Tin tức

5 phim Nhật người thật đóng được trông chờ năm 2016

30/03/2016

Phim Nhật lắt léo một cách dễ thương, nhất là khi chuyển thể những loạt truyện manga nổi tiếng. Lập dị và trên cả tuyệt vời, phim Nhật luôn truyền đạt câu chuyện trong sự phát triển nhân vật vững vàng. Hãy nghĩ xem — nhân vật chính diện nào mà không có tuổi thơ cô độc, đau buồn để từ đó hun đúc khát vọng công lý?

Dưới đây là năm phim Nhật đang được trông đợi! Kinh dị, phần tiếp theo, chuyển thể manga, siêu anh hùng và quái vật tấn công — ai cũng có phần.

Lưu ý: ngày ra rạp trong bài này là ở Nhật Bản, thế nên hãy cộng thêm vài tháng để tính ngày chúng đến được thị trường nước ngoài!

1. Assassination Classroom 2: Graduation (tháng 3)

Phim Assassination Classroom đầu tiên cộng hưởng với rất nhiều khán giả vì nói về một lớp học trong một ngôi trường mà không giáo viên nào muốn dạy. Nhưng Koro Sensei vẫn tìm cách đến với các học sinh và phát hiện tiềm năng ở các em, cho lù là tiềm năng ám sát anh. Giờ đây anh trở lại trong phần tiếp theo, và cuối cùng chúng ta có thể biết bí ẩn về anh rồi!

Trừ khi bạn đã tra Wiki để biết, mà nếu đã biết thì, suỵt!

2. HK Forbidden Super Hero 2 (tháng 5)

Chữ “HK” trên tựa không phải là viết tắt của “Hồng Kông”, nếu bạn thắc mắc, mà là “Hentai Kamen”. Phần tiếp theo có tít phụ là “The Abnormal Crisis”, có vẻ là khả năng khủng hoảng cho một siêu anh hùng lấy quần lót làm mặt nạ đeo đi khắp nơi. Trailer nghiêm trọng khiến bạn thắc mắc — lần này Hentai Kamen sẽ khủng bố bao nhiêu phụ nữ đây?

Và vâng, đây là phim phần tiếp theo! Nghĩa là trò hề của anh ta đã nổi tiếng đủ từ phần đầu để đảm bảo có phần tiếp theo.

3. Sadako vs Kayako (tháng 6)

Trong cuộc chiến thị phần kinh dị, Sadako từ The Ring đấu với Kayako của Ju-On với Yūri Kurahashi ngây thơ đã chết kẹt ở giữa! Trong khi người ta thắc mắc tại sao Yūri cuốn băng video (vì đó là các Sadako ám từ người người này sang người khác) trong thời đại này, câu chuyện vẫn đủ hứng thú để bỏ qua điều đó mà xem yêu nữ nào sẽ có quyền năng tối thượng. Nhưng vì cả hai đều xinh như nhau, với mái tóc dài phủ mặt, liệu chúng ta có phân biệt được họ không?

4. Godzilla Resurgence (tháng 7)

Tin đồn là lần này, Godzilla sẽ trả qua hai lần nâng cấp để có tổng cộng ba hình dạng! Ngoài tất cả vật phẩm ăn theo (chúng ta có ba đồ chơi Godzilla lần này), phim còn là để khởi động lại loạt phim Nhật Japanese series mà phim đầu tiên đã ra rạp cách đây 10 năm. Lần cuối cùng chúng ta thấy một Godzilla Nhật là trong phim Godzilla: Final Wars năm 2004.

Thật đáng quan tâm lần này Godzilla sẽ chiến đấu với ai.

5. Death Note 2016 (tháng 9)

Nhớ xem làm sao một Death Note lại đủ sức gây nên hỗn loạn đến thế và âm mưu Machiavellian? Trong phần thứ tư này, có sáu Death Note bay khắp nơi. Vậy sẽ có rất nhiều người chết với khả năng là tận thế! Phim diễn ra 10 năm sau đó, khớp với Death Note ra mắt hồi năm 2006 như thế nào.

Liệu chúng ta sẽ thấy nhiều Shinigami ăn táo chứ?

Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Yahoo News