Tin tức

Đạo diễn phim Wonderful Radio muốn loại bỏ hình tượng được sùng bái của Lee Min Jung

17/01/2012

Thử thách lớn nhất khi làm việc với Lee Min Jung, theo đạo diễn Kwon Chil In, là gạt bỏ hình ảnh "nữ thần" của nữ diễn viên này.

Lee Min Jung, một trong những phụ nữ có sức ảnh hưởng được tìm kiếm nhiều nhất từ khi giành nhiều giải thưởng năm 2010 cho Cyrano Agency, đóng vai một ngôi sao thần tượng trở thành một nhân vật nổi tiếng trên đài phát thanh trong phim sắp ra mắt Wonderful Radio.

Từ trái qua, các diễn viên Lee Jung Jun, Lee Min Jung và Lee Gwang Su xuất hiện trong sự kiện
tuyên truyền cho phim điện ảnh
Wonderful Seoul tại Seoul hôm 6/12/2011 [Ảnh: Showbox/Mediaplex]

"Người ta gọi cô là một nữ thần và thật khó làm việc với điều đó. Phim điện ảnh này nhằm mang nữ thần về mặt đất, biến cô trở thành một cô gái bình thường," Kwon Chil In nói với các phóng viên tại Seoul hôm 6/12/2011. "Tác phẩm nói về một ca sĩ thần tượng nổi tiếng từ khi còn rất trẻ và những sự mất mát trong lòng cô khi những ngày hoàng kim đã qua đi."

Nhà làm phim này, nổi tiếng nhất với phim tình cảm hài Singles, cho biết hợp tác với Lee Min Jung tương đối dễ dàng. "Có thể bề ngoài Lee Min Jung trông giống như một nữ thần nhưng bên trong cô ấy là một 'người bình dân'. Thực ra, cô khởi nghiệp khá muộn với vai trò diễn viên và có một nền tảng giáo dục rất bình thường... Cô đã học đại học nữa. Không có nhiều diễn viên trong nghề có được nền tảng giáo dục như vậy."

Lee Min Jung nói, "Tôi đã đi học, tốt nghiệp và có được công việc diễn viên, cũng như những người khác tìm được việc ở một công ty hay gần như vậy." Lớn lên cùng với việc nghe đài phát thanh, cô cho biết cô cảm thấy xúc động khi tham gia phim này.

"Tôi ngủ quên khi đang nghe đài mỗi tối hồi còn học phổ thông. Đó là người bạn thân thiết của tôi," cô cho biết, và nói thêm cô thích đóng cả ca sĩ và người dẫn chương trình phát thanh. Cô nói cô đã nghĩ về những nhóm nhạc nữ nổi tiếng thời cô đi học như S.E.S. và Fin.K.L. cho vai diễn.

Lee Min Jung trong phim Wonderful Radio

Do Lee Jae Ik, nhà sản xuất của một chương trình có tỷ suất khán giả cao của SBS, chấp bút, Radio mang đến một góc nhìn kín đáo về những chuyện diễn ra ở hậu trường một chương trình. Khi Jin A (Lee Min Jung) bắt đầu dẫn chương trình không nổi tiếng của cô theo một cách không chính thống, một nhà sản xuất gắt gỏng và kiêu ngạo (Lee Jung Jin) được thuê để cứu chương trình.

Lee Jung Jin cho biết bộ phim mô tả cuộc sống của những người nổi tiếng một cách chân thực. "Phim của chúng tôi tiết lộ những mặt được giấu kín, không hề thu hút của những ngôi sao. Phim thể hiện mọi thứ một cách rất hài hước nhưng cũng hòa hợp với tính cách thật của Lee Min Jung, vốn rất lạc quan và thoải mái."

Khi được hỏi về những khó khăn của việc nổi tiếng với công chúng, Lee Min Jung trả lời, "Giải quyết những hiểu lầm hoặc thành kiến của công chúng có thể quá ngột ngạt nhưng tôi không muốn từ bỏ diễn xuất."

Phim có sự tham gia của nam diễn viên Lee Gwang Su (High Kick Through the Roof) vai một quản lý ngốc nghếch và sự xuất hiện đặc biệt của ca sĩ nhạc rock Lee Seung Hwan, trong vai người giám sát âm nhạc, và ca sĩ nhạc R&B Jung Yup, cùng những người khác.

Sản phẩm của Showbox/Mediaplex, Wonderful Radio khởi chiếu trong tháng 1/2012.

Dịch: © Trúc Linh @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi