Tin tức

Alec Baldwin là The Boss Baby

20/10/2016

Đạo diễn Tom McGrath có giải thích đơn giản cho câu chuyện nền hài hước của bộ phim hoạt hình The Boss Baby.

"Đây là bộ phim với đứa bé đáng yêu này và giọng nói của Alec Baldwin phát ra từ nó," McGrath nói.

Hãy gặp Boss Baby, đứa trẻ nhỏ mặc vest Armani, vác cặp da do nam diễn viên Alec Baldwin lồng tiếng trong phim hoạt hình sắp tới của DreamWorks.

McGrath biết Baldwin, 58 tuổi, phù hợp hoàn hảo. Nhưng để chắc ăn, anh đã nối một cảnh phim hoạt hình về một đứa bé đáng yêu với giọng nói của Baldwin tuôn ra câu báng bổ “Coffee is for closers” từ phim Glengarry Glen Ross.

Thật khớp cho một đứa bé đáng sợ/hài hước.

Boss Baby thậm chí còn đáng sợ hơn với thằng bé Tim 7 tuổi (Miles Bakshi), thế giới của nó điêu đứng khi bố mẹ (Jimmy Kimmel và Lisa Kudrow) đưa về nhà (ối!) một thằng em. Thằng oắt con chiếm hết sự chú ý là ẩn dụ cho việc một đứa con mới sinh ra chiếm hết cuộc sống của cả nhà như thế nào, như đã thấy trong cuốn sách hình vẽ The Boss Baby đoạt giải năm 2010 của Marla Frazee, mà bộ phim này dựa theo đó.

Boss Baby (Alec Baldwin) có thuyết phục Tim (Miles Bakshi) rằng chúng phải cộng tác với nhau trong phim The Boss Baby

"Trẻ con, khi có em nhỏ, thì hoặc nổi đóa hoặc vồ vập. Nếu bạn xem YouTube, hầu hết là nổi đóa,” McGrath nói. “Chúng sợ tất cả tình thương dành cho chúng sẽ bị lấy mất. Chúng tôi tin ý tưởng này."

Qua lời kể chuyện của Tim khi đã lớn (Tobey Maguire, thay chỗ Patton Oswalt), Boss Baby theo chân huynh đệ đối đầu căng thẳng. Tim thấy thằng em biết nói và đang làm chuyện bí mật. Chúng miễn cưỡng tham gia lực lượng ngăn chặn CEO xấu xa của Puppy Co., Francis E. Francis (Steve Buscemi), đe dọa hủy hoại nguồn cung tình thương của thế giới bằng cách tung ra một loài chó con dễ thương nhất từ trước đến nay.

“Có chuyện anh em đối đầu và cuộc cạnh tranh giữa các cún con với các bé con xem ai dễ cưng nhất và ai được cưng nhất,” McGrath nói.

Baldwin, hiện đang phô diễn kỹ năng sếp "người lớn" trong vai ứng viên tổng thống của đảng Cộng hòa Donald Trump trên chương trình Saturday Night Live, thể hiện diễn xuất hoàn toàn trẻ con trong các buổi ghi âm cho The Boss Baby.

Tim (Miles Bakshi) phải tìm cách sống chung với
thằng em Boss Baby (Alec Baldwin)

“Alec biết hài chỗ nào,” McGrath nói, "Boss Baby là tay doanh nhân khôn khéo, nhưng khi việc sai quấy, cậu ta tung nắm đấm."

Hai anh em tìm được tiếng nói chung và tôn trọng lẫn nhau trong công cuộc phá bĩnh lũ chó cún. McGrath, 51 tuổi, so sánh mối dây gắn bó đó với quan hệ giữa anh và người anh trai John, 53 tuổi.

“Chúng tôi tranh đua và chúng tôi tranh cãi, nhưng khi bạn lớn lên và cùng nhau trải qua những hào rãnh cuộc đời, bạn nhận ra rằng rốt cuộc anh ấy là bạn thân nhất," McGrath nói. "Theo cách nào đó, bộ phim này là lá thư yêu thương gửi anh trai tôi.”

Dịch: © Hải Đăng @Quaivatdienanh.com
Nguồn: USA Today