hoa trong Phi Hổ 2

Vụ án 3 - Với sự tham gia của Lương Tranh, Trần Khiết Linh, Thạch Thiên Hân

Nhân vật của Lương Tranh cầm đầu một nhóm Robin Hood hiện đại. Mặc dù mục tiêu của nhóm là giúp những người túng thiếu, họ phạm tội trộm cắp. Đội đặc nhiệm được yêu cầu bắt giữ những người phạm tội bất chấp thiện ý của họ. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Triển Hàn Thao vô tình bắn trượt và đánh một trong những tên trộm, việc này khiến anh bị nghi ngờ năng lực lãnh đạo nhóm.

Vụ án 4 - Với sự tham gia của Lý Giai Tâm

Nhân vật của Lý Giai Tâm, Trương Đào là người dẫn chương trình tạp kỹ Nhật Bản nổi tiếng Runny ARMY cùng êkíp của cô đến Hồng Kông để thực hiện một tập đặc biệt. Đội đặc nhiệm được phái tới bảo vệ những người dự thi và đảm bảo an toàn cho khán giả của chương trình. Tuy nhiên, sau đó phát giác một trong những ứng viên có quan hệ bí mật với Trương Đào. Ngay khi bí mật được làm sáng tỏ, một cuộc chiến diễn ra trong chương trình truyền hình trực tiếp.

Chung Gia Hân (bên trái) và Mã Đức Chung trong một cảnh phim

Vụ án 5 - Với sự tham gia của Cổ Minh Hoa

Hà Phi Hổ (Cổ Minh Hoa) từng là thành viên đội đặc nhiệm nhưng đã nghỉ hưu nhiều năm trước và mở một tiệm đồ uống ở địa phương. Mặc dù từng là cảnh sát, ông đang sử dụng biện pháp của riêng mình để phá giải bọn tội phạm nhằm nhận tiền thưởng.

Vụ án 6 - Với sự tham gia của Vi Gia Hùng

Điền Tân Hỉ (Vi Gia Hùng) là một trong những tên tội phạm độc ác nhất mà đội đặc nhiệm từng gặp. Khi Điền Tân Hỉ rốt cuộc bị bắt, một cảnh sát đội đặc nhiệm công khai bắn hắn, làm hắn bị thương. Sau khi thoát chết, Điền Tân Hỉ gửi đơn khiếu nại cảnh sát, gây ồn ào và rắc rối cho Triển Hàn Thao và đội của anh.

Vụ án 7 - Với sự tham gia của Âu Thụy Vĩ, Hồ Nặc Ngôn, Chung Chí Quang, Lý Gia Thanh

Nghĩa - Nhân - Hiếu - Trung (lần lượt do Âu Thụy Vĩ, Hồ Nặc Ngôn, Chung Chí Quang, Lý Gia Thanh vào vai) là bốn anh em kết nghĩa đến từ Việt Nam hoạt động trong thế giới ngầm. Chung Vi Ân phát hiện họ là những sát thủ lão luyện tham gia giết thủ lĩnh xã hội đen ở vụ án đầu. Không đếm xỉa đến an toàn của dân thường, bốn người bắt đầu nổ súng với thành viên đội đặc nhiệm.

Vụ án 8 - Với sự tham gia của Vương Quân Hinh, Huỳnh Trường Hưng, Ôn Gia Vĩ

Hai “phú nhị đại” Ngô Tổ Hưng và Thư Tử Minh (Huỳnh Trường Hưng và Ôn Gia Vĩ) hùn vốn vào một vụ đầu tư lớn. Đáng tiếc, họ mất trắng vì một tổ chức rửa tiền lớn. Thư Tử Lệ (Vương Quân Hinh) thuyết phục Du Học Lễ (La Trọng Khiêm) và bạn bè anh giúp đỡ tìm số tiền đã mất.

Hồ Định Hân trong một cảnh phim

Vụ án 9 - Với sự tham gia của Lâm Vĩ, Ngụy Tuấn Hạo, Hồng Thiên Minh

Chung Vi Ân bí mật cử người theo dõi chỉ huy mới của đội đặc nhiệm Phan Tử Long (Hồng Thiên Minh), song bị Trang Trác Nguyên (Lương Liệt Duy) phát hiện. Trác Nguyên cảnh báo Hàn Thao về động cơ không rõ của Chung Vi Ân và cô đang điều trị bằng thuốc kể từ khi khôi phục vị trí ở Cục Tình báo. Tuy nhiên, tình cảm bạn bè rạn nứt khi Hàn Thao không tin Trác Nguyên.

Vụ án 10 - Với sự tham gia của Hồ Định Hân

Hồ Định Hân vào vai Kim Tú Cơ một điệp viên CIA đến từ Mỹ. Hàn Thao và Vi Ân không hay biết Tú Cơ thực ra là em gái của Johnson và mục tiêu chính của cô là trả thù cho cái chết của anh trai. Trong khi Tú Cơ bận rộn lên kế hoạch xóa sổ đội đặc nhiệm, Hàn Thao chứng kiến Vi Ân nổ súng bắn sếp Phan Tử Long.

Dịch: © Xuân Hoa @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Jayne Stars


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi