Tin tức

Bốn người đẹp của nhóm Girls’ Generation diễn xuất ra sao trên phim truyền hình Hàn Quốc

27/08/2013

Sooyoung, nữ ca sĩ “lấn sân phim ảnh” mới nhất của Girls’ Generation, đã thể hiện tài năng diễn xuất trong phim mới Cyrano Agency.

Ngoài Sooyoung, những thành viên khác của Girls’ Generation như Yuri, Yoona, và Jessica cũng đã diễn trong các phim trước đây.

Vậy mỗi thành viên của Girls’ Generation đã thể hiện kỹ năng diễn xuất trong phim của mình thế nào?

Sooyoung
hiện vào vai nữ chính trong phim hài tình cảm Cyrano Agency. Nhân vật Gong Min Young của cô là một phụ nữ trẻ lãng mạn, kỳ quặc, dễ thương tin vào tình yêu đích thực. Cô thường “đụng độ” với nam chính Seo Byung Hoon và sự tương tác giữa hai nhân vật thường gây cười.

Cyrano Agency

Chỉ mới ra mắt bốn tập, Sooyoung đã có khả năng thu hút sự chú ý của khán giả với một khía cạnh hoàn toàn khác trước nay chưa từng thể hiện. Sooyoung thể hiện nhân vật một cách tự nhiên, và tương tác tốt với bạn diễn Lee Jong Hyuk.

Khán giả nhận thấy Sooyoung có thể bỏ đi “hình tượng” của mình để toàn tâm cho nhân vật. Cô không ngại làm mặt xấu hay hành động kỳ quặc để phim hài hước hơn. Người hâm mộ Sooyoung cũng nói nhân vật này rất hợp với cô.

Yuri cũng có vai diễn đầu tay năm 2012 trong Fashion King. Dù tỷ suất người xem phim không tốt, Yuri vẫn gây ấn tượng với khán giả và đoàn làm phim với kỹ năng diễn xuất đầu tay của mình.

Trong Fashion King, Yuri vào vai một nhân vật lạnh lùng tên Choi An Na, từng bị tổn thương cảm xúc sâu sắc và bị sự nghiệp trong ngành thời trang cuốn theo. Trong phim, Choi An Na cố gắng chiếm tình cảm của Lee Je Hoon, do nam diễn viên Jung Jae Hyuk thủ diễn.

Yuri trong Fashion King

Yuri có khả năng lột tả mặt phức tạp và dữ dội của nhân vật, và đặc biệt được khán giả khen ngợi vì những cảnh phải thể hiện toàn bộ sự tức giận bức bối của nhân vật này. Một thành viên đoàn làm phim Fashion King nhận xét về diễn xuất của Yuri như sau, “Chúng tôi lúc đầu có lo lắng vì đây là lần đầu Yuri tham gia diễn xuất. Nhưng nay không có gì phải lo nữa. Cô diễn rất tốt. Theo tôi, Yuri sẽ sớm có khả năng đóng vai chính sau Fashion King. Cô có tiềm năng.”

Yoona, tham gia một phim đối thủ chiếu cùng giờ với Yuri, vào vai nữ chính trong Love Rain năm 2012. Yoona phải thể hiện hai nhân vật, Kim Yoon Hee lúc trẻ vào thập niên 1970 và Jung Ha Na, con gái của Yoon Hee.

Tỷ suất người xem tại Hàn Quốc của Love Rain cũng thấp, nhưng người hâm mộ Yoona đã thể hiện sự ủng hộ của mình bằng cách nhận xét kỹ năng diễn của Yoona đã tiến triển thế nào trong Love Rain. Hình ảnh của Yoona rất hợp với Yoon Hee ngại ngùng, như đạo diễn Love Rain cũng đã nói, “Yoona có hình ảnh trong sáng, đứng đắn khó tìm thấy ngày nay. Cô vượt qua mong đợi của tôi khi diễn vai Yoon Hee, nên tôi thật sự tự hào và thỏa mãn.”

Yoona trong Love Rain

Đạo diễn cũng khen ngợi Yoona, nói rằng, “Sau khi gặp Yoona ngoài đời, tôi nhận ra cô có tính cách tỏa sáng và đóng vai trò làm không khí trường quay sinh động hẳn lên. Tuy nhiên, khi cô diễn, cô dấn sâu vào nhận vật và hoàn thành tốt. Tôi khen ngợi cô vì là một diễn viên trẻ mà có đam mê và chú tâm vào kỹ năng đến thế.”

Jessica, đã có vai phụ trong Wild Romance đầu năm 2012, khiến người hâm mộ nam nào cũng phải ghen khi có cảnh hôn nồng cháy với nam chính Lee Dong Wook trong phim. Jessica vào vai Jang Jong Hee, bạn gái cũ của Moo Yeol trong phim.

Khán giả của Wild Romance khen ngợi khả năng lột tả một nhân vật chống chọi chứng rối loạn xúc cảm lưỡng cực của Jessica. Khán giả cho rằng kỹ năng diễn xuất của Jessica ấn tượng, khi cô không vào vai trong sáng mà vào một vai rất đen tối. Nhiều cư dân mạng nhận xét, “Diễn xuất của Jessica chứng minh cô đã cố gắng nhiều”.

Dịch: © Mai Khanh @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kpop Starz


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi