Tin tức

Bảy kiều nữ phiên bản trẻ nhóm M Club trong Never Dance Alone của TVB giờ ra sao

05/11/2020

Năm 2014, một nhóm diễn viên mới vào nghề gặp nhau trên phim trường Never Dance Alone (đã phát sóng ở Việt Nam trên SCTV9 với tựa Thế giới quý cô) của TVB, thành lập nhóm M Club gồm Trần Gia Bảo, Vương Mẫn Dịch, Ngô Gia Hy, Trần Doanh, Huỳnh San Di và Lại Uy Linh.

Tuy đường ai ấy đi trong sự nghiệp cá nhân, nhóm thường tái hợp vào những dịp đặc biệt trong sáu năm qua. Với ba thành viên hiện đã kết hôn, hãy nhìn lại những cô gái hiện nay thế nào.

1. Trần Gia Bảo

Trái: Trần Gia Bảo là phiên bản trẻ của nhân vật Vu Tiểu Thi của Lý Nhược Đồng trong phim; phải: Trần Gia Bảo kết hôn

Năm 2017, cả nhóm M Club tham gia đám cưới xa hoa của Trần Gia Bảo, với Trần Doanh và Ngô Gia Hy làm phù dâu. Không chỉ Trần Gia Bảo năm 30 tuổi là người đầu tiên trong nhóm kết hôn, mà còn là người đầu tiên có hai đứa con. Cô sinh con gái đầu lòng Hosanna năm 2019 và đã sinh cô con gái thứ hai cách đây không lâu.

2. Lại Uy Linh

Trái: Lại Uy Linh là Hứa Trân Ni phiên bản trẻ, nhân vật của Trương Tuệ Nghi trong phim

Cùng Trần Gia Bảo tham gia thế giới tình mẫu tử là Lại Uy Linh 34 tuổi. Cô cũng kết hôn năm 2017 và chào đón con trai đầu lòng cũng trong năm này. Trong khi khối lượng công việc giảm đáng kể sau khi sinh, cô trở lại màn ảnh nhỏ với việc tham gia phim truyền hình TVB Al Cappuccino / Quái kiệt siêu hạngDeath By Zero / Sát thủ.

3. Vương Mẫn Dịch

Trái: Vương Mẫn Dịch là Chu Lị phiên bản trẻ, nhân vật của Lý Lệ Trân trong phim

Mặc dù chưa làm mẹ, Vương Mẫn Dịch, 28 tuổi, là thành viên cuối cùng của M Club kết hôn. Huỳnh San Di và Trần Doanh đã có mặt vào ngày trọng đại của Vương Mẫn Dịch năm 2019 khi cô kết hôn với con trai của Tằng Chí Vỹ, đạo diễn đoạt giải thưởng Tằng Quốc Tường ở Nhật Bản. Mặc dù cuối cùng cũng ổn định cuộc sống với Tăng Quốc Tường, lớn hơn cô 12 tuổi, Vương Mẫn Dịch vẫn đắm chìm trong sự nghiệp của mình. Cách đây không lâu, cô tuyên bố đã ký hợp đồng với Voice Entertainment để phát hành album nhạc đầu tiên.

4. Trần Doanh

Trái: Trần Doanh là Dung Đan Đan phiên bản trẻ, nhân vật của Trần Tuệ San trong phim

Mặc dù diễn viên 30 tuổi Trần Doanh chưa gia nhập câu lạc bộ những bà vợ, đời sống tình yêu của cô vẫn đầy màu sắc. Năm 2015, cô hẹn hò cùng con trai của vua sòng bạc Hà Hồng Sân, Hà Du Hanh, song mối quan hệ nổi tiếng này kết thúc năm sau. Sau đó, phương tiện truyền thông lại gán ghép cô với Chu Chí Văn, Trương Chân Lãng, La Thiên Vũ, và Trần Gia Nhạc, nhưng họ chưa bao giờ xác nhận tin đồn hẹn hò. Gần đây, có những phỏng đoán rằng cô tái hợp với Hà Du Hanh vì cô cùng anh đến đám tang của cha anh và cùng ăn tối.

5. Ngô Gia Hy

Trái: Ngô Gia Hy là Lục Uyển Thu phiên bản trẻ, nhân vật của Viên Khiết Doanh trong phim

Tương tự Trần Doanh, thành viên 31 tuổi của Super Girls Ngô Gia Hy cũng có một kết cục buồn cho mối quan hệ nổi tiếng. Năm 2017, cô công khai mối quan hệ với con trai của Hạ Vũ, Hoàng Dịch Thần. Nhiều người cho rằng không gì có thể chia cắt họ, nhưng không may thay, mối quan hệ của họ kết thúc hồi tháng 10 với tin đồn có người thứ ba. Mặc dù Ngô Gia Hy và Hoàng Dịch Thần phủ nhận những cáo buộc đó, cô sụt cân sau khi chia tay.

6. Huỳnh San Di

Trái: Huỳnh San Di là Lương Kim Yến phiên bản trẻ, nhân vật của Diệp Uẩn Nghi trong phim

Trong khi đó Huỳnh San Di hiếm khi có những tin tiêu cực do hình ảnh đáng yêu và ngây thơ, có tin là độc thân trong bảy năm nay. Mối quan hệ được biết gần đây nhất của nữ diễn viên 32 tuổi này là với Hà Hạo Văn, bắt đầu năm 2011. Hà Hạo Văn bị cáo buộc là đã lợi dụng việc Huỳnh San Di đeo đuổi anh và dùng cô để tiến vào ngành công nghiệp, khiến công ty của cô không hài lòng. Tuy nhiêm chuyện tình của họ chỉ kéo dài hai năm do hình ảnh lăng nhăng của Hà Hạo Văn, và cô đã không còn hẹn hò kể từ đó.

7. Ngô Yến Tinh

Trái: Ngô Yến Tinh là La Phụng Tiên phiên bản trẻ, nhân vật của Giang Hân Yến trong phim

Thật ra, còn một thành viên của M Club: Ngô Yến Tinh. Ngô Yến Tinh và người chị em sinh đôi lập thành nhóm nhạc Quảng Châu, A2A, trước đây có tên là AOA. Sau khi kết thúc phim Never Dance Alone, cô tham gia phim bộ trực tuyến của Thiệu Thị Huynh Đệ, Guardian Angel / Thủ hộ thần. Cô không còn đóng bất kỳ phim TVB nào kể từ đó, vì thế mỗi lần cô cập nhật thông tin mạng xã hội, cộng đồng mạng hỏi cô ra sao và bình luận, “Lâu rồi không gặp.” Khán giả thường không thấy cô trong ánh những lần nhóm họp mặt.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Jayne Stars