Tin tức

5 điều cần biết trước khi xem Nhóc tì của tiểu thư Jones

15/09/2016

Cô nàng vụng về đáng yêu Bridget Jones (Renée Zellweger) đã trở lại.

Trong phim Bridget Jones's Baby, nhân vật nữ chính người Anh dính bầu – và cô không biết cha của đứa trẻ là người tình lâu năm Mark Darcy (Colin Firth) hay là Jack (Patrick Dempsey), anh chàng triệu phú hẹn hò qua mạng đã lên giường. Cô gái này phải làm sao?

Dưới đây là năm điều bạn cần biết về phim thứ ba trong chuỗi, ra rạp ngày 16/9 ở Việt nam với tựa Nhóc tì của tiểu thư Jones.

1. Hugh Grant không xuất hiện

Sự vắng mặt rành rành của anh trên poster và các chiến dịch quảng bá, nhân vật Daniel Cleaver láu cá của Grant không xuất hiện. (Lý do chính xác sự vắng mặt của anh được tiết lộ ngay đầu phim, nhưng không tiết lộ ở đây đâu.)

2. Phim thực sự hài

Quên phần hai nhạt toẹt năm 2004 đi (Bridget Jones: The Edge of Reason). Phim này – kịch bản do tác giả của Bridget Jones là Helen Fielding cùng Emma Thompson (trong vai bác sĩ của Bridget) và Dan Mazer (Borat) đồng biên kịch, đem lại nhiều tiếng cười thực sự hơn chỉ lại là một phim hài khác nữa của năm nay. Phim xoay quanh Bridget khi cô chiến đấu với sếp xấu tính, bầu bì, và hai ông bố tiềm năng của đứa bé.

3. Paul Feig suýt nữa đã đạo diễn

Đạo diễn của Bridesmaids thoạt đầu đã ký hợp đồng, nhưng phải từ bỏ vì "khác biệt sáng tạo" muôn thuở. Sharon Maguire, đã chỉ đạo Bridget Jones's Diary năm 2001, trở lại ghế đạo diễn cho phim thứ ba.

4. Bạn không cần đọc truyện

Tại sao? Vì phim này không dựa theo truyện.
Trong Bridget Jones cuốn ba, Mad About the Boy, xuất bản năm 2013, Mark Darcy bị (ôi!) giết, bỏ lại Bridget lúc này đã 51 tuổi góa bụa với hai con, nghiện Twitter, và mộn trai trẻ mới. Thay vì thế, phim dựa theo chuyên mục Fielding viết cho tờ The Independent năm 2005 về việc làm một phụ nữ tuổi 40 cố gắng có con trước khi quá muộn.

5. Bridget Jones sẽ còn quay lại

Khi Moviefone trao đổi với Zellweger, cô nói dứt khoát cô còn muốn tiếp tục làm Bridget Jones, có khả năng liên quan đến những tai nạn bất ngờ khi làm mẹ. Có vẻ bạn sẽ phải mua vé trước từ bây giờ rồi đấy.

Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Moviefone