Tin tức

Jang Hyuk và Yu Oh Seong tái hợp trong phim xã hội đen Tomb of the River

13/11/2021

Yu Oh Seong và Jang Hyuk, cả hai đều thành danh qua phim hành động, đã hợp tác trong phim tội phạm ly kỳ mới Tomb of the River, kể câu chuyện về âm mưu và sự phản bội giữa hai băng đảng đối thủ khi tranh giành quyền sở hữu khu nghỉ mát mới nhất và lớn nhất của thành phố Gangneung. Cả hai trước đó đóng chính trong phim truyền hình Gaekjoo của KBS năm 2015.

Yu Oh Seong vào vai Gil Suk, thủ lĩnh băng tội phạm chính của Gangneung

Tomb of the River là phim truyện đầu tay do Yoon Young Bin đạo diễn. Anh miêu tả phim sắp tới này là một phim hành động có thể đoán trước. Câu chuyện gồm một tổ chức tội phạm, bọn xã hội đen và cảnh sát cố gắng triệt phá. Song, anh lưu ý rằng các diễn viên đa tài đã nâng tầm chất liệu.

“Thậm chí nếu cốt truyện nhàm chán hay rập khuôn, tôi tin diễn xuất của các diễn viên sẽ mang đến sức sống mới cho phim. Điều khác biệt giữa câu chuyện này với những phim hành động xã hội đen khác là dàn diễn viên hùng hậu,” anh nói trong buổi họp báo trực tuyến.

Trong phim, Yu Oh Seong vào vai Gil Suk, thủ lĩnh băng tội phạm chính của Gangneung. Kế hoạch xây dựng và sở hữu khu nghỉ dưỡng lớn nhất châu Á ở Gangneung của hắn bị gián đoạn bởi sự xuất hiện của Min Suk (Jang Hyuk), một tay xã hội đen trẻ tuổi tham vọng đến từ Seoul có ý định nhảy vào kinh doanh khu nghỉ dưỡng.

Min Suk (Jang Hyuk), một tay xã hội đen trẻ tuổi tham vọng đến từ Seoul có ý định nhảy vào kinh doanh khu nghỉ dưỡng

Yu Oh Seong giải thích Tomb of the River có thể là phần cuối cùng trong bộ ba phim xã hội đen, tiếp nối vai diễn của anh trong Beat (1997) và Friend (2001).

“Chúng tôi thật dự mất một thời gian để hoàn thành phim này. Tôi gặp gỡ đạo diễn Yoon Young Bin lần đầu vào tháng 3 năm 2017 và khởi quay vào tháng 10 năm 2020. Việc sản xuất bị tạm dừng trong khoảng ba năm, song tôi lấy làm biết ơn rằng đạo diễn, dàn diễn viên và đoàn làm phim đã hoàn thành bộ phim mà không hề bỏ cuộc,” anh nói.

Nói về lý do chọn đóng nhân vật này, Yu Oh Seong phát biểu, “Tôi thích sự thật rằng kịch bản không thú vị. Cách viết lời thoại vô cùng mạnh mẽ và có chiều sâu khiến chúng tôi suy nghĩ nhiều.”.

Yu Oh Seong và Jang Hyuk đều thành danh qua phim hành động, đã hợp tác trong phim tội phạm ly kỳ Tomb of the River

Jang Hyuk, vào vai phản diện có khả năng thao túng trong phim, nói anh chỉ nhớ “có thời gian vui vẻ” khi đóng phim với Yu Oh Seong.

“Đóng cùng Yu Oh Seong thật thoải mái vì chúng tôi đã từng cộng tác trước đây. Tôi cũng bị thu hút vì phim này lấy bối cảnh thành phố biển Gangneung. Điểm quay phim có khung cảnh và biển đẹp tuyệt vời,” anh nói.

Oh Dae Hwan, vào vai cánh tay phải đắc lực của Gil Suk, nói anh khám phá ra những khía cạnh mới của Yu Oh Seong khi đóng phim cùng anh.

Khung cảnh thành phố biển Gangneung đẹp tuyệt vời

“Khi tôi nghe Yu Oh Seong được chọn vào vai ông chủ của mình, tôi vừa lo lắng lẫn hào hứng. Tôi lờn lên xem phim của anh khi anh thường hóa thân thành những nhân vật quyến rũ. Tôi lo mình khó gần anh ta. Hóa ra anh là một người tốt bụng và thân thiện,” anh nói.

Tomb of the River ra rạp ở Hàn Quốc vào ngày 17 tháng 11.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times