Tin tức

Ahn Bo Hyun của My Name cảm thấy biết ơn Squid Game rất nhiều điều

16/11/2021

Nam diễn viên Ahn Bo Hyun như một chú tắc kè hoa — từ ác nhân, người bạn trai lãng mạn tới cảnh sát, anh đã vào vai tất cả, và rất giỏi nữa.

Trong My Name, Ahn Bo Hyun vào vai Pil Do, cảnh sát điều tra và cộng sự của Ji Woo do Han So Hee đóng

Phim bộ nguyên tác Netflix My Name, với sự tham gia của Han So Hee và Ahn Bo Hyun, đứng thứ 3 trong danh sách 10 phim hàng đầu trên Netflix từ ngày 20 đến 22/10, theo hãng phân tích trực tuyến FlixPatrol. My Name nói về Ji Woo đi trả thù, do Han So Hee thủ vai, thâm nhập một đường dây may túy mà cha cô từng tham gia trước khi bị ám sát.

Trong phỏng vấn với Ilgan Sports, một chi nhánh của JoongAng Daily, Ahn Bo Hyun đã chia sẻ suy nghĩ về thành công của bộ phim và những nỗ lực mà anh đã bỏ ra khi đóng vai nhân vật Pil Do, cảnh sát điều tra và cộng sự của Ji Woo.

“Thật là choáng ngợp,” Ahn Bo Hyun nói. “Chúng tôi nhận được rất nhiều năng lượng tích cực nhờ Squid Game [đứng đầu bảng xếp hạng hằng ngày ở tất cả 83 quốc gia mà Netflix tổng hợp dữ liệu]. Rất nhiều người đã xem My Name; một số người mà tôi biết đã mua thuê bao Netflix chỉ để xem phim của của chúng tôi. Thật tuyệt vời.”

Ahn Bo Hyun và Han So Hee trong một cảnh phim My Name

Khi được hỏi liệu anh có nghĩ rằng bộ phim đã không thể hoàn toàn thu hút hết mọi sự chú ý vì Squid Game hay không, Ahn Bo Hyun nói dù thế nào, anh cũng rất vui. “Tôi đã xem Squid Game và tôi thực sự thích. Tôi tự hào về cách nội dung Hàn Quốc đang sải cánh trên toàn cầu.

“Tất nhiên tôi ước My Name sẽ là một siêu phẩm như Squid Game. Tôi thực sự cảm thấy rất biết ơn vì bộ phim đã đứng ở vị trí thứ 3, đặc biệt là trên nền tảng [phát trực tuyến] được mọi người khắp thế giới sử dụng. Hai phim bộ Hàn Quốc nằm trong Tốp 10. Tôi rất biết ơn.”

Ahn Bo Hyun cho biết anh đã hỏi ý kiến ​​của những người xung quanh về Pil Do. “Mọi người bảo tôi rằng ban đầu họ nghĩ sẽ rất kỳ quặc khi xem tôi là cảnh sát điều tra. Tôi đã đóng vai thảm họa biết đi trong [phim chuyển thể truyện tranh của JTBC] Itaewon Class [2020], vì vậy mọi người nói họ mong được thấy tôi làm cảnh sát điều tra. Rõ ràng tôi đã vượt quá sự mong đợi của họ — họ nói tôi trông giống như cảnh sát chuyên nghiệp.”(cười).

Ahn Bo Hyun trong phim Itaewon Class

Ahn Bo Hyun giải thích ý định đằng sau cảnh ân ái giữa Pil Do và Ji Woo vào cuối phim.

“Pil Do đã trải qua nỗi đau giống như Ji Woo, vì vậy tôi muốn cảnh này là một niềm an ủi cho hai nhân vật,” Ahn Bo Hyun nói. “Cảnh quay phải truyền tải được cảm xúc của Pil Do và Ji Woo, đồng thời thể hiện nhân tính của Ji Woo trong hoàn cảnh cô đang biến thành một con quái vật. Đạo diễn, biên kịch, Han và tôi thường xuyên thảo luận về [cảnh quay nên được diễn ra như thế nào].”

Đối với các cảnh hành động, có những lúc Ahn Bo Hyun và Han So Hee chiến đấu cùng nhau như một đội, và mỗi ngày lại khác khi diễn với Han, Ahn Bo Hyun nói. “Han So Hee có rất nhiều phần [cảnh đánh nhau] nên rất vất vả, nhưng cô ấy cứ bặm môi mà diễn. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao các cảnh hành động lại thể hiện rất tốt trên màn ảnh.”

Ahn Bo Hyun, cũng đang đóng vai chính trong bộ phim tâm lý tình cảm lãng mạn Yumi’s Cells của tvN, nói anh thích cả thể loại hành động và lãng mạn.

Giải thích ý định đằng sau cảnh ân ái giữa Pil Do và Ji Woo, Ahn Bo Hyun nói: “Pil Do đã trải qua nỗi đau giống như Ji Woo, vì vậy tôi muốn cảnh này là một niềm an ủi cho hai nhân vật”

“Tôi thích cả hai. Nhưng nhiều người nghĩ rằng vì tôi đóng cùng lúc hai nhân vật hoàn toàn khác nhau nên tôi sẽ không hợp với thể loại tình cảm,” Ahn Bo Hyun nói. “Tôi đã từng đóng vai phản diện trước đây [trong Itaewon Class] và nhân vật của tôi trong My Name cũng là một người rất nam tính, cứng rắn. Mọi người có thể nghĩ tôi không có khả năng diễn tình cảm, nhưng tôi thích đóng thể loại đó. Tôi có xu hướng đồng cảm với nhân vật của mình khá tốt.

“Ngay cả My Name cũng có một số cảnh lãng mạn, giữa bao nhiêu cảnh hành động. Tôi muốn tiếp tục thử diễn vai tình cảm, những phim kết thúc kiểu ‘và họ sống hạnh phúc mãi mãi về sau.’”

Ahn Bo Hyun từng là võ sĩ quyền anh trước khi ra mắt trong vai trò diễn viên vào năm 2016. Anh nói anh đã tập luyện và ăn kiêng để duy trì vóc dáng phù hợp cho các cảnh hành động trong My Name.

“Đội ngũ sản xuất nghĩ thể hình của tôi đã sẵn sàng 24/7, nhưng thậm chí tôi không muốn tập thể dục mỗi ngày,” Ahn cười nói. “Có rất nhiều thứ tôi muốn ăn. Nhưng tôi cố gắng không ăn quá nhiều vì tôi muốn trở thành một diễn viên có thể thực hiện cảnh hành động. Đạo diễn [Kim Jin Min] sẽ nói đùa rằng tôi đã hiểu hết các cảnh hành động rồi. Tôi đoán những nỗ lực của tôi đã được đền đáp.

Ahn Bo Hyun trên trường quay My Name

“Vì tôi là vận động viên trước khi bắt đầu diễn xuất, tôi muốn sử dụng kinh nghiệm này làm tài sản trong nghề diễn. Tôi theo chế độ ăn kiêng suốt cả năm, và tôi đã tăng cân một chút [trước khi quay My Name]. Han So Hee nói cô ấy cũng tăng cân cho bộ phim này, nhưng chuyện đó không chỉ là thêm chất béo. Chúng tôi đã ăn nhiều hơn và tập thể dục. Tôi đã phải tăng 5 kg cơ bắp để trông giống một thám tử đơn vị chống ma túy lạnh lùng, lôi cuốn.”

My Name, phát hành từ ngày 15/10, có mặt trên Netflix.

Dịch: © Ngô Bình @Quaivatdienanh.com
Nguồn: JoongAng Daily