Tin tức

Ca sĩ thần tượng Minah với vai diễn không xinh nhưng tự tin trong Beautiful Gong Shim

25/08/2016

Với Minah, thành viên nhóm nhạc nữ Girl’s Day, kẻ mắt là “cuộc sống” của cô cho đến khi cô được chọn đóng vai nữ chính xấu xí nhưng ngọt ngào trong bộ phim truyền hình Beautiful Gong Shim.

Khi cô quyết định nhận vai Gong Shim, “người kém hơn” trong hai chị em nói về ngoại hình và đầu óc, cảm giác chấp nhận sự mới mẻ và sự tự tin bắt đầu lớn dần trong cô.

Nhân vật Gong Shim không xinh của Minah trong phim

“Tôi từng đọc một bài viết trên mạng hỏi tôi đã trở thành người nổi tiếng như thế nào khi tôi thậm chí xấu hơn những người không nổi tiếng,” cô gái 23 tuổi kể với phóng viên trong buổi phỏng vấn bàn tròn mới đây. “Hơi tổn thương, kể cả khi tôi biết mình không có một gương mặt xinh xắn.”

Một điều cô học được khi vào vai này – một cô gái 24 tuổi lông bông bắt đầu rụng tóc vì căng thẳng tìm việc làm – đó là không xinh đẹp cũng vẫn ổn. Một khi nhận ra điều này, cô thôi đổ lỗi cho bản thân vì điều mà cô không thể thay đổi và thấy hối tiếc những lúc đắm mình trong nỗi bất hạnh.

“Tôi quyết định trở thành một người nổi tiếng mà không xinh đẹp,” nữ ca sĩ thần tượng chia sẻ, trở lại với kẻ mắt đen, váy da và giày cao gót.

Bộ phim của đài SBS đã khép lại với tỷ suất người xem toàn quốc đạt 15%, một thành tích không tệ của nhà đài trong khung giờ này.

Bất chấp cốt truyện dễ đoán, bộ phim thu hút người xem khi Gong Shim hằng ngày đi làm kiếm sống mà không cần phải cố xinh đẹp. Namgoong Min, diễn viên vào vai Ahn Dan Te, anh chàng luật sư về quyền con người có trái tim nhân hậu cũng được xem là đã thay đổi thành công hình tượng “phản diện” thành “chàng trai tốt.”

“Tôi nghĩ Gong Shim thật dễ thương bởi cô ấy có ước mơ mặc dù thiếu tự tin,” Minah cho biết. “Việc Ahn Dan Te phải lòng cô có lẽ làm cô được yêu mến hơn.”

Gong Shim là vai diễn lớn đầu tiên của của Minah trong một phim truyền hình, ban đầu đã đem đến băn khoăn trong giới đồng nghiệp và phê bình rằng cô sẽ không diễn được.

Nhưng như Namgoong nói tài năng của cô đã được phơi bày đầy đủ và cô đã làm “tốt hơn 500 phần trăm những gì người ta mong đợi từ cô.”

Cùng bạn diễn Namgoong Min trong phim

Khi được hỏi về tham vọng diễn xuất, Minah nói cô muốn đi từng bước một và tập luyện với những nhân vật mà cô đã quen thuộc. Cô có thể liên hệ với nhân vật Gong Shim, để dễ dàng thể hiện tự nhiên hơn.

Tuy nhiên có rất nhiều công sức được bỏ ra để thể hiện cảm xúc của Gong Shim khi cô bị so sánh với chị gái và cha mẹ phân biệt đối xử.

Nữ diễn viên cho biết cô lớn lên trong một môi trường gia đình hoàn toàn khác.

“Tôi có rất nhiều nghi hoặc và đổ lỗi cho bản thân nhiều lần, nên tôi thường xuyên nghĩ về việc có đúng tôi có tài năng để tiếp tục diễn xuất,” cô chia sẻ. “Tôi nghĩ tôi chưa biết đủ để có thể phán rằng bản thân giỏi hay dở trong diễn xuất.”

Tuy nhiên nếu cô tiếp tục, có lẽ cô sẽ không được giao vai “xinh”, nữ diễn viên nói.

“Tôi cảm tưởng như tôi có thể làm bất cứ điều gì khi tẩy đi đường kẻ mắt, thứ vốn là cuộc sống của tôi,” cô thêm vào với một tràng cười.

Dịch: © Ngô Bình @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Yonhap News