Tin tức

Aerobic Girls: Bảy kiều nữ thập niên 80-90 của TVB tái xuất

04/07/2013

Sau nhiều tháng bí mật và suy đoán của giới truyền thông, cuối cùng thì TVB đã công bố dàn diễn viên cho phim truyền hình mới của Tằng Chí Vỹ, Aerobic Girls.

Tham dự buổi họp báo có các ngôi sao từ những năm 1990 Lý Nhược Đồng, Trương Tuệ Nghi, Lý Lệ Trân, Giang Hân Yến, Viên Khiết Doanh, Diệp Uẩn Nghi, và Trần Tuệ San, xác nhận sự xuất hiện của họ với vai trò là bảy vai nữ chính trong Aerobic Girls.

Bảy kiều nữ thập niên 80-90 của TVB tại buổi họp báo

Aerobic Girls phóng tác từ bộ phim Hàn Quốc năm 2011 Sunny, câu chuyện về một phụ nữ tuổi trung niên tái hợp với những người bạn thời trung học. Giống như Sunny, Aerobic Girls sẽ luân phiên giữa hai mốc thời gian – thời hiện tại và thời trung học.

Nữ diễn viên kiêm người mẫu 23 tuổi Trần Gia Bảo sẽ đóng vai của Lý Nhược Đồng thời trẻ. Gương mặt mới Lại Úy Linh đóng vai của Trương Tuệ Nghi thời trẻ, nữ ca sĩ Đường Muội của nhóm Đường Huynh Muội (Sugar Club) đóng vai của Diệp Uẩn Nghi, Vương Mẫn Dịch đóng vai của Lý Lệ Trân, thành viên sinh đôi trẻ tuổi Ngô Yến Tinh đóng vai của Giang Hân Yến, Ngô Gia Hi của nhóm Super Girls đóng vai của Viên Khiết Doanh, và Trần Oánh sẽ đóng vai của Trần Tuệ San.

Lý Nhược Đồng

Lý Nhược Đồng, nổi tiếng với những vai trong phim võ hiệp Kim Dung những năm 1990, đã rút khỏi ngành công nghiệp phim ảnh sau khi tham gia bộ phim truyến hình The Shocking Legend of Song Dynasty / Đại Tống kinh thế truyền kỳ năm 2004, cũng có Tăng Chí Vĩ đóng chính. Lý Nhược Đồng đã trở lại màn ảnh trong chương trình truyền hình của Đại lục, Let’s Shake It / Võ lâm đại hội năm 2008, một cuộc thi khiêu vũ của những người nổi tiếng tại Thượng Hải. Sự trở lại ngành công nghiệp phim ảnh của Lý Nhược Đồng được cho là vì người bạn trai cũ Quách Ứng Tuyền, ngập chìm trong nợ nần sau khi công ty rơi vào khủng hoảng tài chính. Có thông tin Lý Nhược Đồng được trả 45.000 đôla Hồng Kông để tham gia Võ lâm đại hội.

Lý Nhược Đồng nổi tiếng với những vai diễn phim võ hiệp Kim Dung: Tiểu Long Nữ trong
Thần điêu đại hiệp (ảnh trái) và Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ

Trương Tuệ Nghi

Sau khi chia tay vị hôn phu vào năm 2003, Trương Tuệ Nghi rời Hồng Kông để theo đuổi sự nghiệp ở Malaysia. Vài năm sau đó, cô rời Malaysia để bắt đầu kinh doanh thực phẩm ở Đại lục. Nữ diễn vên 42 tuổi thừa nhận rằng chính Tằng Chí Vĩ đã thuyết phục cô trở lại đóng phim.

Trương Tuệ Nghi hào hứng nói, “Tôi thật sự trông đợi bộ phim này!” Khi được hỏi liệu có tham gia nhiều phim truyền hình nữa trong tương lai hay không, có trả lời, “Tôi vẫn tập trung vào việc kinh doanh của mình, nhưng sẽ xem xét điều này.”

Phim truyền hình TVB đầu tiên của Tằng Chí Vỹ

Tằng Chí Vỹ

Nhà sản xuất Tằng Chí Vỹ than rằng chuẩn bị cho việc quay phim Aerobic Girls thậm chí còn căng thẳng hơn sản xuất ba bộ phim. Ông tiết lộ Lý Nhược Đồng và Lý Lệ Trân sẽ có nhiều đất diễn hơn so với các diễn viên chính còn lại, giải thích rằng những nhân vật này bắt đầu câu chuyện với xung đột của họ. “Thế nhưng có nhiều cảnh với tất cả bảy người ở cùng nhau, vì thế về cơ bản tất cả bảy người sẽ có cùng thời lượng xuất hiện trên màn ảnh.”

Tằng Chí Vỹ cho biết ông vinh hạnh tìm được 14 nữ diễn viên nhiệt tình đóng trong bộ phim truyền hình TVB đầu tiên của mình. “Những gương mặt mới thật sự vui sướng khi cuối cùng đã tham gia vào sản xuất phim chính thức. Bảy diễn viên già dặn hơn đã không đóng phim trong một thời gian dài, nhưng tất cả đều rất phấn khởi.”

Mao Thuấn Quân, nằm trong danh sách sơ tuyển cho vai diễn trong Aerobic Girls hồi đầu năm 2013, đã quyết định rút khỏi bộ phim một tháng trước đó do trách nhiệm với gia đình. Tằng Chí Vỹ tiết lộ rằng mặc dù Mao Thuấn Quân không thể cam kết tuân thủ lịch quay phim Aerobic Girls, cô vẫn sẽ tham gia quá trình sản xuất phim với vai trò cố vấn diễn xuất. “Cô thật sự thích phim truyền hình này, vì thế cô đề nghị làm cố vấn diễn xuất,” Tằng Chí Vỹ tuyên bố.

Ngô Khải Hoa (trái) đóng nam chính trong Aerobic Girls

Ngô Khải Hoa cũng tham gia Aerobic Girls, đóng vai nam chính. Trịnh Đan Thụy đã ký hợp đồng tham gia với vai trò khách mời, và Tằng Chí Vỹ tiết lộ ông đang thuyết phục người bạn cũ Đàm Vịnh Lân tham gia một vai diễn khách mời. “Các cô gái trong phim là những người hâm mộ Đàm Vịnh Lân cuồng nhiệt. Bài hát của anh sẽ được thể hiện xuyên suốt bộ phim.” Rồi Tằng Chí Vỹ cười và cho biết thêm, “Tôi chưa nói với Đàm Vịnh Lân về chuyện này. Tôi sẽ để vấn đề này lại cho [người đứng đầu của TVB] Trần Quốc Cường. Mọi người hãy nài ép ông ấy!”

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Jayne Stars


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi