Tin tức

10 điều cần biết về bộ phim hoạt hình Nhóc trùm

29/03/2017

Cuối tuần này, The Boss Baby ra rạp ở Việt Nam với tựa Nhóc trùm. Có Alec Baldwin lồng tiếng cho nhân vật chính, The Boss Baby cho thấy cậu bé Tim (Miles Christopher Bakshi) nghi ngờ em trai mới sinh khi biết Nhóc (Baby) không chỉ nói được mà xem ra còn đang ủ mưu chống lại công ty mà cha mẹ cậu đang làm việc.

Movies.ie đã tập hợp 10 điều về bộ phim mà bạn rất nên biết…

1. Nguồn gốc

The Boss Baby phỏng theo cuốn truyện của Marla Frazee, hiện bà đang viết phần tiếp theo, có tựa là The Bossier Baby. Truyện của Frazee cho Nhóc (Baby) trở thành trùm (Boss) trong gia đình, nhưng phim mở rộng vai trò của Nhóc thành một em bé có nhiệm vụ đặc biệt.

2. Cạnh tranh

Vừa hài hước vừa giật thắt nút, The Boss Baby còn là câu chuyện về anh em đối đầu nhau, bố mẹ không tin câu chuyện của Tim về Nhóc là một doanh nhân có âm mưu vì họ cho rằng đó chỉ là chuyện anh em gành ghé. Bất cứ ai có em trai hay em gái đều có thể thấy liên hệ với câu chuyện này!

3. Tái hợp

Lisa Kudrow cũng tham gia lồng tiếng trong The Boss Baby, vai mẹ của Tim. 15 năm trước Kudrow và Alec Baldwin từng đóng chung sitcom truyền hình Friends, trong đó Baldwin vào vai Parker, bạn trai của Phoebe (do Lisa Kudrow đóng). Parker và Phoebe nhanh chóng chia tay khi thói quen khen ngợi những thứ trần tục của anh chàng trở nên gây bực mình.

4. Trailer

Trailer đầu tiên của The Boss Baby được phát hành ngày 17/10/2016, tình cờ cũng là Ngày của sếp (National Boss’s Day) ở Mỹ. Trùng hợp chăng? Không phải vậy đâu!

5. Lồng tiếng có nghề

Alec Baldwin không xa lạ với việc lồng tiếng nhân vật trong phim hoạt hình; ngoài The Fairly OddParents: Channel ChasersThe SpongeBob SquarePants Movie, Baldwin còn lồng tiếng cho các phim trước đó của DreamWorks Animation; anh là Makunga trong Madagascar: Escape 2 Africa, và North trong Rise of the Guardians.

6. Dàn diễn viên

Ngoài Alec Baldwin và Lisa Kudrow, The Boss Baby còn có các ngôi sao Jimmy Kimmel, Steve Buscemi và Tobey Maguire.

7. Ăn bánh là phải vậy

Trong trailer, Nhóc giật bánh trên tay của một nhân vật khác, nói “Bánh là để cho những người thân thiết hơn!” Đây là nhại câu thoại nổi tiếng từ phim Glengarry Glen Ross của Baldwin; “Cà phê là dành cho những người thân thiết hơn!”

8. Thử

Nhắc đến câu thoại nổi tiếng của Baldwin, đạo diễn Tom McGrath chắc ăn Baldwin là phù hợp hoàn hảo cho vai Nhóc, đến nỗi ông cắt một cảnh hoạt hình một nhóc đáng yêu ghép với tiếng Baldwin phát biểu báng bổ trong Glengarry Glen Ross chỉ để chứng tỏ là ông nghĩ đúng.

9. Câu chuyện xưa như trái đất

The Boss Baby mới phát hành một trailer trong tuần này, được thiết kế đặc biệt để chiếu ở rạp trước phim Beauty and the Beast. Trailer cho thấy Nhóc chơi những món đồ chơi rất giống chân nến Lumiere và đồng hồ Cogsworth từ phim của Disney, trước khi khen ngợi khán giả về lựa chọn xem phim của họ, và nhắc họ rằng The Boss Baby sắp ra rạp. Hãy xem trailer mới hài hước đó…


10. Khi nào thì có thể xem được The Boss Baby?

The Boss Baby phát hành ở các rạp chiếu Việt Nam ngày 31/3/2017 với tựa Nhóc trùm.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Movies.ie