Tin tức

12 điều có thể bạn chưa biết về Channing Tatum

03/07/2013

Nếu so với vài ngôi sao hạng A khác của Hollywood, Channing Tatum giống một quyển sách mở vậy.

Anh thẳng thắn kể về quá khứ làm vũ công thoát y gần như ngay từ thuở bắt đầu sự nghiệp hiện đang bùng nổ của mình. Và trời ạ, thậm chí anh còn làm một bộ phim về quá khứ ấy - một siêu phẩm đầy những anh chàng nóng bỏng mang tên Magic Mike. Và chính tay anh đăng tấm hình đầu tiên về cô con gái Everly được ba tuần tuổi lên Facebook.

Song, dù bạn cho rằng mình đã biết mọi thứ cần biết về Tatum, thì có lẽ vẫn còn vài điều bạn chưa từng nghe đến.

Để tôn vinh bộ phim mới nhất của Channing Tatum, White House Down (phát hành ở Việt Nam với tựa Giải cứu Nhà Trắng), sau đây là 12 thông tin chọn lọc mà có lẽ bạn chưa biết về anh.

1. Tatum từng là vũ công trong video ca nhạc She Bangs của Ricky Martin

Vâng, bạn đã đọc đúng rồi đấy. Năm 2000, anh chàng Tatum 20 tuổi xuất hiện trong video She Bangs đầy hấp dẫn của Ricky Martin. Để xem bạn có tìm thấy anh không nhé (Gợi ý: anh cởi trần, đương nhiên rồi!)

2. Anh từng đóng quảng cáo cho Mountain Dew và Pepsi

Và khi nói đóng, tức là đóng chính. Quảng cáo hoàn toàn cận cảnh, với những tia nhìn thẳng vào máy quay và những cảnh hành động. Lẽ ra chúng ta phải biết Tatum đã sẵn sàng cho một sự nghiệp điện ảnh bom tấn rồi!

3. Thời làm vũ công tên anh là Chan Crawford

Không còn gì nhiều để nói thêm, trừ việc chúng ta đang lâng lâng nghĩ đến Magic Mike 2.

4. Anh từng được nhận học bổng toàn phần môn bóng bầu dục sau khi tốt nghiệp trung học...

... và từ chối để theo đuổi những đam mê khác, mà trong đó, trước tiên là cuộc sống thứ hai với tên Chan Crawford như đã đề cập.

5. Anh bị mắc chứng khó đọc

Ông bố trẻ gần đây tiết lộ với Vanity Fair về chứng khó học của mình, cho biết việc chữa trị mà anh phải trải qua hồi còn nhỏ để đi học khiến anh thấy mình "vô hồn", và nói thêm anh sẽ không bao giờ làm thế với con mình.

6. Anh đồng sở hữu một công ty sản xuất phim với vợ, Jenna Dewan Tatum

Channing và Jenna, cùng với người bạn Reid Carolin, thành lập công ty 33andOut năm 2010. Ten Year là xuất phẩm đầu tiên của công ty, và kể từ đó, Channing vừa đóng chính vừa là nhà sản xuất cho một số phim của anh, trong đó có Magic Mike, 21 Jump Street (đã phát hành ở Việt Nam với tựa Cớm học đường), cũng như White House Down21 Jump Street 2 sắp tới đây. Tatum và Carolin còn đang mở rộng sang lĩnh vực truyền hình, và lên lịch sản xuất chương trình truyền hình mang tên Nicky, diễn viên chính là Nick Zano.

7. Anh và vợ xăm hình đôi

Cả hai đều xăm chữ "bên nhau" bằng tiếng Bali vào thời gian hưởng tuần trăng mật năm 2009, tất nhiên là ở Bali.

8. Phim yêu thích của anh là Bronson

Tatum gọi Bronson (2008) do anh chàng cơ bắp Tom Hardy thủ vai chính là "một phim táo bạo hiếm có ở thời đại chúng ta", nói thêm rằng Charles Bronson là "một nhân vật kỳ diệu" và là kiểu vai mà anh "muốn đóng một ngày nào đó".

9. Anh thích...tiên

Ngôi sao phim hành động và vợ rõ ràng có chút hứng thú với những sinh vật huyền thoại nhỏ bé - đám cưới của họ năm 2009 lấy chủ đề thần tiên, và hoàn tất bởi bức tượng trang trí bánh độc nhất vô nhị này.

10. Khi còn nhỏ anh chuyển nhà rất nhiều

Tatum sinh ra ở Alabama, chuyển đến Tennessee khi là một cậu bé và học trung học ở Tampa, Florida. (Nói thêm: Đây là bức ảnh Tatum úp mặt vào chiếc bánh sinh nhật hồi còn nhỏ do chính anh đăng trên tài khoản Whosay của mình.)

11. Anh sở hữu một nhà hàng ở New Orleans

Tatum và vợ mở nhà hàng kiêm quán bar Saints & Sinners tháng 11/2012. Tụ điểm giải trí nổi tiếng ở New Orleans này có chương trình giải trí "sống" sau 9 giờ đêm, và theo như trang chủ của nhà hàng thì không có thời gian đóng cửa cố định. Nghe có vẻ là nơi chúng ta muốn đến đây!

12. Anh từng là người mẫu cho tạp chí Vogue

Tatum có được chỗ đứng trong làng giải trí bằng những loạt ảnh thời trang cao cấp đại diện cho Dolce & Gabbana và Armani. Anh thậm chí còn lên trang bìa Vogue.

Dịch: © Thái Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Moviefone


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi