Tin tức

Bae Suzy và Nam Joo Hyuk sẽ truyền cảm hứng Khởi nghiệp cho khán giả

20/10/2020

Bộ phim thanh xuân của đài tvN chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ theo đuổi ước mơ của mình. Start-up với Bae Suzy và Nam Joo Hyuk đảm nhận hai vai chính.

Bae Suzy vào vai Seo Dal Mi, có mục tiêu trở thành phiên bản Hàn Quốc của ông trùm công nghệ Steve Jobs

Bộ phim truyền hình mới này lấy bối cảnh Thung lũng Silicon hư cấu của Hàn Quốc có tên là Sandbox. Chuyện phim xoay quanh thế giới các công ty khởi nghiệp.

Nữ diễn viên Bae Suzy vào vai Seo Dal Mi, có mục tiêu trở thành phiên bản Hàn Quốc của ông trùm công nghệ Steve Jobs. Cô là một người hướng ngoại, không giàu có và có những kế hoạch lớn cho bản thân. Seo Dal Mi quyết định bỏ học đại học vì nhu cầu tài chính và nhận công việc bán thời gian. Nói đến làm việc bán thời gian thì cô có nhiều kinh nghiệm.

Nam Do San của Nam Joo Hyuk là nhà sáng lập kiêm CEO của công ty công nghệ Samsan Tech

Nhân vật Nam Do San của Nam Joo Hyuk thì ngược lại. Anh là nhà sáng lập kiêm CEO của công ty công nghệ Samsan Tech. Nam Do San có tiếng là niềm tự hào của gia đình vì khả năng toán học. Tuy nhiên, công ty của anh đang thất bại, và anh rất cần được giúp đỡ ngay lập tức.

Hai nhân vật sẽ tình cờ gặp nhau, và cuối cùng, họ sẽ giúp đỡ và khuyến khích nhau trong công việc kinh doanh khởi nghiệp của họ.

Như đã thấy trong trailer của bộ phim, Seo Dal Mi và Nam Do San trông mệt mỏi rã rời trên chuyến tàu điện ngầm của từng người. Tính cách của Seo Dal Mi luôn tự tin không ngừng và là một cô gái tích cực trong công việc và luôn giữ được khí chất tích cực ngay cả trước chị gái Won In Jae (Kang Han Na thủ vai), người sau khi trở thành nữ thừa kế tập đoàn có cuộc sống trái ngược với Seo Dal Mi.

Dù cuộc sống của hai nhân vật chính có vẻ đang đi xuống vào lúc này, nhưng Seo Dal Mi và Nam Do San không mất đi niềm hy vọng

Chúng ta thấy Nam Do San nhìn xuống sàn ràu điện như một kẻ cô đơn khó xử, cảm thấy thực sự thất vọng với việc anh trở thành người như thế nào. Khi còn học trung học, Nam Do San nổi tiếng là một học sinh thông minh, là tâm điểm chú ý khi trở thành người trẻ tuổi nhất giành chiến thắng trong cuộc thi Olympic toán học. Nhưng giờ đây, sự tự tin của anh đã cạn kiệt. Bây giờ thậm chí anh không thể nhìn thẳng vào mắt người khác.

Các nhà sản xuất của bộ phim đã bày tỏ rằng mặc dù cuộc sống của hai nhân vật chính có vẻ đang đi xuống vào lúc này, nhưng Seo Dal Mi và Nam Do San không mất đi niềm hy vọng. Vì lẽ, hai nhân vật sẽ giúp nhau tập hợp sức mạnh để đứng lên và chiến đấu.

Hai nhân vật sẽ giúp nhau tập hợp sức mạnh để đứng lên và chiến đấu

Seo Dal Mi thực sự sẽ truyền cảm hứng cho Nam Do San đứng lên trở lại hào quang trước đây để anh có thể tỏa sáng rực rỡ một lần nữa.

Các nhà sản xuất cũng nhận xét rằng cả hai nhân vật đều đại diện cho giới trẻ hiện nay, rằng dù có thất bại ở một thời điểm nào đó, họ vẫn luôn có thể đứng dậy và tỏa sáng trở lại trong tương lai bất cứ lúc nào.

Hãy chờ đợi để chứng kiến những thay đổi sẽ xảy ra cho hai con người rất khác nhau này khi con đường của họ giao nhau.

Cả hai nhân vật đều đại diện cho giới trẻ hiện nay, dù có thất bại ở một thời điểm nào đó, họ vẫn luôn có thể đứng dậy và tỏa sáng trở lại trong tương lai bất cứ lúc nào

Start-Up khởi chiếu ở Hàn Quốc vào ngày 17 tháng 10 trên đài cáp tvN, các tối thứ bảy-chủ nhật, và trên Netflix bản phụ đề tiếng Việt có tựa Khởi nghiệp..

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdrama Stars