Tin tức

'Ác nam' đang lên Park Sung Hoon từ Vinh quang trong thù hận đến Nữ hoàng nước mắt

05/05/2024

“Hy vọng một ngày nào đó tôi sẽ được nhớ đến với cái tên Park Sung Hoon hơn là Jeon Jae Jun và Yoon Eun Sung.”

Vai diễn đột phá của Park Sung Hoon là nhân vật phản diện Jeon Jae Jun trong phim bộ đình đám Netflix năm 2022 Vinh quang trong thù hận / The Glory.

Vài năm trôi nhanh, nam diễn viên lại có một màn trình diễn khó cưỡng khác với vai phản diện Yoon Eun Sung trong phim bộ ăn khách rầm rộ Nữ hoàng nước mắt / Queen of Tears của tvN, chiếu trên Netflix.

Vai diễn đột phá của Park Sung Hoon là nhân vật phản diện Jeon Jae Jun trong phim bộ đình đám Netflix năm 2022 Vinh quang trong thù hận

“Trong suốt sự nghiệp của mình, tôi thường gặp trường hợp mọi người cần tham khảo những vai diễn mà tôi đã đóng để giải thích về tôi. Nhưng bây giờ, khi họ nói Jeon Jae Jun, họ nhận ra tôi ngay lập tức, cảm thấy thật tuyệt vì giờ đây tôi đã có một biệt danh mà mọi người có thể đặt lên mặt,” nam diễn viên nói.

“Với Queen of Tears, nhiều người bắt đầu gọi tôi là Eun Sung. Và điều đó thúc đẩy tôi làm việc chăm chỉ hơn với nhiều dự án khác nhau, hy vọng một ngày nào đó tôi sẽ được nhớ đến với cái tên Park Sung Hoon hơn là Jeon Jae Jun và Yoon Eun Sung.”

Bộ phim hài lãng mạn này đã kết thúc vào ngày 28 tháng 4 với tỷ suất người xem cao nhất trong lịch sử tvN là 24,9%, xoay quanh cặp đôi xa cách Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun) và Hong Hae In (Kim Ji Won), kết hôn đã được ba năm.

Park Sung Hoon vào vai Yoon Eun Sung trong Queen of Tears

Bất chấp câu chuyện như cổ tích — chàng trai quê kết hôn với một nữ thừa kế tập đoàn — Baek quyết định ly hôn người vợ tự cao và khắt khe của mình. Tuy nhiên, kế hoạch ly hôn của anh thay đổi khi Hong Hae In được chẩn đoán mắc bệnh ung thư, khiến anh nhìn thấy một khía cạnh khác của cô và tìm thấy hy vọng có thể cứu vãn cuộc hôn nhân của họ.

Park Sung Hoon đóng vai người bạn đại học của Hong Hae In, quay lại cuộc sống của cô và bí mật lên kế hoạch cùng với mẹ ruột — tình nhân của chủ tịch tập đoàn — chiếm đoạt công ty.

Nhân vật của anh, nuôi dưỡng tình yêu lệch lạc với Hong Hae In, đã gặp cái chết bi thảm. Nam diễn viên cho biết, khi vào vai nhân vật này, anh tập trung vào tình yêu kiên định dành cho Hong Hae In.

Yoon Eun Sung là bạn đại học của Hong Hae In, quay lại cuộc sống của cô và bí mật lên kế hoạch cùng với mẹ ruột (lee Mi Sook, phải) — tình nhân của chủ tịch tập đoàn — chiếm đoạt công ty

“Tôi đã thảo luận với biên kịch của bộ phim, Park Ji Eun, khi chuẩn bị cho vai diễn của mình, nhưng cô ấy nhấn mạnh tình yêu của anh ấy dành cho Hong Hae In.

“Yoon Eun Sung luôn đối xử giả tạo với mọi người, nhưng tình cảm anh dành cho Hong Hae In là chân thật và tuyệt vọng,” anh nói, đồng thời cho biết thêm anh hy vọng người xem sẽ thông cảm cho nhân vật này đến cuối phim.

“Anh ấy không biết cách yêu và được yêu nên tôi cảm thấy cách thể hiện tình yêu của anh ấy có phần lệch lạc. Mặc dù Yoon Eun Sung là nhân vật phản diện nhưng theo quan điểm của anh ấy thì anh hết lòng yêu Hong Hae In nên tôi nghĩ cái kết có chút buồn và cay đắng.

Yoon Eun Sung luôn đối xử giả tạo với mọi người, nhưng tình cảm anh dành cho Hong Hae In (Kim Ji Won) là chân thật và tuyệt vọng

“[Queen of Tears] cho thấy câu chuyện quá khứ của anh ấy, giải thích tại sao Yoon Eun Sung lại trở thành một người như vậy. Vì vậy tôi cũng [hy vọng] cái kết của anh ấy thu hút được sự đồng cảm nào đó.”

Vì Yoon Eun Sung là chướng ngại cho chuyện tình của Hong và Baek trong phim nên nam diễn viên cho biết anh đã nhận được rất nhiều bình luận gay gắt từ người hâm mộ bộ phim.

“Tôi thực sự không thấy phiền lòng hay tổn thương bởi những tin nhắn trực tiếp đó [trên mạng xã hội]… bởi vì họ ủng hộ Hong và Baek nên họ mới có cảm nhận như vậy đối với nhân vật của tôi. Cho thấy họ yêu thích và quan tâm đến bộ phim của chúng tôi đến mức nào nên tôi rất thích đọc các bình luận,” anh nói.

Diễn xuất thuyết phục của Park Sung Hoon cho nhân vật Yoon Eun Sung

“Bây giờ tôi nghĩ quan điểm đã thay đổi. Trước đây, mọi người thường coi nhân vật này là tính cách thực sự của diễn viên nhưng giờ đây, nhiều người nhìn nhận tách bạch hơn. Vì vậy, tôi cố gắng coi đó là những lời khen ngợi vì tôi đã thể hiện nhân vật của mình một cách thuyết phục.”

Park Sung Hoon có một dự án lớn khác sắp ra mắt — mùa hai phim bộ ăn khách Squid Game của Netflix, dự kiến phát sóng vào cuối năm nay.

“[Squid Game] tập hợp những diễn viên có tay nghề cao như vậy, khiến cho khi làm việc trên trường quay, nhìn diễn xuất của họ và hợp tác với họ trở nên thú vị hơn. Vì thế tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời… đứng trên phim trường và quay phim trong bộ đồ thể thao đó thật là mê hoặc,” anh nói.

“Với Queen of Tears, nhiều người bắt đầu gọi tôi là Eun Sung. Và điều đó thúc đẩy tôi làm việc chăm chỉ hơn với nhiều dự án khác nhau, hy vọng một ngày nào đó tôi sẽ được nhớ đến với cái tên Park Sung Hoon hơn là Jeon Jae Jun và Yoon Eun Sung.” Ảnh: Park Sung Hoon trên trường quay Nữ hoàng nước mắt

“Tôi đã được gọi là Jae Jun, sau đó là Eun Sung. Vậy nên tiếp theo, tôi hy vọng mình có thể được gọi bằng tên nhân vật của mình trong Squid Game.”

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: South China Morning Post