Tin tức

Cuộc chiến trái tim của Kim Yun Jin và Park Hae Il

01/02/2011

Trong bộ phim điện ảnh The Beating Heart sắp tới, các diễn viên hàng đầu Kim Yun Jin và Park Hae Il đấu tranh cho cuộc sống của những người thân yêu bằng một trái tim mãnh liệt.

Tại cuộc họp báo cho bộ phim hôm thứ hai 13/12, hai diễn viên cùng với đạo diễn Yun Jae Gun đã cho thấy sự nhiệt tình và kỳ vọng cao của họ vào bộ phim. Đây là tác phẩm đạo diễn đầu tay của Yun Jae Gun.

Bộ phim xoay quanh hai nhân vật: người mẹ tận tụy Yeon Hee (do Kim Yun Jin đóng) và tên côn đồ đường phố Hui Do (Park Hae Il đóng). Cô con gái đang hấp hối của Yeon Hee rất cần được ghép tim, và mắt cô lóe sáng khi phát hiện ra mẹ của Hui Do đã bị chết não sau một lần ngã. Cô điên cuồng thuyết phục Hui Do từ bỏ mẹ mình vì con gái cô, và cô sẽ cho anh một số tiền lớn.

Mặt khác, Hui Do lại đang trải qua một thời gian khó khăn khi phải chấp nhận sự thật rằng anh có thể mất đi mẹ mình, nhưng khi người mẹ tuyệt vọng Yeon Hee tiếp cận anh để yêu cầu anh hiến tặng quả tim của mẹ mình cho con gái cô ta, anh mới quả quyết mình vẫn chưa sẵn sàng từ bỏ mẹ nhanh đến thế. Anh từ chối nhận tiền và cuối cùng phát hiện những bí mật liên quan đến cú ngã chết người của mẹ mình, và quyết tâm đào sâu hơn vào vụ việc.

Poster phim

Trong lúc ấy, người mẹ tuyệt vọng Yeon Hee âm mưu nhúng tay vào trường hợp của mẹ Hui Do, kể cả khi cô có thể phạm tội.

“Tựa đề ban đầu của bộ phim là Battle, cho thấy cơ bản phim nói về hai con người chiến đấu với nhau để cứu người thân của mình,” đạo diễn Yun nói.

Đoạn phim chiếu trước cho thấy hai nhân vật tuyệt vọng, chạy đua không chỉ vì sự sống của những người thân yêu mà còn vì chính bản thân họ. Kim Yun Jin trở lại màn ảnh rộng sau thành công của bộ phim Harmony (2010) cũng trong vai một người mẹ. Thật ra đây là bộ phim thứ ba mà nữ diễn viên 37 tuổi này thể hiện vai người mẹ. Trong Seven Days (2007), cô đóng vai người mẹ có con gái bị bắt cóc và cách duy nhất để cứu cô bé là trả tự do cho một tên tù nhân, còn trong Harmony cô là một người mẹ ngồi tù phải đem con mình cho người khác làm con nuôi.

“Người mẹ tôi thể hiện lần này là một người mẹ rất bình thường và thực tế. Cô cố gắng giải quyết vấn đề bằng một phương cách rất hiện thực và điều này hơi khác với các nhân vật trong các bộ phim trước của tôi, khi đó họ ở trong những tình huống đặc biệt.”

“Cá nhân tôi đã thấy hơi nản vì cảm thấy người mẹ này hình như hơi bất lực, nhưng sau đó tôi nghĩ khía cạnh này của nhân vật sẽ giúp người xem hiểu và thông cảm với cô ấy hơn,” Kim Yun Jin nói.

Từ trái qua: Đạo diễn Yun Jae Gun, Kim Yun Jin và Park Hae Il

Về Park Hae Il, bộ phim là một cơ hội để anh học hỏi thêm nhiều đều từ Kim Yun Jin, cả về diễn xuất cũng như là một con người.

“Đôi lúc ở phim trường Kim Yun Jin giống như một người anh vậy. Bởi vì chúng tôi gặp nhau trong những tình huống căng thẳng, nên đó là cơ hội để tôi học hỏi thêm về diễn xuất,” anh cho biết.

Kim Yun Jin đọc kịch bản của The Beating Heart khi đang quay phần cuối của bộ phim truyền hình Lost, cô cũng thể hiện sự tôn trọng dành cho bạn diễn khi nói rằng chính Park Hae Il là nguyên nhân khiến cô tham gia bộ phim.

“Cậu ấy có thể trẻ hơn tôi, nhưng tôi thấy cậu ấy rất nghiêm túc khi diễn và tôi nghĩ tôi có thể tin tưởng và trông cậy vào cậu ấy,” cô nói.

“Tất cả chúng tôi đều cố đặt ‘thực tế’ vào bộ phim. Phim cho thấy những người bình thường có thể đi xa đến thế nào để cứu sống những người thân yêu, và chúng tôi hy vọng đây sẽ là cơ hội để các bạn nhìn lại gia đình và người thân của mình,” Kim Yun Jin nói thêm.

The Beating Heart ra rạp Hàn Quốc từ ngày 6/1/2011, phân phối bởi Lotte Entertainment.


Dịch: © Trúc Phương @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times